63 Stravel

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Lạt trong homestay biệt thự ấm cúng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Đà Lạt là cái nôi của Homestay, vì ngày càng có nhiều homestay mọc lên với đủ kiểu, đủ giá. Nhưng dường như thế giới homestay Đà Lạt đang mất đi một thứ gì đó đúng chất homestay – trở thành một thành viên thực sự trong ngôi nhà của một Đà Lạt thực sự. Và thật may mắn khi tìm thấy nó Rice House homestay – Một trong những homestay Biệt thự hiếm vẫn giữ được chất “quê hương”.

    Được chào đón bằng những nụ cười rạng rỡ của cô chú chủ nhà là có cảm tình ngay. Ấn tượng đầu tiên về Cơm Nhà là một phòng khách rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và hương hoa với những bông hoa cẩm tú cầu rực rỡ trên bàn và một chậu hoa có màu cam nổi bật.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong phòng này còn có một máy ghi âm cổ điển. Buổi sáng được ngồi trong căn phòng này, nhâm nhi tách trà thảo mộc của chủ quán, nghe những bản nhạc du dương và tận hưởng không khí se lạnh ở Đà Lạt thì thật tuyệt!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Giá phòng biệt thự homestay Điều này không thay đổi dù là lễ hay cuối tuần 800k / phòng 1 giường 2 người và 1 triệu đồng / phòng 4 người đã bao gồm ăn sáng rồi nhé!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ở nhà người bản xứ Nhà Gạo Là một không gian rất yên tĩnh và ấm áp nên sẽ rất thích hợp cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn nhỏ … muốn thưởng thức hương vị Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất. Vì vậy, nếu phải đến homestay Biệt thự đà lạt Cùng chú ý giữ chất riêng này cho ngôi nhà nhé!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nhà Gạo Homestay ở Đà Lạt Có một gian bếp rộng với đủ loại dụng cụ để chúng tôi thoải mái nấu nướng, cô chủ là một đầu bếp tài ba nên bữa nào cũng ngon. Tôi thích nhất là khi mọi người quây quần bên bếp, mỗi người một kiểu, không phân biệt chủ nhân, khiến tôi cứ ngỡ đây là ngôi nhà mơ ước của mình!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Biệt thự kiểu homestay Đà Lạt Đây còn có một khu vườn rất đẹp, với đủ loại xương rồng, từ quen đến lạ, thích cực! Nghe nói anh chủ có sở thích sưu tầm xương rồng nên gặp ai cũng phải mang theo, dần dần vườn nhà anh bắt đầu lấp ló như thế.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu đến đây, nhất định bạn phải có một bữa tiệc BBQ hoành tráng trong khu vườn xinh xắn, đảm bảo nhớ đời, từ không khí đến âm thanh, cảnh vật… ấm áp lạ thường so với cái lạnh của tiết trời!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có vẻ như bất kỳ ai trong Gạo Nhomà Biệt thự homestay ở Đà Lạt Sau đó, cũng sẽ có cách viết review như PR, có vẻ như được mua chuộc bởi “nhà” nơi này. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử đến đây một lần ?.

    Kegnomestay.com tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...