63 Stravel

Tầm quan trọng của công tác vệ sinh trong các trường học quốc tế

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Đối với đối tượng học sinh, thời gian sinh hoạt và học tập của các em tại trường học chiếm phần lớn thời gian biểu của mình. Do đó những không gian tại trường học như không gian lớp học, không gian sân thể thao, nhà vệ sinh hay căn tin trường học đều ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sinh hoạt của các em.

    [​IMG]


    Tại trường học quốc tế, các hoạt động của học sinh đa quốc gia diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, khu vực nhà vệ sinh trường, căn tin trường phải hoạt động liên tục và phát sinh lượng chất thải khá lớn. Điều này khiến cho việc vệ sinh trường học quốc tế sạch sẽ mỗi ngày càng trở nên cần thiết hơn.

    Hơn nữa, tại các trường học đạt danh hiệu trường học quốc tế, các yêu cầu vệ sinh cũng được quy định khắt khe hơn. Đối tượng phụ huynh cho con học tập tại trường quốc tế vốn có điều kiện, nên họ rất quan tâm đến vấn đề môi trường học tập được vệ sinh sạch sẽ hay không.

    Nếu những không gian tại trường học quốc tế không được làm vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, không những đối tượng học sinh bị ảnh hưởng mà đối tượng giáo viên, các bộ giảng dạy và sinh hoạt tại trường cũng bị ảnh hưởng. Nó ảnh hưởng chung đến chất lượng đào tạo của trường học.

    5 bước thực hiện vệ sinh trường học quốc tế

    Như những nhận định bên trên, việc vệ sinh tại trường học quốc tế cần phải đảm bảo chuyên nghiệp và được giám sát, kiểm tra kỹ lưỡng. Dưới đây là 5 công đoạn để thực hiện vệ sinh này.

    Khảo sát khu vực vệ sinh và chuẩn bị

    Trong bước này, đơn vị thực hiện vệ sinh sẽ tiến hành khảo sát những khu vực cần vệ sinh. Từ đó xác định số lượng tạp vụ thực hiện dọn dẹp vệ sinh từng khu vực là bao nhiêu, là những ai.

    Tiếp đó, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sẽ chuẩn bị những trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh cho từng khu vực và phân bổ cho từng nhân viên tạp vụ trường học phù hợp phụ trách khu vực đó.

    Đặt biển báo tại khu vực thực hiện làm vệ sinh

    Để tránh ảnh hưởng đến việc học tập và sinh hoạt của học sinh tại trường. Đội ngũ tạp vụ sẽ đặt biển báo tại các khu vực cần thực hiện vệ sinh. Điều này giúp học sinh, giáo viên cũng như các cán bộ làm việc tại trường học không nhận biết được khu vực nào làm vệ sinh.

    Họ sẽ hạn chế di chuyển vào đó và không gặp phải trường hợp sàn nhà trơn trượt, gây té ngã hay nguy hiểm. Việc này cũng giúp công tác vệ sinh không bị ảnh hưởng và diễn ra nhanh chóng hơn.

    Đây là bước vệ sinh trường học quốc tế quan trọng trong quy trình vệ sinh trường học. Trong bước này, các tạp vụ vệ sinh sẽ tiến hành thực hiện công việc được phân công.

    Các khu vực từ lớp học, bàn ghế, sân trường, hành lang, căn tin, nhà vệ sinh, … đều phải được vệ sinh kỹ lưỡng và đúng quy định bằng các dụng cụ và chất tẩy rửa chuyên dụng.

    Kiểm tra sau khi vệ sinh

    Sau khi các khu vực đã được thực hiện vệ sinh xong, giám sát vệ sinh sẽ tiến hành kiểm tra xem các hạng mục vệ sinh đã hoàn thiện hay chưa. Nếu còn hạng mục nào chưa hoàn thiện hoặc chưa đạt yêu cầu thì tạp vụ phụ trách phải có nhiệm vụ xử lý hoàn thiện.

    Báo cáo và hoàn tất quá trình vệ sinh

    Sau khi kết thúc việc kiểm tra, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sẽ kiểm tra tổng quát lại một lần nữa. Sau đó, họ sẽ hoàn thiện bảng báo cáo vệ sinh hàng ngày và kết thúc quá trình vệ sinh.

    Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng hỗ trợ công việc lau sàn đắc lực: Xe lau nhà 1 xô, xe lau sàn 34 lít, ...

    Nơi cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...