63 Stravel

Tầm quan trọng của social entity trong SEO - ích lợi to to bạn chẳng thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 10 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      9,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Tầm quan trọng của social entity trong SEO - ích lợi to to bạn chẳng thể bỏ qua

    social entity là một khái niệm quan trọng nhất cần Phân tích trong SEO website. Đơn giản, bởi vì entity giúp website của các bạn được Google nhận mặt đa dạng hơn, xây dựng được nhãn hàng uy tín trong mắt người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lý giải entity là gì và độ quan trọng của nó trong SEO.

    1. Entity là gì?
    Google đã khái niệm entity như sau:

    “Entity là một sự vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.”

    Điều quan trọng là phải hiểu rằng sự vật ở đây ko nhất thiết phải là một đối tượng vật lý, nó cũng có thể là màu sắc, tháng ngày, ý tưởng

    [​IMG]



    Content
    Content theo ý kiến SEO là sự kết nối các entity bằng những mối quan hệ.

    Trong tuyên bố, “SEO đã chết” có entity “SEO”, có enity “đã chết” và có mối quan hệ mà cái này kết nối với cái kia và hướng của mối quan hệ.

    số đông content về cơ bản là như thế này.

    các liên kết
    Về cơ bản, những kết liên là kết nối giữa những entity ngay cả trước Nhận định của Google

    kết liên biểu hiện mối quan hệ và hướng giữa các trang trên website. Các trang ấy là những entity đựng những entity khác nhau.

    Hơn nữa, entity của anchor text được kết nối phê duyệt mối quan hệ với một chủ đề và entity chủ đề ấy được kết nối duyệt mối quan hệ có hướng (liên kết) với entity của landing page.

    Thuật toán RankBrain
    RankBrain chẳng phải là một nhân tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công tác của nó chẳng phải là hoạt động như một tín hiệu mà là điều chỉnh dấu hiệu nào mang trọng lượng cao hơn.

    Đối với một truy nã như [quà tặng kỳ nghỉ tốt nhất], RankBrain sẽ giải thích tín hiệu nào hợp lý nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.

    Bản thân thời kì đã là một entity, tầm quan trọng của nó được xem trọng hơn như một danh sách từ năm 2014, bất nói nó có bao nhiêu kết liên không hoàn hảo

    Đối với một truy hỏi như “Nội chiến tại Mỹ” hết sức hot như vậy. Hẳn nhiên, entity có độ uy tín cao sẽ là một nhân tố quan trọng hơn là sự mới mẻ.

    Về cơ bản, bản thân RankBrain chỉ đơn thuần xác định các chỉ số và mối quan hệ entity nào là quan trọng nhất đối với một truy hỏi cụ thể.

    2. Những gì bạn cần biết về entity


    đa số các gì chúng ta biết về những entity được lấy trong khoảng một vài patent, 1 số người sáng tạo và trong khoảng những gì có ý nghĩa.

    dù rằng những bằng sáng chế thường cần được lọc rất kĩ, nhưng các bằng sáng chế nói dưới đây rất có ý nghĩa nên có chút nghi ngờ rằng chúng đã được đưa vào hệ thống của Google.

    [​IMG]

    Điều đấy nói rằng, có đa dạng cách Google dùng các bằng độc quyền sáng chế này. Chính vì vậy, chúng ta sẽ đề cập về chúng một cách tổng quát và chúng dẫn chúng ta đi theo hướng nào tốt.

    Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu entity
    Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên chỉ số là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà họ đã được cấp vào năm 2015. Không chỉ có vậy, nó còn là bằng sáng chế Ban đầu nhưng chưa phải rốt cuộc.

    các bạn có thể tậu thấy phân tích của tôi về bằng sáng chế tại đây nhưng phải đọc và xử lý không ít cơ chế. Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm điều đó.

    Theo những thông báo trong bằng sáng chế, việc xếp hạng các entity để kiếm tìm liên quan đến việc coi xét 4 nguyên tố.

    Chúng tôi hiện tại đang coi xét bằng sáng chế được cấp vào năm 2016. Bằng sáng chế này rất hay và dễ tóm tắt

    Đây là những kết luận các bạn cần rút ra:

    Mỗi entity được gán một mã định danh độc nhất. Điều này có thể sẽ can hệ đến việc Google tậu lại Metaweb vào năm 2010 (được Bill Slawski kể ở đây).

