63 Stravel

Tầm quan trọng của việc vệ sinh khách sạn và dụng cụ cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 13 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Vệ sinh và sạch sẽ có ý nghĩa quan trọng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng thích hợp nhất trong ngành khách sạn. Tuy nhiên bạn đã biết cụ thể việc vệ sinh mang lại lợi ích gì và dụng cụ dùng để thực hiện công việc này chưa?

    Bạn đã biết tầm quan trọng của việc vệ sinh khách sạn?

    Mặc dù các tiện nghi và dịch vụ khách hàng cũng rất quan trọng, nhưng vệ sinh và sạch sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và sự trở lại của khách hàng theo những cách không thể bỏ qua. Trong ngành khách sạn, sự hài lòng của khách hàng có thể cung cấp cho hầu hết các khách sạn và nhà hàng những lợi thế cạnh tranh chính. Vì vậy, quản lý khách sạn và nhân viên dọn dẹp cần phải hiểu rõ về yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phòng không sạch sẽ có tác động tiêu cực lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng. 60% khách xem đánh giá khách sạn trên các trang web đặt phòng khách sạn khác nhau trước khi đặt phòng và con số khổng lồ 71% khách chỉ xem xét các khách sạn có xếp hạng mức độ sạch sẽ "trên trung bình". Sự sạch sẽ của phòng khách, phòng tắm, ga trải giường, khăn tắm và các khu vực chung, tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng bất kể quy mô cơ sở kinh doanh, thương hiệu hay địa điểm.

    Vì phòng của khách có thể chứa nhiều loại vi trùng và vi khuẩn khác nhau, nên điều quan trọng là chúng phải được làm sạch thường xuyên để duy trì một môi trường sạch sẽ và không có mùi. Để giữ cho nhà vệ sinh khách sạn luôn trong lành và được bảo vệ khỏi vi khuẩn, việc vệ sinh nhà vệ sinh hàng ngày cũng rất quan trọng. Các hành lang và sàn không trải thảm của khách sạn nên được làm sạch thường xuyên để ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên các bề mặt tiếp xúc nhiều và dễ nhìn này.

    Khi thực hiện các công việc vệ sinh cho khách sạn của mình, bạn nên được trang bị đúng dụng cụ khách sạn giá rẻ dành cho công việc vệ sinh phù hợp để đảm bảo hiệu quả. Hóa chất xử lý nước như FeCl3, Javen phù hợp với mọi loại bề mặt chịu nước. Có một số cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến bán FeCl3. Chất tẩy rửa có hiệu quả chống lại nhiều loại vết bẩn như đồ uống, bụi bẩn, mực và các vết dầu mỡ khác.

    [​IMG]

    Dụng cụ sử dụng cho công việc vệ sinh nhà hàng, khách sạn

    Thiết bị dụng cụ vệ sinh khách sạn gồm có nhiều loại như từ các dụng cụ dọn vệ sinh như Biển báo các loại, Dụng cụ vệ sinh, Hóa chất, Máy sấy tay, Xe dọn vệ sinh, xe dọn phòng khách sạn, xe giặt là khung inox giá rẻ, xe ép nước… những sản phẩm cần thiết để dọn và làm vệ sinh khách sạn cách tốt nhất và ít tốn sức nhất, với còn tiết kiệm thời gian. Trong đó xe dọn phòng khách sạn được làm bằng túi chống ướt nên việc thu dọn đồ vệ sinh rất tốt, có vị trí đặt các cây lau sàn nhà gọn gàng dễ sử dụng.

    Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ vệ sinh khách sạn giá rẻ tphcm với nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau. Đặc biệt Hành Tinh Xanh là công ty chuyên bán xe đẩy dọn vệ sinh phòng khách sạn tại với nhiều sản phẩm chất lượng, giao hàng trên toàn quốc.

    Nếu trong danh sách những đơn vị cung ứng bạn tìm kiếm có công ty Hành Tinh xanh, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì công ty đã cung ứng rất nhiều đơn hàng về thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn thành công cho nhiều đơn vị nhà hàng khách sạn cao cấp trong cả nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị phù hợp cho mọi không gian hiện đại, công năng sử dụng hoàn hảo và chất lượng dịch vụ tối ưu.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...