63 Stravel

Tây Bắc Du lịch Mộc Châu tháng 11 có gì mà quyến rũ tới vậy?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi AnThai93, 14 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 680 Đọc
  1. AnThai93

    AnThai93 Guest

    Tháng 11, mùa đông gõ cửa bằng các cơn gió lạnh, gọi mùa về, cũng chính là thời gian các đồng cải trắng tinh khôi sẽ bắt đầu nở hoa ở Mộc Châu và cực kỳ nhiều điều hấp dẫn, đáng đến cho chọn lựa của khách du lịch.

    Tìm hiểu về những điều thú vị có tại Mộc Châu tháng 11

    Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi

    Xem ngay kẻo lỡ: đặc sản nấm hương rừng ; hoa cải trắng Mộc Châu

    [​IMG]
    Mộc Châu mùa hoa cải trắng nở rộ nhất vào lúc tháng 11 cũng như tháng 12 mỗi năm. Người dân Mộc Châu gieo hạt cải trắng ở bất kể đâu có khoảng đất trống. Do đấy, tới Mộc Châu vào lúc thời điểm hoa nở rộ, khách du lịch sẽ dễ để được chiêm ngưỡng sắc đẹp của loài hoa này. Đặc biệt, ở những khoảng đất rộng lớn, lúc hoa cải nở phủ trắng những triền đồi, tạo ra một quang cảnh giống như thiên đàng ngút ngàn hoa cực mãn nhãn.
    Mùa hoa tam giác mạch

    Nếu tò mò muốn thấy tận mắt hoa tam giác mạch mà ngại ngần bởi do những cung đường ngoắt ngoéo ở Hà Giang, các bạn có thể tìm tới Thị trấn Nông trường Mộc Châu để tham quan hoa nở.

    Mộc Châu đã ươm trồng thành công cánh đồng hoa tam giác mạch từ năm 2014. Tháng 10, tam giác mạch tại Mộc Châu cũng được bắt đầu nở bừng khoe sắc, thu hút nhiều du khách tới nó, thả mình trong không gian đá núi cao nguyên.

    Đồi chè trái tim Mộc Châu

    Đồi chè Mộc Châu mang màu xanh mơn mởn rạng ngời trên khắp các lẻo đồi cao thấp, thả hồn vào những cơn gió thoảng phả hương chè thơm ngạt ngào mà lòng ta như nhẹ tênh giữa một khoảng chừng trời mông mênh, rộng lớn.

    Vì nằm tại khu nông trường liên doanh với Đài Loan nên đồi chè địa điểm xa lạ được gọi cùng cái tên – đồi chè trái tim Đài Loan. Đây cũng là đồi chè trái tim gần nhất, chỉ cách thị trấn nông trường Mộc Châu chừng 10km. Để tới nơi này khách du lịch còn có thể khởi hành từ khu vực thị trấn Mộc Châu cũ đi dọc về Quốc lộ 43, qua chợ 70 thêm chừng 1km thì rẽ trái vào ngã 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...