    Việc xác định entity có nhiều khả năng được đề nghị bởi người kiếm tìm được hoàn thành bằng cách thiết lập entity nào xuất hiện phổ biến lần nhất trong 10 kết quả top đầu. Ví dụ: nếu người nào đó tìm kiếm [dave davies] thì gần như các website xếp hạng top đầu đều nói đến entity của nghệ sĩ guitar Kinks. Hơn nữa, đấy là entity được sử dụng cho những thứ như bảng tri thức.

    Có một cơ sở vật chất dữ liệu entity để tiết kiệm việc Google phải xử lý các kết quả bậc nhất mỗi khi tróc nã được chạy, một cơ sở dữ liệu tồn tại chỉ lưu trữ những entity và kết nối của chúng. Hãy coi nó giống như một hạ tầng dữ liệu kết liên, nhưng dành cho các entity.

    các entity được xếp hạng theo điểm chất lượng, gồm những độ mới, sự lựa chọn trước đó của khách hàng, backlink và kết liên đi. Hãy nhớ rằng đây đơn thuần là bằng độc quyền sáng chế Chính vì thế hãy liên kết đến mọi trang web các bạn có thể tậu thấy.



    Với công nghệ này, khả năng của Google trong việc Đánh giá về những entity và mối quan hệ của họ trở thành mạnh mẽ hơn đáng đề cập.

    phối hợp với các tiến bộ của họ trong việc hiểu ngôn ngữ tự nhiên và machine learning cũng như tầm quan trọng của các thực thể còn tăng vọt hơn nữa.

    các entity can dự
    Bằng sáng chế cuối cùng mà chúng ta sẽ bàn bạc ở đây có tiêu đề đơn giản là “Các entity có liên quan” và đã được cấp ở dạng hiện tại vào đầu năm nay.

    các bạn có thể thấy, bản thân bằng độc quyền sáng chế rất nhanh để tóm tắt nhưng những ý tưởng bên trong nó thì vô cùng mạnh mẽ.

    3. Tại sao các entity lại quan yếu đối với SEO?
    Tầm quan yếu của entity

    các entity quan yếu đối với việc SEO đại quát. Bởi vì, về mấu chốt, chúng là cả một thế giới.

    Bản thân chúng ta hiểu mọi thứ quanh đó mình trong bối cảnh của các entity và mối quan hệ của chúng. Chúng tôi chỉ có xu thế ko nghĩ về nó theo Liên hệ ấy.

    Một phần đông lý do, chúng ta mới bắt đầu nói về vấn đề này ngay bây giờ là cần có công nghệ machine learning để sử dụng khái niệm này từ cấp độ kiếm tìm.

    giả dụ ko có machine, Google không thể hiểu ngôn ngữ đủ tốt để diễn giải những trang và mối quan hệ social entity chất lượng

    [​IMG]

    nếu như không có phương pháp machine learning và đặc trưng thuật toán RankBrain, Google không thể học cách dành đầu tiên các tín hiệu một cách chính xác và chóng vánh cũng như điều chỉnh những điều chưa biết, học hỏi từ chúng.

    Do vậy nên, bây giờ chúng ta bắt đầu thấy hồ hết điều này xảy ra và cộng với nó là một sự đổi thay lớn về cách các trang web xếp hạng.

    những liên kết vẫn là một dấu hiệu, nhưng chúng sẽ thuần tuý trở thành một công thức trong số phổ biến cơ chế để thiết lập các trị giá entity.

    Để tối ưu hóa trong thế giới mới này, chúng ta cần thay đổi cách nghĩ về những trang web của mình và cách chúng ta marketing ra bên ngoài.

    giả dụ chúng ta muốn xếp hạng cho “blue widgets”, chúng ta cần xem xét Google hiện có thể hoặc sẽ sớm hiểu phần nhiều các entity không giống nhau can dự tới chúng và theo quy trình nào thì ý định của người tìm kiếm phổ thông khả năng sẽ được đáp ứng.

    Hơn nữa, bây giờ bạn cần cân đề cập xem bạn cần những entity nào trên website của mình và chúng cần được kết nối như thế nào để SEO khả năng Google hiểu các bạn có phổ biến khả năng đáp ứng phổ biến loại dự kiến hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Entity và những liên kết
    có lẽ, điều quan trọng hơn đối với những chuyên gia SEO là sự đổi thay trong những kết liên.

    chừng như, các liên kết sẽ đơn thuần trở nên một trình kết nối entity trong số đa dạng liên kết.

    tại sao một liên kết lại cần yếu để chuyển trị giá ví như mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết sâu sắc về cách những entity can hệ được đặt ra?

    Google không cần biết rằng tôi đang liên kết cụ thể đến trang web của Dave Davies of the Kinks.
     

Chia sẻ trang này

Loading...