63 Stravel

Tạo nội dung chất lượng với Youtube

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 8,799 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Tạo nội dung chất lượng với Youtube
    Thường nhật, các bạn cần phải lôi kéo được hàng chục ngàn hoặc hàng trăm nghìn người để ý và đăng ký theo dõi kênh nội dung của các bạn tạo ra. Nền móng này đựng hàng tỷ video nên sự khó khăn mà bạn phải đối diện hơi là khốc liệt. Cho nên, lời khuyên là đừng bỏ bễ công tác hiện tại của bạn hoặc đặt phần đông Mong rằng trong tương lai của bạn trên YouTube nhé. Tuy thế, ví như bạn có thị hiếu thông minh video và các bạn muốn xem liệu thị hiếu của mình có thể khởi đầu để kiếm tiền được trong khoảng nó hay ko thì hãy cứ bắt tay vào tiến hành công tác mà mình đã lựa chọn nhé.


    [​IMG]

    YouTube sẽ trả tiền cho các người tạo ra nội dung cho họ. Để có thể tiếp thị liên kết trên Youtube trong khoảng kênh này thì video của các bạn chẳng phải chỉ lôi kéo phổ thông người xem mà còn thu hút người xem sẵn sàng tương tác với lăng xê trên video đấy. Điều ấy có nghĩa là họ phải đích thực xem một phần của quảng cáo trước khi nhấp vào nút “bỏ qua”, hoặc thực sự nhấp vào liên kết hiển thị ở cuối màn hình trong PR.





    Hiện nay chương trình Youtube Partner của Google là một trong các hình thức kiếm tiền online lôi kéo lượng người tham dự đông đảo nhất tại Việt Nam bởi vì thuộc tính dễ dàng tiếp cận, thu nhập bền vững, lượng người dùng toàn bộ.

    Nhưng chúng tôi khuyên các bạn cũng bạn không nên chỉ giới hạn lại với việc kiếm tiền với Youtube Partner duyệt y hình thức lăng xê.

    Bởi vì với 1 nền móng videos lớn nhất thế giới, các bạn có thể khai thác theo phổ quát hướng kiếm tiền khác từ nó ví dụ như đăng ký làm publisher affiliates sau ấy quay video giới thiệu bán sản phẩm trên youtube để nhận được lợi hoả hồng.

    Lưu ý: Đầu năm 2018, YouTube đã tiến hành các thay đổi đối với các bên của mình. Để đủ điều kiện tham dự kiếm tiền trên Youtube, tài khoản phải tích lũy được 4.000 giờ xem trong năm qua và tiếp cận 1.000 người đăng ký.

    [​IMG]



    tiến hành theo tiến trình bên dưới để chọn tham gia chương trình để khi đạt đến ngưỡng ấy, bạn có thể bật chế độ kiếm tiền trên YouTube!

    tính từ lúc ngày 1/7/2020 những nhà băng sẽ phải phân phối thông tin tài khoản quý khách cho cơ thuế quan, theo quy định của Luật điều hành thuế 2019, các tư nhân và tổ chức có thu nhập chịu thuế trong khoảng Google, Facebook, YouTube… sẽ phải khai báo thu nhập và có phận sự đóng thuế cho nhà nước.



    Kết luận
    các bạn đã thành công khi kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing online video trên YouTube của mình chưa? Nếu chưa và bạn có niềm đam mê trong ngành này thì hãy thử sức mình với 8 bước trên của chúng tôi và san sớt cho chúng tôi biết kết quả bạn mang đến nhé. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...