63 Stravel

Tầm quan trọng của việc sử dụng gạch men trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Toponseek, 6 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      H04/09 K74 Ngô Thì Nhậm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. Toponseek

    Toponseek New Member

    Gạch men được làm từ đất sét và một số phân đoạn khác nhau, mang lại khả năng chống thấm nước và vết bẩn đáng kinh ngạc. Chúng có một ánh sáng lấp lánh bắt mắt, thu hút được sự quan tâm của người xem. Giống như tấm xi măng sợi lót sàn, gạch nhân tạo và đã trở nên phổ biến trong những thập kỷ gần đây. Việc sử dụng những loại gạch này hiện đã mở rộng đến sàn nhà, ngoại thất và ngoài trời. Trong mọi trường hợp, một số người vẫn hình dung về một phòng tắm, được nâng cấp bằng gạch ốp tường với họa tiết hoa văn thú vị, ở bất kỳ điểm nào từ 'gạch' được ghép nối.

    Phòng tắm
    Phòng tắm là nơi được mong đợi nhất, nơi mọi người tận dụng gạch lát. Gạch men tốt nhất cho các khu vực nhiều nước, như phòng tắm, nơi nước được sử dụng quá mức và tràn ra ngoài. Nó có xu hướng được sử dụng cho bề mặt nền và tường, cả hai. Đó là sàn và tường gần khu vực tắm phải đối mặt với hàng trăm hoặc hàng nghìn hạt nước mỗi ngày. Gạch men thể hiện một nhãn hiệu an toàn tuyệt đối với nước và ngăn chặn nguy cơ tràn nước do sử dụng nhiều nước. Chúng tạo ra một tấm chắn cho tường và sàn của phòng tắm chống lại nước và độ ẩm.

    Nhà bếp
    Bếp là phòng thứ hai trong các ngôi nhà, nơi nước được sử dụng rất nhiều. Suy nghĩ về các đặc tính của gạch men, nhiều người sử dụng chúng cho sàn nhà bếp của họ. Những bức tường ngược nghệ thuật, phía trên chìm, ngày nay cũng rất nổi tiếng.

    Sàn nhà
    Gạch men có tất cả các màu và sắc thái. Người ta có thể chọn bất kỳ bóng râm nào về quyết định hoặc trạng thái tâm trí của một người. Hơn nữa, những viên gạch này chống lại các yếu tố phức tạp khiến nó trở thành một sản phẩm thay thế bề mặt đất được hàng nghìn người yêu thích.

    Có những lựa chọn thay thế gạch men có tráng và không tráng men có thể sử dụng được . Loại gạch này làm cho bề mặt nền sáng bóng, điều này không thể đạt được thông qua chiến lược lát sàn quy ước. Đây là lý do; gạch men thích hợp cho sàn của bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà.

    Tường
    Gạch men ốp tường cũng được sử dụng nhiều để làm đẹp cho các bức tường và vùng ngoại ô. Chúng trông thú vị, hấp dẫn và tạo cảm giác khác biệt với môi trường của căn phòng.

    Các tính năng do Gạch gốm sứ mang lại
    Không thấm nước

    Nếu bạn đang sống trong một khu vực địa lý có đất / đất ẩm ướt, những tấm gạch này có thể là một câu trả lời. Giới thiệu những loại gạch này sẽ cung cấp cho bạn một lối thoát vững chắc cho sàn và tường ẩm ướt . Do chất lượng chống thấm nước vững chắc của chúng, loại gạch này cũng được sử dụng trong phòng tắm và nhà bếp.
    Nguồn: https://www.allperfectstories.com/importance-using-ceramic-tiles/
     

Chia sẻ trang này

Loading...