63 Stravel

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản dạng túi 2400 viên Tảo Nhật

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 760 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    SHOP CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG
    Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2400 viên dạng túi
    [​IMG]

    Công dụng của siêu thực phẩm Tảo xoắn Spirulina này thì các bạn có thể wiki để rõ hơn. Mình chỉ viết review mà chính bản thân mình cảm nhận được thôi nha. Mình mua cho mẹ mình, gần 60 tuổi, từ năm 2013 (lúc đó mình công tác 2 tháng ở Nhật) vì thấy bên này già trẻ lớn bé đều dùng. Thực ra lúc mua theo lời giới thiệu của cô trong công ty mình cũng không hi vọng gì lắm vì trước giờ ko tin và sử dụng thực phẩm chức năng (cứ nghĩ là cái cụm từ đó do bọn bán hàng đa cấp nghĩ ra để bán đồ tào lao). Kết quả là bây giờ cả nhà mình từ lớn tới nhỏ đều uống luôn. Mỗi tháng cả nhà mình 4 người đều đặn tiêu thụ 1.5 bịch. Nếu 1 người uống thì 1 bịch có thể dùng từ 2-3 tháng, tính ra mỗi tháng hơn 200k xíu, mỗi ngày 7k thôi. Cái giá quá rẻ cho sức khoẻ lâu dài ❤️

    Mẹ mình hay rụng tóc nhưng từ ngày uống đều đặn tảo xoắn Spirulina thì tóc mọc nhanh ko kịp cắt luôn, vừa dày, mềm mượt, lại là tóc đen. Lúc trước hay nhức mỏi, chảy nước mắt nhưng sau 1 năm uống tảo thì giờ khoẻ mạnh không ngờ luôn. Hết bệnh lặt vặt của người lớn tuổi (lúc trước hay cảm cúm với tuột huyết áp lắm). Tới khi thấy sự cải thiện rõ rệt trên cơ thể của mẹ mình thì cả nhà mình mới bắt đầu uống theo mẹ đó.

    Thằng em mình mập ú ù (106kg), lại hay ăn ngọt nên da sần sùi lắm. Uống 3 tháng là thấy người săn chắc lại do hệ tiêu hoá vận động tốt, lưng lúc trước có mụn ti li giờ láng cóng luôn. Rờ cái lưng nó mà không nghĩ được hồi xưa sần sùi như da cóc mà sao giờ như da con gái.

    Chồng mình mới 35 tuổi nhưng tóc bạc sớm, thấy mẹ mình mọc tóc đen khoái quá uống. Hiệu quả bất ngờ luôn là giờ tóc con mới mọc ra toàn là tóc đen. Ổng mê cái tảo này luôn

    Mình thì hay bị táo bón do bên này mình ăn qua loa lắm, thiếu rau ở mỗi bữa ăn. Giờ thì có thể đều đặn mỗi ngày vào thăm cái wc rồi. Chắc nhờ vậy mà bụng bớt mỡ (hehe), da mặt không còn sạm đen nữa. Hôm Tết về VN mà mấy đứa bạn hỏi bên đó có thần dược gì hả

    Thật ra mình còn muốn cho con bé 3 tuổi nhà mình uống nữa nhưng viên tảo có mùi hơi khó uống nên mãi vẫn chưa dụ được nó T.T Nó biếng ăn quá nên mình muốn cho uống để cải thiện hệ tiêu hoá, tạo cảm giác thèm ăn cho nó.

