63 Stravel

Tất Tần Tật thông tin Về SEA Games 2019 nói chung Và Môn Bóng Đá nói Riêng.

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 3 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 493 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã phân phối các thông tin giảng giải Seagame là gì? seagame bao nhiêu năm có 1 lần cũng như lịch sử của Seagame. Hi vọng sẽ là các thông báo thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    thời gian diễn ra SEA Games 30 cuối năm 2019 và địa điểm doanh nghiệp là ở đâu?
    SEA Games là ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Theo thông tin chính thức, SEA Games 30 sẽ được tổ chức chỉ cần khoảng từ ngày 30/11/2019 tới 10/12/2019.

    Nước chủ nhà của ngày hội thể thao lần này sẽ là Philippines. Những thành thị tổ chức gồm những New Clark City, Subic, Manila và Tagaytay.

    Trước tiên, SEA Games 2019 đáng lẽ đã được tổ chức ở Brunei. Nhưng tới ngày 6/6/2015, đất nước này thoái lui với lý do thiếu thốn cơ sở. Sau ấy, quyền đăng cai đã được trao lại cho Philippines.

    các quốc gia tham gia SEA Games năm nay.
    đông đảo tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự SEA Games 30 năm 2019. Danh sách này gồm những Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đông Timor, Brunei, Indonesia và Philippines.

    Linh vật và logo SEA Games Philippines.
    Linh vật chính thức của SEA Games 2019 có tên là Pami. Biểu tượng Pami gồm những 5 vòng trong màu trắng, vàng, đỏ, xanh. Trong tiếng ai Cập, “Pami” có nghĩa là “con mèo”. Còn trong tiếng Tagalog của Philippines, “Pamilya” nghĩa là “gia đình”.

    như vậy với linh vật, logo SEA Games 2019 cũng gồm những màu chủ đạo trắng, vàng, đỏ, xanh. Có 11 vòng tròn đại diện cho 11 quốc gia tham gia thuộc Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á.

    lúc vừa được ban bố, Netizens đã có giận dữ mạnh mẽ về linh vực cũng như logo. Họ cho rằng hình mẫu này quá đơn điệu và thiếu sáng tạo. Đa dạng người còn tự tay mẫu mã các hình ảnh riêng đầy màu sắc.

    các môn thi đấu tại SEA Games 2019.
    Đây là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á đạt kỷ lục về số môn thi đấu. Sẽ có tổng cùng 529 bộ huy chương cho 56 môn thi đấu.

    Danh sách cụ thể 56 môn thi đấu tại SEA Games 2019:

    1. Bắt buộc: Thể thao dưới nước, điền kinh.

    2. những môn Olympics và Asian Games: Bắn cung, cầu lông, bóng chày/bóng mềm, bóng rổ, billiards, bowling, quyền anh, canoeing/đua thuyền truyền thống, trượt băng, cờ vua, đua xe đạp, khiêu vũ thể thao, đấu kiếm, bóng đá, golf, thể dục dụng cụ, bóng ném, khúc côn cầu trong nhà, khúc côn cầu trên băng, judo, karate, năm môn phối hợp mới và hiện đại, muay thai, pencak silat, polo, rowing, bóng bầu dục, đua thuyền, cầu mây, trượt ván, bắn súng, soft quần vợt, bóng quần, lướt ván, bóng bàn, taekwondo, tennis, ba môn kết hợp, bóng chuyền, cử tạ, vật, wushu.

    3. các môn mới, đặc thù: E-sports (thể thao điện tử), Võ gậy Arnis, bóng sàn, jujitsu, kickboxing, kurash, bóng gỗ trên cỏ, bóng lưới, vượt trở ngại vật, sambo/vovinam, khúc côn cầu dưới nước, trượt nước.
    Bóng đá nam tại SEA Games năm nay.
    [​IMG]

    Hiện tại chưa có lịch thi đấu chính thức cho môn bóng đá SEA Games 30 năm 2019. Việc ban đầu, Rồng Vàng được xếp vào đội ngũ hạt giống cuối vì thành tích tệ ở SEA Games trước đấy. Sau khi VFF khiếu nại, đội tuyển nước nhà đã được xếp lại vào nhóm hạt giống số 3. Việc bốc thăm chia bảng và xếp lịch sẽ diễn ra vào ngày 3/10/2019.

    ĐT nước nhà sẽ gặp chướng ngại vì số lượng cầu thủ được đăng ký đơn thuần là 20. Trong số này, mỗi ĐTQG chỉ được phép mang theo 2 cầu thủ vượt quá 22 tuổi.

    Với những người dân của khu vực Đông Nam Á thì ko xa lạ với cụm trong khoảng Seagame. Đây là tên gọi của Đại hội Thể thao được diễn ra đều đặn hai năm 1 lần. Đại hội Thể thao bao gồm cực nhiều các môn thi đấu theo quy định và các nước sẽ của các vận khích lệ giỏi nhất của mình tham dự thi đấu. Tại thời điểm này, các nước đang hướng đến kỳ Seagame 30. Và điều khiến đa dạng người băn khoăn là Seagame công ty ở đâu? seagame có bao nhiêu nước tham gia? Để tư vấn những băn khoăn này hãy cộng Nhận định trong bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...