63 Stravel

Tầm quan trọng của máy đo co2 trong cuộc sống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 5 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Do tác dụng độc hại của khí CO2 - Cacbon Dioxit nên ở nhiều khu vực đã sử dụng máy đo khí co2 để đo và kiểm tra nồng độ khí thải này trong không khí. Máy đo này sẽ hiển thị giá trị của khí CO2 trên màn hình LCD hay phát ra âm thanh báo động lúc hàm lượng khí vượt quá ngưỡng cho phép mà khách hàng đã cài đặt trên thiết bị.

    trang bị đo khí CO2 là gì?
    [​IMG]
    CO2 - Cacbon Dioxit là một khí không màu không mùi không vị. Đây là mẫu khí độc mà khi hít thở trong thời gian dài ở nồng độ cao sẽ gây ra cảm giác chua trong miệng và cảm giác nhói ở mũi và cổ họng. Thâm chí chắc chắn gây ra hoa mắt chống mặt buồn nôn, khó thở... Thực vật hấp thụ CO2 từ không khí trong quy trình quang hợp và tạo nên O2 tự do. Thực vật cũng giải phóng ra CO2 trong quy trình hô hấp của nó, nhưng nó vẫn đóng một vai trò trọng yếu trong việc làm sạch không khí.

    máy đo khí CO2 là mẫu trang bị chuyên dụng phát hiện sự hiện diện của khí CO2 trong 1 diện tích xác định. Trang bị này được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra loại khí độc trang bị có chức năng tạo ra 1 âm thanh báo động cho rất nhiều người biết tại nơi có phát sinh khí độc. Loại thiết bị đo này cực kỳ trọng yếu với sự sống trong thời kì hiện nay, song song với sự phát triển công nghiệp thì vẫn nạn ô nhiễm môi trường đang ảnh hưởng cực kỳ lớn tới sức khỏe của người dân.

    >> Tìm hiểu biết thêm máy dò rò rỉ tốt nhất bây giờ

    CO2 cực kỳ NGUY HIỂM VÀ chắc chắn khiến CON NGƯỜI TỬ VONG BẰNG HAI CÁCH:

    • Bằng giải pháp giảm nồng độ khí Oxy (O2), dẫn tới ngạt thở nhanh chóng: Ngạt thở có thể xảy ra do bất kỳ khí nào chiếm chỗ của O2 trong không khí khiến cho bạn không có O2 để hít thở.
    • Là 1 chất độc: không phải mọi những mẫu khí đều độc. Tuy nhiên, việc tiếp xúc với lượng CO2 ít nhất là 0,5% thể tích là một nguy cơ độc hại cho sức khỏe. 2% Chắc chắn gây đau đầu, trong khi 5% có thể gây ra những vấn đề về hô hấp.
    Nồng độ lớn hơn 10% thể tích có thể dẫn tới tử vong. Bởi vì CO2 hầu hết không mùi và không màu, trừ khi dùng thiết bị phát hiện khí, nếu không bạn sẽ không thấy có dấu hiệu nguy hiểm cho đến khi quá muộn.

    Tầm trọng yếu của thiết bị đo khí CO2 trong cuộc sống
    [​IMG]
    thiết bị đo nồng độ khí CO2 mang lại cho con người 1 số ích lợi chính như sau:

    Phát hiện sự xuất hiện của khí CO2: hiện nay, khí Cacbon Dioxit tồn tại trong môi trường sống của chúng ta. Sử dụng máy đo khí CO2 giúp người dùng có thể chủ động kiểm tra, kiểm soát và đánh giá được tình trạng của môi trường không khí. Bởi vì, lượng khí độc này nếu có nồng độ cao sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động sức khỏe của con người.

    Đo và chỉ ra nồng độ CO2 trong không khí: các máy đo đều được vật dụng tính năng đo và tính toán những chỉ số rất cần thiết như phát hiện nhanh, đo nồng độ khí,... Chính vì lẽ ấy, người tiêu dùng có thể mau chóng biết và có phản ứng kịp thời.

    Cảnh báo giúp người dùng chủ động hơn: Đối với những loại thiết bị dò khí, khi lượng khí thải này vượt quá ngưỡng cho phép, vật dụng sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo để người sử dụng có thể nắm bắt được và có hướng xử lý phù hợp.

    Để đảm bảo môi trường sống và làm việc, bạn nên sử dụng những máy đo kiểm tra như: thiết bị đo khí, máy đo độ bụi, vật dụng đo sáng,... TKTech chuyên cung ứng thiết bị đo, kiểm tra và đánh giá môi trường. Trường hợp bạn có yêu cầu hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...