63 Stravel

Tận hưởng kì nghỉ trong veo với homestay phong cách Nhật ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. Những ai thích những thứ nhỏ xinh đến Đà Nẵng và chọn BaoBab Homestay là chuẩn “gu”. Là homestay mang phong cách rất ngọt ngào theo kiểu căn hộ studio Nhật Bản, đến Đà Nẵng mà ở Baobab bạn mới cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống yên bình của thành phố này.

    1. BaoBab Homestay đặc biệt ngay từ cái tên

    BaoBab là một homestay mang ý nghĩa đặc biệt, nó được thể hiện ngay từ cái tên. Nếu là một người yêu cây chắc chắn bạn sẽ thấy BaoBab khá quen thuộc, bởi đây là tên một loài cây ở Châu Phi có sức sống mãnh liệt và là cây lâu đời nhất trên Trái Đất.

    BaoBab tọa lạc tại đường Bùi Hữu Nghĩa, thành phố Đà Nẵng

    Với ý nghĩa như vậy, chủ nhân cũng mong homestay của mình có sức sống bền bỉ và mạnh mẽ như loài cây ấy.

    Nếu bạn đã đọc truyện Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupéry thì chắc chắn không thể không quen với chi tiết này, trong truyện hành tinh Hoàng tử bé bị cây Baobab xâm chiếm, mặc dù trong truyện anh đóng vai phản diện. Nhưng vì ý nghĩa rất cao cả của loài cây này mà chủ nhân vẫn kiên quyết lấy tên của nó đặt cho khu trọ của mình. Cái tên Baobab vẫn rất dễ thương đúng không?

    [​IMG]BaoBab là một cái tên có ý nghĩa đặc biệt

    1. BaoBab trong như nước

    Để nói về BaoBab Homestay, “thuần khiết” là hai từ lột tả đầy đủ nhất phong cách và cảm xúc mà BaoBab mang đến cho bạn.

    Với gam màu trắng và chất liệu gỗ được chọn làm chủ đạo, mỗi căn phòng tại BaoBab Homestay được thiết kế tinh giản nhưng vẫn rất đẹp mắt và không hề nhàm chán, khô khan. Bởi căn hộ được làm nổi bật bởi màu xanh của khung tranh, hay màu xanh của những chậu cây. Làm cho không gian xanh và hài hòa hơn.

    [​IMG]Mỗi không gian của Baobab Homestay được khoác lên mình một chiếc áo trắng tinh khôi

    Điểm đặc biệt tại các căn hộ ở BaoBab Homestay là chúng được đặt tên theo các hành tinh trong câu chuyện Hoàng tử bé. Bạn sẽ lạc vào câu chuyện với những hành tinh như B612, Hành tinh Trái đất, … những căn phòng không bắt chước những hành tinh đó mà chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã thấy rất thú vị rồi.

    Ngay từ cái tên và ý nghĩa của BaoBab Homestay, chắc hẳn nhiều bạn cũng sẽ khám phá được phần nào cấu tạo của nó rồi đúng không. Không chỉ có phòng nghỉ mà BaoBab Homestay còn có một khu vườn nhỏ trên sân thượng sẽ giúp bạn hít thở không khí trong lành, thoát khỏi những xô bồ, ồn ào của cuộc sống thường ngày để trở về với chính mình. riêng tôi.

    [​IMG]Sân thượng của Baobab Homestay là điểm sống ảo cực đẹp cho các tín đồ Instagram

    Đến Homestay ở Đà Nẵng Này, bạn sẽ thấy rằng chủ nhà này rất thích phong cách Nhật Bản. Khi BaoBab Homestay được xây dựng như một sudio Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Từ phong cách trang trí cho đến đồ đạc trong mỗi phòng đều rất đơn giản, đúng như phong cách sống “đơn giản đến tối giản” của người Nhật, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng cho bạn khi đến đây.

    [​IMG]BaoBab Homestay được thiết kế theo phong cách tối giản

    Dù mang tiếng là homestay nhưng BaoBab giống như một căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện nghi khác như bếp, tủ lạnh, máy giặt,… giúp những ai yêu thích “xê dịch” tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. .

    Với thiết kế kiểu homestay như thế này, BaoBab không chỉ giúp bạn sống ảo tuyệt vời mà còn là nơi để mỗi thực khách cảm nhận được điều gì đó của riêng mình.

    [​IMG]BaoBab không chỉ là nơi để ở mà còn là cách tuyệt vời để bạn cảm nhận toàn bộ nhịp sống Đà Nẵng và phong cách sống của chính mình.

    Thông tin BaoBab Homestay Đà Nẵng:


    Địa chỉ: 02 Bùi Hữu Nghĩa – Đà Nẵng

    Hotline đặt phòng: 091 531 46 00

    Facebook: https://www.facebook.com/baobab.homestay/

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...