63 Stravel

Tăng cơ hội giảm giá khi hợp đồng tương lai của Cardano gần 1 tỷ USD

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Giá của ADA đã giảm vào lần gần nhất lãi suất mở hiệp đồng ngày mai của nó đạt 1 tỷ đô la, khiến các nhà thương lượng đặt nghi vấn liệu nó có sắp xảy ra trên các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nữa hay ko. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Mức tăng cường ấn tượng 816% của đồng tiền ADA của Cardano vào năm 2021 đã nâng giá trị vốn hóa thị trường của nền móng hợp đồng sáng tạo lên 64 tỷ đô la. Để nắm bắt hầu hết xem giao thức thế hệ thứ ba này đã đi được bao xa, người dẫn đầu tuyệt đối, Ether (ETH), đã giữ mức định giá như vậy chỉ sáu tháng trước.

    khi bảng giá coin của ADA tăng trưởng, những thị trường phái sinh của nó cũng vậy, và sắp 1 tỷ USD lãi suất mở giao kèo ngày mai đặt ra cả cơ hội và mối đe dọa đối với giá. Những nhà đầu tư thận trọng giờ đây sẽ đặt thắc mắc liệu 200 tỷ đô la Mỹ tiềm năng thanh lý có đang cận kề, có như vậy như vụ tai nạn 23% xảy ra vào ngày 17 tháng 4 hay ko.

    DEFI VẪN ĐANG kiếm tìm những biện pháp THAY THẾ
    không có nghi ngờ gì rằng nguồn vốn phi quy tụ (DeFi) đã thúc đẩy cuộc biểu tình trong các loại tiền điện tử quy tụ vào hiệp đồng thông minh và phí làng nhàng của mạng Ethereum tăng quá 35 đô la đã khiến các nhà đầu cơ kiếm tìm những biện pháp thay thế.

    Cardano dùng công thức proof-of-stake, mặc dù vẫn đang chờ cập nhật “Goguen”, công thức này sẽ bổ sung tương trợ cho các giao kèo thông minh và phát hành token gốc. Trong khi ADA lạm phát, nguồn cung – hiện tại là 32 tỷ – sẽ được ngừng ở mức 45 tỷ.

    [​IMG]

    Tổng hợp lãi suất mở những hợp đồng tương lai ADA. Nguồn: Bybt

    Mức cao nhất mọi thời đại 1,97 đô la của ADA vào ngày 13 tháng 5 khiến lãi suất mở đối với những hợp đồng tương lai đạt 940 tỷ đô la Mỹ. Coi xét rằng khối lượng giao kèo mai sau của ADA hi hữu khi vượt quá 4 tỷ đô la Mỹ, Báo cáo lãi suất mở này là khá ấn tượng.

    Việc thanh lý những hợp đồng Long giá trị 195 triệu đô la Mỹ vào ngày 17 tháng 4 đã chịu bổn phận một phần cho sự cố 23% xảy ra trong bốn giờ. Tuy thế, lãi suất mở có kích thước đáng đề cập chẳng thể được xác định là chất xúc tác chính cho giai đoạn thanh lý theo tầng.

    ĐÒN BẨY LÀ THỦ PHẠM GÂY RA những bất thần thụ động
    Lãi suất mở là thước đo số lượng hiệp đồng mai sau mở, nhưng các hiệp đồng này được khớp mọi lúc giữa người dùng và bán. Do vậy nên, việc thanh lý mạnh mẽ nhất xảy ra lúc những vị trí Long dùng đòn bẩy quá mức, và cách độc nhất để đo lường điều ấy là duyệt y tỷ lệ tài trợ.

    hiệp đồng vĩnh viễn còn được gọi là hoán đổi nghịch đảo và các hợp đồng này có tỷ lệ cấp vốn thường được thay đổi sau mỗi tám giờ. Lúc (người mua) dùng đòn bẩy cao hơn, phí này sẽ tăng lên, Chính vì vậy, tài khoản của họ bị tiêu từng chút một. Lúc xảy ra trường hợp điên cuồng tìm lẻ, mức phí có thể lên tới 5,5% mỗi tuần.

    [​IMG]

    Tỷ lệ tài trợ 8 giờ cho hợp đồng tương lai vĩnh viễn ADA. Nguồn: Bybt

    Biểu đồ trên cho thấy đòn bẩy của người mua đã cường điệu như thế nào trước sự cố ngày 17 tháng 4.

    Tỷ lệ tài trợ 0,30% mỗi tám giờ tương đương 6,5% hàng tuần, đây là một gánh nặng đối với những người nắm giữ những vị trí Long.

    các mức tài trợ cao này là không bình thường và sẽ không mất nhiều thời gian để kích hoạt các lệnh ngừng. Ấy chính xác là những gì đã xảy ra khi giá Bitcoin (BTC) tăng cường lên 52.000 đô la vào ngày 17 tháng 4 và kéo tất cả thị phần tiền điện tử về phía nam.

    tuy vậy, tỷ lệ tài trợ hiện tại sắp bằng 0 trên phần lớn các sàn phân phối, cho thấy việc dùng đòn bẩy cân bằng ở bên tìm và bên bán. Điều này có nghĩa là ngay cả lúc lãi suất mở cải thiện mạnh, ko có biểu hiện nào cho thấy thị môn phái sinh sẽ gây ra sự sụp đổ giá ADA.
     

Chia sẻ trang này

Loading...