63 Stravel

Tận hưởng cuối tuần ở Mona Homestay view hướng biển đẹp đảo Cát Bà

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Để đa dạng hơn cho lựa chọn homestay của bạn, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một điểm homestay hấp dẫn nhất trên đảo Cát Bà, đó là Mona Homestay.

    Trong những ngày hè nắng nóng, nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng biển tăng cao, tại các bãi biển đẹp như Sầm Sơn, Nha Trang, Cát Bà thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy phòng”, nhất là ở những homestay chất lượng.

    Để chuẩn bị cho mình và người thân một chuyến đi thú vị nhất, đáng nhớ nhất, một việc quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, đó là tham khảo homestay và đặt phòng cho chuyến đi đó.

    1. Mona Homestay – homestay hấp dẫn nhất đảo Cát Bà

    Phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, các dịch vụ du lịch trên đảo Cát Bà ngày càng được đầu tư mở rộng, trong đó có những homestay chất lượng với phong cách ấn tượng. hiện tượng xuất hiện ngày càng nhiều. Mona Homestay là một trong những homestay “hút khách” nhất hiện nay.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mới được xây dựng và đi vào hoạt động chưa lâu, Mona Homeatay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thăm đảo Cát Bà.

    Mona Homeatay luôn trong tình trạng kín phòng, vì vậy, để “giữ chân” cho mình một phòng tại homestay, bạn nên liên hệ với chủ homestay để đặt trước 3 – 7 ngày.

    1. Tại sao Mona Homeatay lại hấp dẫn đến vậy?
    – Nằm ở vị trí đẹp


    Mona Homeatay được xây dựng ngay sát bãi biển, từ homestay du khách chỉ mất khoảng 1-2 phút để di chuyển xuống bãi biển. Lưu trú tại Mona Homeatay bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, di chuyển giữa nơi nghỉ và địa điểm du lịch.

    Từ homestay Đảo cát bà Đến đây du khách còn có thể chụp được khung cảnh bao la của biển, có thể cảm nhận được hương vị chân thực nhất của biển.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Kiến trúc ấn tượng


    Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì Mona Homeatay là nơi dừng chân lý tưởng. Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển, kết hợp màu sắc tươi sáng từ nội thất, cửa và các vật dụng trang trí làm cho căn phòng nổi “bần bật”.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Để tạo điểm nhấn cho không gian homestay, chủ nhân homestay còn trang trí thêm những chậu cây cảnh nhỏ xinh để không gian thêm lãng mạn và thơ mộng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Các phòng nghỉ tại homestay đều được xây dựng hướng biển, trang bị hệ thống cửa kính lớn ở mỗi phòng, mang đến cảm giác hòa mình với không gian thiên nhiên, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời sau một hành trình. Lịch dài trên đảo.

    Dịch vụ ăn uống hấp dẫn


    Mona Homeatay kết hợp giữa mô hình homestay và dịch vụ ăn uống vô cùng tiện nghi, đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu của du khách. Đặc biệt, không gian nhà hàng được xây dựng trên tầng thượng của homestay, nơi du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm khung cảnh trữ tình của biển cả.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Thực đơn của Mona Homeatay vô cùng hấp dẫn với các món hải sản tươi sống, đặc trưng của ẩm thực đảo Cát Bà. Đó là những món ăn được chế biến từ tôm, cá, cua, mực….

    Ngoài không gian phòng nghỉ, nhà hàng, du khách còn được sử dụng phòng khách hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể thư giãn hoàn toàn hoặc có thể tâm sự, kết bạn rất tốt. đó là lý tưởng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trên đây là những cái nhìn tổng quan nhất về Mona Homeatay, để có những trải nghiệm thực tế, bạn nên ghé thăm homestay đặc biệt này trong chuyến du lịch Cát Bà nhé!

    Đá quý
     

Chia sẻ trang này

Loading...