63 Stravel

[Tập quán đặc sắc cơ bản của đất nước Hàn Quốc]

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 8 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Hàn Quốc một đất nước xinh đep, từ phong cảnh đến con người nơi đây đã làm nên tên tuổi của Hàn Quốc đến bây giờ. Một trong những cái đẹp nhất mà họ có được là phong tập tục tập quán.
    Cách xưng hô của người Hàn, họ sẽ không gọi tên nhau nếu không đủ thân thiết ngay cả anh chị e ruột với nhau ít tuổi hơn cũng không thể gọi nhau bằng tên. Người Hàn sẽ có cách xưng hô cực dễ thường cho những mối quan hệ này, nếu là chị sẽ gọi là “eonni” hoặc anh thì gọi là “oppa”. Vậy khi đến Hàn Quốc bạn hãy thử khi gặp người dân nơi đây nhé.
    Văn hóa chào hỏi, một trong nhưng phong tục được người Hàn chú trọng nhất. Một cái cúi đầu nhẹ và nụ cười khi gặp bất cứ ai đặc biệt là người lớn tuổi sẽ làm cho cuộc trò chuyện sau đó diễn ra dễ dàng hơn. Và đừng quên nói “A nhon ha sae yo!” với họ như trong các bộ phim Hàn bạn từng xem nhé.
    Văn hóa ăn uống, nghe đến đây là thích rồi phải không nè, làm gì cũng được nhưng phải bỏ bụng đã. Mách nhỏ nè, người Hàn không thể thiếu được món Kimchi trong các bữa ăn ngoài ra còn canh rong biển, cơm cuộn, cơm trộn, mỳ lạnh, mỳ đen, gà hầm sâm , bánh bao sốt cay, chả cá đường phố…Đến mà không thử thì tiếc lắm đấy.
    ❌ Một số điều cấm kỵ trong giao tiếp với người Hàn, bạn hãy tránh sử dụng tay trái để đưa hay nhận bất kỳ đồ vật nào nhé, vì đây được xem là một sự xúc phạm với họ , nếu được hãy dùng hai tay trong mọi tình huống. Tránh nói số 4 ở Hàn Quốc hay và cắm đũa trên bát cơm điều này liên tưởng đến sự chết chốc không may mắn.
    #TravelPlus xin bật mí nhỏ thôi, bạn hãy trải nghiệm #Tour_du_lịch_SEOUL_JEJU_NAMI_EVERLAND (5N4Đ) ngày 11-16/7 này nhé
    Tham khảo tour Hàn Quốc:
    Tư vấn book tour: 1900 633 601
    Đặt tour trực tuyến: www.travelplusvn.com
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...