63 Stravel

Tắm trong ánh sáng dịu dàng tại phòng của Kiro homestay ở Phan Rang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Đến Kiro Homestay, nơi đẹp tựa thiên đường và ở đó chắc chắn bạn sẽ hóa thân thành thiên thần. Bởi nơi đây nhẹ nhàng, mong manh và lãng mạn đến lạ. Ghé Thamhue24h.info ngay thôi!

    Đắm mình trong ánh sáng dịu nhẹ tại phòng của Kiro homestay

    Đắm mình trong ánh sáng dịu nhẹ tại căn phòng của Kiro homestay, là nhận xét nhiều nhất về nơi đó. Vì nó quá nhẹ nhàng và du dương. Hãy đến đó với chúng tôi.

    [​IMG]Thật nhẹ nhàng và du dương

    1-Tọa độ của Kiro homestay


    Sau bao ngày ấp ủ, Kiro Homestay đã chính thức đi vào hoạt động, chọn địa điểm tại Khu K1 – Phan Rang – Tháp Chàm để phục vụ du khách thân yêu. Đây là khu đô thị mới, được mệnh danh là “điểm sáng” của Ninh Thuận.

    [​IMG]Homestay nằm ở nơi được bao bọc bởi không gian xanh mát

    Nơi đây ngập tràn không gian xanh mát, còn được ví như “lá phổi xanh” của vùng này nên đến đây bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa tận hưởng không khí trong lành, thoải mái.

    [​IMG]Nơi này sẵn sàng chào đón bạn

    Không chỉ vậy, đây là khu dân cư khép kín nên có đầy đủ các hoạt động thương mại như chợ, siêu thị, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi… Đến với homestay này, bạn có thể tự do khám phá xung quanh.

    [​IMG]Kiro homestay nhà xanh, sạch đẹp

    Không chỉ có cảnh quan đẹp, địa lý thuận lợi mà bản thân Kiro homestay cũng đẹp, sạch, xanh để sẵn sàng săn đón chu đáo cho bất kỳ ai.

    2- Homestay Kiro là ngôi nhà xanh, sạch, đẹp


    [​IMG]Ngôi nhà của sự tinh khiết

    Màu trắng và xanh là màu chủ đạo của ngôi nhà này. Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái ngay bởi ngôi nhà được bao phủ bởi màu trắng.

    Từ hàng rào sơn trắng cho đến tường bao che, đến salon, phòng khách, chăn, màn, thảm, thậm chí cả tủ kệ, bồn tắm… đều sơn trắng toát lên vẻ thuần khiết và dịu dàng.

    [​IMG]Màu trắng và xanh là màu chủ đạo của ngôi nhà này

    Bên ngoài là khu vườn nhỏ xinh tràn ngập màu xanh thiên nhiên của hoa lá. Là nơi mà khi thức dậy, bạn có thể bước ra ngoài hít hà hương thơm ngát, ngắm nhìn những nụ hoa còn e ấp, hòa mình với thiên nhiên để thấy tâm hồn mình phóng khoáng, sảng khoái hơn.

    [​IMG]Nơi này lý tưởng để thư giãn

    Về gam màu thì mình thấy dễ thương và đáng yêu, cụ thể là từng không gian được trang trí đẹp như thế nào?

    3- Phòng ngủ của Kiro homestay có màu trắng, trang nhã


    Diện một bộ đồ ngủ hay một chiếc váy trắng xinh xắn là bạn đã “ton sur ton” với nơi này rồi đấy. Đột nhiên bạn hóa công chúa trong cổ tích dịu dàng hay như một nữ thần trên thiên đàng.

    [​IMG]Đến đây bạn nghĩ mình như một nàng thơ

    Vì bạn sẽ thực sự hòa hợp với không gian trắng bao trùm nơi này. Những căn phòng ngủ màu trắng không hề đơn điệu, nhàm chán bởi từng chi tiết được sắp xếp có chủ đích tạo nên sự tinh tế.

    [​IMG]Giường ngủ được thiết kế theo phong cách bohemian màu trắng

    Có một chiếc giường với thiết kế màu trắng theo phong cách bohemian, khi có những chiếc rèm tua rua, được kết nối với mặt đất bằng những quả bông. Giường ngủ được kê trên phản gỗ, bên cạnh là kệ gỗ trang trí một vài chậu cây xanh.

    [​IMG]Ngay cả phòng khách dùng trà cũng nhẹ nhàng và đẹp mắt

    Ngay cả phòng khách cũng màu trắng, từ bàn ghế, đệm tựa lưng. Ngay cả ấm pha trà vẫn trung thành với gam màu trắng. Nhưng thật lạ là chúng lại toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng và cũng vô cùng dễ thương.

    4- Không gian xanh của sân vườn


    [​IMG]Cả khu vườn xanh tươi đang chờ bạn

    Bước ra ngoài là bầu trời xanh mát ngập tràn hoa lá. Đến đây bạn có thể đón nắng sớm và hít thở không khí trong lành, mát mẻ hay dạo chơi ngắm cảnh, uống cafe tùy thích.

    [​IMG]Ngay cả tấm thảm dưới chân cũng đẹp

    Ngay cả thảm dưới chân cũng là cỏ nhân tạo xanh mướt, vừa êm vừa dễ chịu.

    Ngoài ra còn có một góc bồn tắm như giữa rừng xanh, khi xung quanh là nhiều chậu cây xanh. Sau một ngày dài đắm mình trong bồn tắm đẹp như vậy, nghe một bản nhạc du dương thì còn gì thư thái bằng.

    [​IMG]Góc bồn tắm giữa rừng xanh

    Lưu ý để tạo không gian riêng tư cho khách nên nơi đây dù đẹp cũng không nhận dịch vụ cho mượn vị trí camera.

    [​IMG]Kiro là một viên pha lê ẩn trong cát

    Chúng ta có thể gọi Kiro là một viên pha lê vẫn còn ẩn trong cát? Bởi vẻ đẹp của nó quá thơ mộng, quá đỗi tinh tế và không quá phô trương. Để minh chứng cho điều đó, bạn nên thử một lần đến thăm nơi này!

    * Thông tin: Kiro Homestay

    Địa chỉ: Khu K1- Phan Rang – Tháp Chàm

    Liên hệ: 094 990 04 99

    Giá bán: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...