    Mình nghĩ mọi người nên quan tâm vấn đề sức khoẻ của mình ngay từ bây giờ. Việc đơn giản nhất là bổ sung đủ chất cho cơ thể. Người VN trong bữa ăn thường ko bổ sung đủ rau, lại ăn nhiều thịt do đó dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng, cơ thể thiếu nhiều vitamin và khoáng chất. Uống tảo xoắn Spirulina để bổ sung lượng rau xanh cần thiết mỗi ngày, cung cấp nguồn protein tốt nhất cho cơ thể (protein từ thực vật tốt cho sức khoẻ hơn protein từ động vật). Người Nhật chú trọng dinh dưỡng lắm nên mình ở đây thấy những ông bà già ở tuổi 80 vẫn còn khoẻ mạnh ra sao, 2 bác đồng nghiệp 69 tuổi và 71 tuổi vẫn hằng ngày đến công ty đi làm như mình (mới đầu tưởng bác đó 50 mấy 60 tuổi à)

    Có thể mọi người cho rằng mình bán hàng nên dùng lời hoa mĩ để PR cho món hàng của mình nhưng những gì mình viết ở trên thật sự là cảm nhận của của mình sau khi sử dụng tảo xoắn Spirulina. Nếu các bạn có 1 trong nhưng triệu chứng mà mình kể trên, mình khẳng định dùng tảo xoắn Spirulina có thể cải thiện đáng kể. Các bạn có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể mình sau 1 bịch tảo đó ☺️

    -----------------

    Tảo xoắn spirulina Nhật Bản với lượng chất đạm không dưới 70% là nguồn chất đạm, nhiều gấp 3 lần thịt bò (20-25%), hơn xa thịt gia cầm (22-30%), và vượt xa sữa tươi (3-4%). Đạm trong tảo biển spirulina cung cấp hơn 20 loại acid amin cho cơ thể. Ngoài ra, Spirulina bổ sung các loại sinh tố thuộc nhóm kháng ung thư như Vitamin A và Vitamin E, đều có hàm lượng vitamin nhiều hơn hẳn các thực phẩm tự nhiên khác. Đặc biệt là sự hiện diện của tập thể sinh tố B1, B2, B6, B12, PP… trong tảo xoắn giúp cho các acid amin trong tảo được hấp thụ tối đa. Tảo xoắn còn cung cấp các khoáng như CaCO3, Mg, P, K, Fe, Zn, Se, Cr, molybdan… cho cơ thể.

    Tổ chức Y tế thế giới (WHO/OMS) công nhận Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỉ 21. Cơ quan quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì (FDA) công nhận nó là một trong những nguồn protein tốt nhất.

    Công dụng của Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản
    - Với thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là với 70% thành phần là protein (chất đạm), Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: rất tốt đối với người đang bị bệnh, người già yếu, người không có điều kiện ăn rau, củ, quả, người sau phẫu thuật.

    - Bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, qua đó tảo mặt trời spirulina hỗ trợ tăng cân.

    - Hỗ trợ hạn chế các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư… Hỗ trợ chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

    - Hỗ trợ làm chậm lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

    - Làm đẹp da. Hạn chế quá trình lão hóa. Giảm các vết nhăn, nám … giúp làn da mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ.

    - Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận. Hỗ trợ tăng cân cho người gầy.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Đối tượng sử dụng: Thích hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên

    - Liệu trình sử dụng:

    • Uống từ 5 đến 10 viên mỗi ngày nếu dùng cho trẻ dưới 5 tuổi
    • Trẻ trên 5 tuổi thì uống từ 10 đến 20 viên mỗi ngày
    • Người lớn thì nên sử dụng từ 30 - 40 viên tảo xoắn Spirulina
    • Cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để việc uống tảo có tác dụng hiệu quả và lâu dài
    [​IMG]Hướng dẫn bảo quản:
    - - Lưu trữ ở vị trí mát, khô với nắp đậy chặt.

    Xuất xứ: Nhật Bản

    Hàm lượng: 200mg x 2400 viên ~ 480g

    Quy cách đóng gói: 2400 viên

    Hạn sử dụng: được in trên bao bì (tháng 10/2020)

    CAM KẾT TỪ SHOP
    [​IMG]

    1. Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
    2. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
     

Chia sẻ trang này

Loading...