63 Stravel

Tận hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng tại Feliz Homes Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi Thuphucha, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hoài Đức->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Thuphucha

    Thuphucha New Member

    Không khí Hà Nội ô nhiễm khiến nhu cầu về những dự án "sống như nghỉ dưỡng" tăng cao. Tuy nhiên, đất chật, người đông khiến việc phát triển các khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố rất khó khăn và khan hiếm.

    Trong những ngày đầu tiên của tháng 1/2021, chất lượng không khí Hà Nội liên tục ở mức báo động. Ngay từ khoảng hơn 6h sáng, khi mật độ lưu thông trên đường chưa cao, các chỉ số đo chất lượng không khí tại Hà Nội đo được qua hệ thống PAM Air đã ghi nhận ở mức trên 200 là mức rất xấu. Nhiều nơi còn ở mức trên 400 là mức nguy hại - mức cao nhất trên thang cảnh báo. Đơn cử như ngày 6.1, theo thang bảng mức ô nhiễm các thành phố lớn trên thế giới, Hà Nội đang đứng thứ 5 với chỉ số 171.

    Đó cũng chính là lý do hiện nay các gia đình có xu hướng tìm kiếm không gian sống “như resort” ngay tại thủ đô. Một dự án được ưu tiên cho diện tích cây xanh, hồ nước, cảnh quan, cùng các tiện ích ngay trong nội khu để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của mình đang là lựa chọn hàng đầu.

    Trên thực tế, những dự án đáng sống liên tiếp xuất hiện ở khu vực cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội với cơ sở hạ tầng bứt phá và cộng đồng dân cư năng động. Tại đó, các chủ đầu tư đã dày công tạo ra một môi trường sống yên tĩnh, nhiều cây xanh, nhiều không gian cho cảnh quan, mang đến một chốn an cư vô cùng lý tưởng cho mọi gia đình hiện nay.

    Trong số các dự án ở phía Đông Nam Hà Nội phải kể đến Feliz Homes Hoàng Mai. Đây là một trong số ít dự án khẳng định được chuẩn sống mới với trải nghiệm sống khác biệt. Tại đây, cư dân sẽ được đảm bảo sức khỏe kết hợp với nhu cầu giải trí bất tận.

    Feliz Homes Hoàng Mai được ví như một bản giao hưởng diệu kỳ của thiên nhiên với vị trí đắc địa ngay gần hồ Đền Lừ. Không gian xanh mướt tạo nên một lá chắn, một chiếc “máy lọc” không khí khổng lồ giúp xóa tan nỗi lo về khói bụi, ô nhiễm không khí.

    Sắc xanh của cỏ cây, hoa lá hiện diện khắp mọi nơi từ khu công viên rộng mênh mông, khuôn viên của hồ bơi xanh mát, khu vui chơi của trẻ em, đến những lối đi ngập tràn bóng mát. Bởi Feliz Homes Hoàng Mai còn là dự án tiêu biểu về mức độ quan tâm đầu tư mảng xanh cho không gian sống với hơn 70% diện tích xây dựng là những mảng cây xanh mướt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...