63 Stravel

Tàu leo núi Mường Hoa giảm giá, Sapa lại gây Sốt cuối năm 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 764 Đọc
  1. Sunworld Fansipan Legend đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước nay áp dụng giá vé chỉ còn 50.000vnd/ khách khứ hồi. Giảm tới 75% từ nay tới tận 31 tháng 12 năm 2018. Quý khách có cơ hội lớn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ Sapa từ trên cao.
    [​IMG]
    Tàu leo núi Mường Hoa xuất phát từ thị trấn Sapa tới ga đi Cáp Treo

    [​IMG]
    Vẻ đẹp hùng vĩ nhìn xuống thung lũng Mường Hoa
    [​IMG]
    Không gian bên trong tàu rộng rãi thiết kế theo kiến trúc Châu Âu sang trọng,từ trong quý toa tàu quý khách dễ dàng ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa

    Thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 vào độ Sapa đẹp nhất trong năm, quý khách ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp lúa chín vàng óng ả trải dài ngút ngàn từ những thửa ruộng bậc thang tọa độ từ trên cao nhìn xuống thung lũng Mường Hoa. Phóng tầm mắt nhìn xuống, quý khách cảm nhận được vẻ đẹp ngút ngàn vô tận. Sapa luôn đẹp xuất sắc qua 4 mùa xuân hạ thu đông, bất cứ mùa nào cũng khiến du khách ngỡ ngàng như lạc vào cõi tiên. Phong cảnh đã đẹp như vậy, con người Sapa tuy bình dị nhẹ nhàng nhưng luôn ấm áp, nhìn vào những đôi mắt ấy, chúng ta cảm nhận được sự sống mãnh liệt dù có khó khăn gì nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi. Đi khắp nẻo đường, chúng ta có thể cảm nhận được cuộc sống không quá xô bồ, luôn tràn ngập tiếng cười.
    Tới tour Sapa vào ngày đông , ngồi quanh bếp củi hồng thưởng thức món ngô nướng, sắn nướng nóng hổi thật tuyệt vời làm sao? Cũng là mùa đông của dải đất hình chữ S, mà sao đông ở Sapa tê tái, cắt da cắt thịt ! Nhưng cái lạnh thấu xương ấy lại là điểm nhấn, là hương vị đặc trưng gây ấn tượng không thể quên cho bất kỳ du khách nào khi du lịch nơi đây.

    Lạc vào chốn thiên đường này, có lẽ chẳng có du khách nào lỡ ra về, bao nhiêu thời gian ở đây cũng không đủ, tìm hiểu Sapa đâu phải ngày một ngày hai. Mà nếu lỡ say đắm với nó, người ta phải dùng cả đời để tìm hiểu. Vì thế nếu ai có lỡ yêu “ Sapa” rồi, thì hãy tới với Sapa, Sapa vẫn ở đó chờ người tới tìm hiểu, để khám phá để in thêm những dấu chân trên bản đồ. Đặc biệt thời gian khuyến mãi của tập đoàn Sunworld Fansipan Legend là cơ hội tuyệt vời cho những ai chưa có cơ hội tìm hiểu & cũng là dịp Ban Quản Lý du lịch Sapa muốn tri ân tới khách hàng luôn tin yêu và khám phá mảnh đất vàng này.

    [​IMG]
    Choáng ngợp cảnh sắc trời mây tựa chốn thiên đường
     

Chia sẻ trang này

Loading...