63 Stravel

Tạo cơ hội nâng ngực chảy xệ ở các viện thẩm mỹ sau dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 3 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Sự quyết định đã lỡ bỏ qua cơ hội nâng ngực bị chảy xệ với giá rẻ biết bao nhiêu có làm bạn tiếc nuối?

    [​IMG]
    Ảnh: peterskins.com

    Xem xét nhu cầu này, một số cơ sở làm đẹp chuyên nâng ngực cho phụ nữ bị chảy xệ bầu ngực đã đặt tất cả các sản phẩm làm đẹp nâng cấp vòng 1 mới trong các chi nhánh của mình sớm hơn một tuần so với năm ngoái.

    Năm nay, nhiều nơi đã tăng số lượng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực với nhiều phương pháp, mùa xuân hơn 30% so với năm ngoái do hoạt động nâng ngực của các viện thẩm mỹ chuyên sâu ở nước ngoài, vốn bị gián đoạn sản xuất do sự lây lan của COVID-19, cũng đã được bình thường hóa.

    Khi tâm lý làm đẹp tăng lên khi Hoa Kỳ và Châu Âu lần lượt nới lỏng các biện pháp kiểm dịch, các viện thẩm mỹ chuyên trị ngực bị chảy xệ cũng đang chuẩn bị chào đón khách hàng nữ đến làm nâng ngực.

    Một số thương hiệu viện thẩm mỹ nổi tiếng về nâng ngực đang cân nhắc kế hoạch mở các cửa hàng tại Sydney, Australia và trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hà Nội, Việt Nam từ tháng 4 đến tháng 5, và cửa hàng Changi Airport ở Singapore, chuyên khoa nâng vòng 1 ngăn chảy xệ sẽ mở một phần vào cuối năm nay.

    Chi nhánh trung tâm thành phố Đà Nẵng đã được chuẩn bị khai trương vào nửa cuối năm 2019, các viện thẩm mỹ có chức năng nâng ngực chảy xệ ở Sydney và Hà Nội lần lượt vào nửa đầu và nửa cuối năm ngoái, nhưng việc khai trương chi nhánh của thẩm mỹ viện bị trì hoãn do cuộc khủng hoảng Corona 19. Dịch vụ nâng ngực chống bị chảy xệ cho phụ nữ cũng vì thế bị đình trệ.

    Như một chiến lược tăng trưởng bền vững, việc mở rộng các trung tâm R&D hiện đại như 'Fila Futura Lab' và tăng cường các hoạt động cải thiện môi trường, trách nhiệm xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) cấp nhóm đã được đề xuất.

    Về mặt tài chính, công ty thẩm mỹ chuyên kinh doanh thiết bị và vật liệu nâng ngực chảy xệ vừa đặt mục tiêu đạt doanh thu hợp nhất 4,4 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động từ 15 đến 16% vào năm 2026. Doanh thu hợp nhất của Fila Holdings (tạm tính) năm ngoái theo thông tin từ peterskins.com cho biết đã tăng 21% so với năm trước lên 3,793 nghìn tỷ KRW.

    Nó cũng công bố kế hoạch đầu tư tổng cộng 1 nghìn tỷ won trong 5 năm, bao gồm 600 tỷ won vốn sẽ đầu tư vào nghiên cứu loại túi độn mới để nâng ngực và loại chỉ treo ngăn ngực chảy xệ, nay đã trả lại cho cổ đông từ năm nay đến năm 2026.

    Giám đốc điều hành Fica Holdings, ông Yoon cho biết, "Chúng tôi sẽ tiến thêm một bước như một thương hiệu làm đẹp ngực chảy xệ thông qua nâng cấp tạo phong cách sống cao cấp thông qua việc lập kế hoạch cung cấp dịch vụ nâng vòng 1 thông qua chiến lược, đầu tư tài chính và các nguồn lực cốt lõi."

    Nguồn: peterskins.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...