63 Stravel

Tầm quan trọng của xe thu gom đồ giặt là trong các khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Xe thu gom đồ giặt là trong khách sạn dường như ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên bạn đã biết tầm quan trọng của thiết bị này thực sự ở đâu chưa? Cùng tìm hiểu thông tin về thiết bị này và địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

    Vai trò của xe thu gom đồ giặt là trong khách sạn

    Khách sạn là môi trường kinh doanh luôn có số lượng lớn đồ cần giặt mỗi ngày. Đó có thể là gối đệm, chăn ga, khăn trải bàn, rèm cửa, … Để có thể mang số lượng lớn đồ bẩn này đi giặt là thì phải cần đến rất nhiều nhân viên. Tuy nhiên đây là cách làm không hiệu quả vừa tốn nhiều thời gian, công sức mà lại tốn kém.

    Để có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đồ giặt là số lượng lớn mà không tốn nhiều sức lao động và thời gian thì cần phải có xe chở đồ, xe thu gom đồ giặt là. Và tùy vào từng quy mô, khách sạn sẽ quyết định nên sử dụng bao nhiêu xe để hoàn thành tốt công việc.

    Xe thu gom đồ giặt là hay còn gọi là xe chở đồ là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi setup không gian nhà hàng, khách sạn, resort. Sản phẩm chủ yếu được làm từ khung inox vải bạt và thùng nhựa. Xe thiết kế chắc chắn đảm bảo độ bền cao, sang trọng, không bị han gỉ và ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

    Xe giúp vận chuyển số lượng đồ đạc lớn trong thời gian ngắn. Đồng thời thiết bị cũng giúp con người tiết kiệm được sức lực khi vận chuyển đồ dơ nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Nhờ có xe chở đồ giặt là mà số lượng nhân viên phục vụ cũng được giảm đi. Từ đó giúp chủ đầu tư giảm được chi phí thuê nhân công.

    [​IMG]

    Xem thêm: xe buồng phòng resort

    Xe giặt là thương hiệu Hành Tinh Xanh - thương hiệu chất lượng số 1 tại Việt Nam

    Hành Tinh Xanh là đơn vị phân phối xe thu gom đồ giặt là thương hiệu Hành Tinh Xanh chính hãng uy tín số 1 trên thị trường.

    Công ty nhập khẩu trực tiếp phân phối mà không phải thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với mức giá ưu đãi. Giá chiết khấu cực cao cho các đơn vị đại lý nhà phân phối, bán buôn, bán sỉ số lượng lớn.

    Chính sách bảo hành chu đáo và lâu dài.

    Các sản phẩm xe đẩy hành lý đa năng tại Hành Tinh Xanh đều có thời gian bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng cùng thủ tục đơn giản, không rườm rà.

    Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại Hành Tinh Xanh. Ngoài ra Hành Tinh Xanh còn cung cấp thêm nhiều loại thiết bị khách sạn khác để đáp ứng nhu cầu cho việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm hoặc đến tận nơi để xem hàng trực tiếp.

    Xem thêm: thiết bị khách sạn nhà hàng
     

Chia sẻ trang này

Loading...