63 Stravel

Tân binh Dreamers Home & Coffee vừa chào làng đã khiến nhiều người “phát sốt”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Đà Lạt mộng mơ là nhà tài trợ cho những danh thắng đẹp nhưng lại hot mỗi khi ra đời. Vậy tại sao một tân binh như Dreamers: Home & Coffee vừa chào làng đã khiến nhiều người phát “sốt”? Và Thamhue24h.info đi để giải mã điều này.

    Home & Coffee vừa chào làng đã khiến nhiều người “phát sốt”

    1-Di chuyển đến Trang chủ của những kẻ mộng mơ


    Để ghé thăm nơi đây, bạn nhớ ghim địa chỉ tại 19 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt. Từ điểm xuất phát như chợ Đà Lạt, bạn cần đi theo đường Nguyễn Thị Minh Khai, gặp đoạn Lê Đại Hành là tới đó, tiếp tục chạy thẳng đến Trần Quốc Toản.

    [​IMG]Từ đây bạn có thể ngắm Đà Lạt

    Các bạn nhớ đi đường Hồ Tùng Mậu và Ba Tháng Tư / QL20. Đến trạm dừng chân số 19- Đặng Thái Thân thì phải vào quán cà phê.

    [​IMG]Nơi này thật đẹp

    Chỗ này mới mở nên nhiều người bản địa có thể chưa cập nhật. Tuy nhiên, địa chỉ trên cũng khá dễ tìm cho bạn nên không cần lo lắng về đường đi.

    2- Model Dreamers Home & Coffee


    Ở đây bạn sẽ có thể giải mã tại sao nơi này lại hot đến vậy. Điều đầu tiên là mô hình mới, độc đáo, kết hợp tiện lợi của nhà hàng.

    [​IMG]Đồ uống chỉ nhìn thôi đã thấy yêu rồi

    Đúng như tên gọi, đây vừa là một homestay như một ngôi nhà thân yêu để ở, vừa là không gian cafe để thưởng thức đồ uống, tán gẫu cùng bạn bè hay ngồi thư giãn, suy nghĩ một mình.

    [​IMG]Góc uống cafe ngoài ban công

    Nếu như trước đây, nhiều người từng nghe đến cái tên “Những kẻ mộng mơ” của thành phố hoa, và biết đây là ngôi nhà của những kẻ mộng mơ, một ngôi nhà được décor hoàn toàn với tông màu xanh của cây cỏ. Giờ đây, thêm Dreamers: Home & Coffee cũng là phiên bản tiếp nối của Những kẻ mộng mơ.

    [​IMG]Góc ngồi rất thú vị

    Điểm mới mẻ hơn là những Kẻ mộng mơ lần này đã kết hợp 2 trong 1 để tạo ra một không gian nhiều cảm xúc hơn.

    3-Không gian đầy cảm xúc của Dreamers Home & Coffee


    Nếu ví quán cà phê và ngôi nhà này là một bản tình ca du dương thì mỗi người khi đến đây sẽ được lắng nghe những âm thanh phù hợp, trong trẻo. Có người sẽ tìm được sự đồng điệu trong mơ, có người sẽ tìm được thanh bình, trong sáng …

    [​IMG]Nơi chế biến cà phê ngon

    Nơi đây có thiết kế chỗ ngồi độc đáo, có những góc lưới thép để bạn uống cà phê đong đưa. Và từ đó, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm toàn cảnh rừng thông xanh rì vi vu trong gió. Với một chỗ ngồi đảm bảo hết đẹp, bạn có thể có những bức ảnh đẹp thần sầu để khoe trên trang cá nhân.

    [​IMG]Vẻ đẹp giản dị và mộc mạc của quán

    Ngoài ra bạn có thể chọn các góc trong nhà để có thêm không gian riêng tư. Nhưng đừng lo lắng nếu bạn sợ mình không thể xem được view. Vì chúng được bao bọc bởi lớp kính trắng, chiếc ô lớn nên bạn có thể ngồi ở một góc nào đó mà vẫn thả hồn mình và quan sát cảnh vật bên ngoài.

    [​IMG]Nơi đầy nắng cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên

    Từ những góc nhỏ này, bạn có thể tận hưởng chuyến phiêu lưu lãng mạn đúng nghĩa của concept miền sơn cước. Bằng cách nhâm nhi chút thức uống nóng hổi, nghi ngút khói, lặng lẽ ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt.

    Ngắm rừng thông xanh, ngắm những góc xanh hữu tình, ngắm từng tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt và cả ngắm mưa bay lất phất.

    [​IMG]Gọi ngay một ly cà phê nóng hổi để nhâm nhi tại đây

    Không chỉ có kiến trúc và cảnh đẹp, nơi đây còn là nơi đáng để bạn dừng chân thưởng thức đồ uống. Gọi ngay ly cà phê nóng hổi để nhâm nhi và khám phá về những giọt đắng nồng nàn của cao nguyên Lâm Đồng. Đảm bảo chúng sẽ hấp dẫn bạn với vị ngọt đắng trên môi.

    [​IMG]Mỗi cảnh nhỏ ở nơi này cũng đẹp

    Sắp tới nơi đây sẽ phát triển thêm dịch vụ lưu trú homestay dành cho những ai chưa hài lòng và muốn ở lại lâu hơn. Nơi đây phục vụ cả bánh ngọt và đồ ăn nhẹ rất ngon.

    Xem thêm những hình ảnh đẹp của quán cafe

    Nếu bạn muốn đi xa, muốn đi thật xa mà chưa biết điểm dừng, hãy đến với Dreamers: Home & Coffee. Đi về hướng có nắng, hít thở hương bánh thơm phức, nơi đây luôn chờ bạn đẩy cửa bước vào và bình yên đến lạ.

    * Thông tin chi tiết về Những kẻ mộng mơ: Home & Coffee

    – Địa chỉ tại 19 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

    – Giá đồ uống và thức ăn: 22.000 – 55.000VNĐ.

    – Giờ mở cửa: 7h30 – 21h.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...