63 Stravel

Tận thấy những cảnh đẹp có 1 0 2 tại Wakayama, Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 24 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    [​IMG]Wakayama được mệnh danh là “nàng đẹp ngủ” của Nhật Bản ( một vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được đánh thức) nơi đây sở hữu vô cùng nhiều địa danh nổi tiếng và hấp dẫn du khách trong ngoài nước. Hãy cùng điểm qua những địa danh đặc sắc này nhé.

    Thác nước Nachi và ngôi đền thiêng liêng Hiro-jinja

    [​IMG]

    Thác nước Nachi cao 133m, được coi là thác nước cao nhất Nhật Bản, với mỗi giây sẽ có khoảng 1 tấn nước đổ xuống. Đối diện với thác là ngôi đền Hiro-jinja hiện thân của thần Shinto. Hàng năm nơi đây diễn ra lễ hội truyền thống của Nhật bản: lễ hội lửa Nachi và là một trong những điểm đến của tuyến hành hương của con đường cổ đạo Kumano Kodo nổi tiếng.

    Hẻm núi sắc màu Doro Kyo

    [​IMG]

    Đây là một trong những địa danh được coi là niềm tự hào của Wakayama, bởi lẽ một nét đẹp thiên nhiên hoang sơ hiếm thấy. Vẻ đẹp này càng được tôn lên gấp vạn lần khi bước vào mùa xuân hay mùa thu, với sắc màu vàng đỏ của lá phong hay hồng thắm của hoa anh đào đan xen cùng màu nước xanh ngọc bích của làn nước tạo nên một vẻ ngoài huyền bí sẽ làm bạn tưởng tượng đang lạc vào thời kì nguyên sơ với cảnh quan cổ đại. Một chuyến du thuyền tham quan hẻm núi Doro chắc chắn là một chuyến đi làm bạn hài lòng.

    Khu vực Kumono với những những ngôi đền thiêng

    Khu vực Kumano được coi là di sản thiên nhiên thế giới, là nơi tập hợp 3 ngọn núi thiêng nhất của Nhật Bản bao gồm Kumano Hayatama Taisha (Shingō, Wakayama), Kumano Hongū Taisha (Tanabe, Wakayama) và Kumano Nachi Taisha (Nachikatsuura, Wakayama). Khi đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của các thần linh đang ngự trị trong lòng núi và một thiên nhiên hoang dã vô tận nhưng hiếm ai lại thấy được cảnh đẹp của những áng mây bao chùm cả một vùng núi như vậy.

    [​IMG]

    Cánh đồng vàng Oishi-kogen

    Oishi-kogen là một vùng cao nguyên nằm giữa Kimino và Aridagawa. Nó nổi tiếng với diện tích bạt ngàn của cỏ bông lau, đây là một địa danh hấp dẫn và rộng lớn nhất trong khu vực Kansai. Với một diện tích lớn trải dài từ vùng đồng bằng lên đỉnh đồi cao 870 mét. Đến mùa hè chúng là cánh đồng xanh ngát bất tận, đặc biệt đến mùa thu khi ánh mặt trời tỏa sáng trên cánh đồng là một biển lớn ánh vàng xuất hiện đầy mê hoặc.

    [​IMG]

    Engetsuto (Đảo Nguyệt Viên)

    [​IMG]

    Với một cổng vòm giữa đảo được tạo nên bởi gió biển, đảo Nguyệt Viên là một ví dụ hoàn hảo cho tuyệt tác của thiên nhiên

    Đức Hoài (ảnh: VJSC)

    Đọc thêm

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...