63 Stravel

Tậu bột chanh ở đâu uy tín giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thucphamkho, 19 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11 Kim Đồng - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. thucphamkho

    thucphamkho New Member

    Bột chanh là gì? Giá bột chanh hiện nay là bao nhiêu? mua bột chanh ở đâu chất lượng uy tín giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây có lẽ là 3 câu hỏi mà có lượt tìm kiếm rất to thời kì vừa qua. Bột chanh là 1 sản phẩm mới trên thị trường. Phải các chị em yêu bếp thì mới mang thể biết tới sản phẩm này. ví như rộng rãi người muốn biết sâu hơn về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của nongsankho nhé!
    1. Bột chanh là gì?
    Bột chanh là
    một sản phẩm được làm cho hoàn toàn trong khoảng 100% chanh tươi thuần chất và không hề đựng chất bảo quản độc hại. các quả chanh xanh mươn mướt, chẳng hề sâu bệnh, trái to tròn và được đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Hoặc sử dụng khoa học sấy khô đương đại rồi đem tán nhuyễn thành dạng bột mịn. Để khiến ra được bột chanh, đòi hỏi cực kì phổ quát quá trình tận tường cũng như khắt khe trong từng thời kỳ.
    Bột chanh với hoàn toàn trị giá dinh dưỡng trong khoảng trái chanh tươi. Nhưng bột chanh thì lại tiện dụng và được dùng phổ biến trong các công thức chế biến món ăn ngon. Công dụng bột chanh có thể nhắc đến như:
    • Chăm sóc sức khỏe, phòng một số bệnh: tim mạch, ung thư, thiếu máu, sỏi thận
    • Hỗ trợ điều trị trạng thái táo bón, khó tiêu
    • Giảm cân dành cho chị em
    • Khắc phục các vấn đề về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, hôi mồm,..
    • Chứa axit chua nên được dùng để xoá sổ các kí sinh trùng gây hại trong thân thể
    • Trị mụn trứng cá
    • Giải độc gan, bảo kê gan khỏi tác nhân gây hại
    • Xua đuổi sâu bọ
    • Cải thiện áp huyết ổn định
    2. Giá bột chanh hiện nay là bao nhiêu?
    Mặc dù, giá bột chanh còn hơi cao trên thị trường nhưng nó vẫn thực sự là một sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tìm tìm. Giá bột chanh trên thị phần còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố như nơi bán, chất lượng sản phẩm, nguyên nhân căn do. mang sự đa năng và phổ quát công dụng của mình thì dĩ nhiên ấy chính là lỗi lo âu về giá bột chanh nâng cao cao.
    Giá bột chanh hiện tại là bao lăm có nhẽ là một bài toán khó chưa với lời giải. Hiện có hồ hết công ty phân phối bột chanh giá rẻ nhưng lại chưa được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm. Việc dùng sản phẩm kém chất lượng sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy tác động đến sức khỏe. Giá bột chanh thường giao động bất thường lên xuống ko ổn định. sở hữu thời khắc, giá bột chanh cao chạm chi phí 350.000vnđ/kg. Nhưng mang thời khắc, giá bột chanh lại trở về mức giá 230.000vnđ/kg.
    nếu muốn tìm bột chanh bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh Cả nhà cứ tậu đến nông sản Dũng Hà nhé. Giá bột chanh Dũng Hà đang được chào bán sở hữu tầm giá 200.000vnđ/kg. Sản phẩm sở hữu đầy đủ nguyên cớ cội nguồn, đề cập không có sản phẩm đểu, hàng kém chất lượng, hàng nhái.
    3. Tậu bột chanh ở đâu uy tín chất lượng giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?
    Bột chanh mang toàn bộ tại những cửa hàng, siêu thị nhưng chưa chắc bảo đảm chất lượng. rộng rãi nơi bán bột chanh kém, sở hữu pha tạp chất ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Nên lúc tậu bột chanh Cả nhà nên chú ý tới chất lượng và những tham số in trên bao phân bì sản phẩm nhé!
    Nông sản Dũng Hà kiêu hãnh là nhà cung ứng bột chanh uy tín chất lượng giá phải chăng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cam kết sản phẩm được thu hoạch, chế biến, kiểm định theo đúng quy chuẩn VietGAP.
    Cảm ơn bạn đã theo dõi trọn vẹn bài viết này. Mua bột chanh giá tốt, liên hệ ngay với 11 Kim Đồng chúng tôi bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...