63 Stravel

Tận hưởng mùa hè thả dáng trên bãi biển cùng cô ca sĩ công chúa bong bóng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Cô ca sĩ nhỏ bé Bảo Thy đã bắt đầu kỳ nghỉ hè biển đảo của mình từ cuối tháng 4 đến nay. Cũng không hề kém cạnh các bloger du lịch khác, cô ca sĩ có niềm đam mê du lịch và từng đặt chân tới nhiều điểm đến nổi tiếng ở năm châu bốn biển, nào chúng ta cùng khám phá những nơi này qua loạt ảnh này nhé.

    [​IMG]
    Nghỉ dưỡng tại 4 resort ven biển đẳng cấp bậc nhất nhì tại mãnh đất hình chữ S. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, năm nay, nàng công chua bong bóng phải tạm gác các chuyến du lịch nước ngoài để cùng người thân và bạn bè nghỉ dưỡng trong nước. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ choáng váng vì check in 4 resort liên tiếp trong hơn một tháng.
    [​IMG]
    Ngay sau đó, Bảo Thy cùng ông xã và nhóm bạn tới nghỉ ở khu nghỉ cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay ở Nha Trang nhân dịp 6 tháng ngày cưới. Khu nghỉ này thời gian gần đây hot trở lại với sự xuất hiện của căn villa đầu tiên tại Việt Nam có cầu trượt ngay trong phòng từng được Quang Vinh giới thiệu. Bảo Thy book 2 căn, một căn bình thường và một đêm lại căn villa có 1-0-2 này.

    [​IMG]
    Hai vợ chồng Bảo Thy dùng bữa tối lãng mạn trên biển, ngắm hoàng hôn vào ngày lễ kỷ niệm. Cô chia sẻ: “Thy đặt hai căn villa trong chuyến nghỉ dưỡng này. Water villa trên mặt nước, đêm ngủ nghe tiếng sóng biển rì rào, cảm giác giống hệt đợt Thy ở Maldives. Từ phòng nhìn xuống thấy từng đàn cá bơi, cua, ghẹ…”. Giọng ca Là con gái phải xinh khá bất ngờ vì không ngờ ở Việt Nam có những cảnh đẹp tuyệt vời đến vậy.
    [​IMG]
    Dù người đẹp không check in tiết lộ địa điểm, các fan vẫn nhanh chóng chỉ điểm khu resort mang tên The Cliff Resort & Residences nằm ngay sát biển. Sở hữu vị trí độc đáo, nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển, khu nghỉ còn có một bãi biển riêng, nước trong vắt, xanh ngọc bích bên bóng dừa thơ mộng.

    [​IMG]
    Với 126 phòng sang trọng, hầu hết các căn hộ và biệt thự ở đây đều hướng ra biển. Cảnh quan trong khu nghỉ được thiết kế hài hòa với những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách, hồ bơi view ra biển.

    [​IMG]
    Bảo Thy đạp xe thảnh thơi quanh những con đường nhỏ dẫn ra biển. Sau cơn mưa, khung cảnh hòn đảo sáng sủa, đầy sức sống. Khu nghỉ ẩn mình trong rừng núi hoang sơ, được thiết kế bằng nguyên liệu tự nhiên, mang dấu ấn làng chài Việt Nam. Từ đây tới sân bay Côn Sơn chỉ mất 15 phút.

    Ảnh nguồn ca sĩ Bảo Thy

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/06/16/tan-huong-mua-he-tha-dang-tren-bai-bien-cung-co-ca-si-cong-chua-bong-bong/
     

Chia sẻ trang này

Loading...