63 Stravel

TẤT TẦN TẬT MÁY BÀO GỖ 4 MẶT ĐÀI LOAN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maybaogodailoan, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. maybaogodailoan

    maybaogodailoan New Member

    Tất tần tật máy bào gỗ 4 mặt Đài Loan
    Cấu tạo máy bào 4 mặt

    Máy bào gỗ 4 mặt có cấu tạo không quá phức tạo nhưng làm việc vô cùng hiệu quả. Các bộ phận máy được sắp xếp vị trí hợp lý, nhằm hỗ trợ và tạo mối liên kết với nhau. Dưới đây là những bộ phận cấu thành nên máy bào 4 mặt đa năng:
    • Bánh xe cấp phôi: sử dụng 2 loại bánh xe đưa phôi, dùng cuốn phôi thô và phôi tinh.Đảm bảo độ ổn định khi đưa phôi, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.Giúp cho máy vận hành nhanh chóng và trơn tru hơn.
    • Trục gắn dao và dao bào : có 2 loại dao, dao bào thẳng và bào xoắn ,thiết kế theo tiêu chuẩn từng máy, đảm bảo độ chính xác cao cho quá trình gia công.
    • Bảng điều khiển :Tất cả các điều khiển máy tập trung trong một bảng điều khiển. Mỗi nút nhấn được xác định rõ ràng để dễ dàng vận hành.
    • Khung máy bào: được hàn từ thép tấm dày cứng, kết cấu chắc chắn và gia công chính xác cho độ chính xác cắt cao và tuổi thọ lâu dài
    • Dây curoa: có khả năng chịu nhiệt và chịu dầu cực tốt. Để làm tốt vai trò làm động cơ máy bào hoạt động êm ái và đạt hiệu quả cao.
    • Hệ thống bôi trơn tự động: vô cùng tiện lợi và an toàn. Bộ phận này sẽ cung cấp dầu bôi trơn cho xích kẹp phôi nhằm giúp cho máy hoạt động ổn định và nhanh chóng hơn.
    • Ngoài ra còn có các chi tiết khác : bàn gá phôi, trục vít me, thiết bị áp suất phía trước và phía sau cho trục chính trên.
    [​IMG]
    Xem chi tiết: Cấu tạo máy bào 4 mặt
    Nguyên lý hoạt động chung của máy bào gỗ
    Việc điều khiển vận hành máy bào gỗ bốn mặt được thao tác dễ dàng trên bảng điều khiển tự động. Mọi canh chỉnh lượng phôi, độ dày phôi đều bằng nút nhấn an toàn. Mỗi trục dao được trang bị một thiết bị đọc kỹ thuật số tiện lợi. Chỉ cần bỏ phôi mẫu muốn bào vào và chỉnh thông số theo đúng yêu cầu. Thao tác cực kỳ đơn giản mà độ chính xác lại cao.
    Loại máy bào cuốn 4 mặt thông thường sẽ có 4 trục cơ bản, được bố trí ở mặt trên – dưới, mặt trái phải.Loại 5 dao 6 dao sẽ được sắp xếp khác. Trong đó 2 trục dao trên – dưới sẽ quay ngược chiều nhau và ngược với cả chiều cuốn phôi. Bánh lăn, rulo đè phôi làm nhiệm cuốn phôi và đè giữ phôi chắc chắn để đảm bảo bào được hiệu quả như mong muốn.

    Xem thêm: [QUỐC DUY] HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY BÀO GỖ 4 MẶT AN TOÀN HIỆU QUẢ

    Báo giá máy bào gỗ 4 mặt

    Để nhận tư vấn – báo giá chi tiết nhất máy bào gỗ 4 mặt hãy liên hệ với Quốc Duy ngay nhé!

    Thông tin liên hệ
    • Hotline: 0903 600 113 – 028 7309 5276
    • Email: info@quocduy.com.vn
    • Địa chỉ xem máy trực tiếp: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Dịch vụ bảo hành máy bào 4 mặt như thế nào ?
    Quốc Duy cam kết có mặt giải quyết sự cố từ 12 – 48 tiếng ngay khi nhận được thông tin . Phục vụ cho khách hàng từ Nam ra Bắc
    Liên hệ tư vấn miễn phí
    Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0903 600 113 để được hỗ trợ nhanh nhất

    Qúy khách hàng có thể tìm hiểu thêm bằng các từ khóa: tat tan tat may bao go 4 mat dai loan, dao bào 4 mặt, máy bào 4 mặt 6 trục dao, phụ kiện máy bào gỗ, máy bào bốn mặt 5 trục dao, máy bào 4 mặt dao xoắn, máy chế biến gỗ, quốc duy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...