63 Stravel

Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu? Những vụ mất tích bí mật ở tam giác quỷ Bermuda

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 24 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Sau bao thế kỷ xảy ra 1 loạt các vụ máy bay, tàu biển mất tích và không vết tích thì đến tận hiện nay vẫn là 1 dấu hỏi chấm mà cả thế giới vẫn chưa thể giải mã được. Vậy tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu? Hãy cộng ANB Tìm hiểu về nơi này nhé.
    Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu?
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Nhận định về tam giác quỷ bermuda, các bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có thật ko, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giải thích tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí ẩn tam giác quỷ bermuda, các câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thật tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, các bí ẩn của tam giác quỷ bermuda, sự thật dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda trên bản đồ
    Để tư vấn thắc mắc Tam giác quỷ Bermuda nằm ở đâu? ANB xin gửi tới Anh chị em 1 số thông báo chung sau đây.
    Tam giác Bermuda hay còn được biết đến là Tam giác quỷ và là 1 khu vực nằm ở hướng tây phía Bắc Đại Tây Dương trải dài từ Puerto Rico, Bermuda và Miami. Có diện tích 700.000km và ba điểm tạo thành ba cạnh của tam giác và là một trong các tuyến đường nhộn nhịp nhất trên thế giới mang tàu bè thường xuyên đi qua nó mới đến đến những cảng của Mỹ Latinh , Châu Âu và các hòn đảo thuộc biển Caribe. Nơi đây được ghi nhạn là với liên quan có mẫu chết và mất tích của hơn 9.000 người từ khi giữa thế kỷ 19. Sự bí hiểm này đã biến tam giác Bermuda trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết.
    các câu chuyện bí ẩn xoay quanh co tam giác quỷ Bermuda
    Mary Celeste
    [​IMG]
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Tìm hiểu về tam giác quỷ bermuda, những bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí mật vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có thật ko, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giảng giải tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda kì bí, giải mã bí mật tam giác quỷ bermuda, các câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thực tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí ẩn của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Tàu Mary Celeste mất tích bí hiểm giữa biển
    ANB xin san sẻ với Anh chị câu chuyện thần bí về con tàu Mary Celeste . Đây là 1 trong các câu chuyện bí hiểm nhất về các vụ đắm tàu, con tàu bị biến mất trên biển sau lúc khởi đầu hành trình từ New York tới Genova, Ý.
    Trên tàu sở hữu 7 thành viên thủy thủ cùng thuyền trưởng Benjamin Briggs, vợ và con gái và khoang tàu đựng đầy rượu. Nhưng vào tháng 12 năm 1872 thì con tàu của Anh đã tìm thấy tàu Mary Celeste gần tam giác quỷ Bermuda mang mọi thứ hầu như nguyên vẹn nhưng hồ hết người trên tàu đã mất tích cộng với thuyền cứu sinh.
    không tính khả năng gặp cướp biển vì mọi thứ trên con tàu đều nguyên lành và khởi đầu mang những quan điểm cho rằng vụ bắt cóc ngoài hành tinh, mực khổng lồ tiến công,.. Và hẳn nhiên mọi quan điểm đều bị chưng vì con tàu không mang vết tích của cuộc loạn đả. Đến giờ, vẫn chưa mang câu tư vấn cho sự việc này vì ngày mà con tàu này xuất hành thì thời tiết đẹp ko mưa nhưng tàu thì còn mà con người lại biến mất.
    Ellen Austin
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí hiểm tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Tìm hiểu về tam giác quỷ bermuda, các bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí mật vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với thật ko, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giảng giải tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí ẩn tam giác quỷ bermuda, các câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thực tam giác quỷ bermuda, thông báo về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda sở hữu gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, các bí ẩn của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    những bí ẩn tam giác quỷ Bermuda
    Vào năm 1881, tàu Ellen Austin đang trên đường từ London tới New York và tiến gần tam giác quỷ thì phát hiện ra 1 con tàu không người lái đang xiêu bạt phía trước.
    Sau lúc Quan sát kĩ lưỡng con tàu này trong hai ngày thì thuyền trưởng Banker của Ellen Austin đã quyết định 1 hành động liều lĩnh là đi vào trong con tàu bị bỏ rơi và tìm được lô hàng được đóng gói kĩ càng nhưng thấy dấu tích của con người trên tàu. Với ý định kéo con tàu này theo tàu của ông vì vậy ông đã cử một đội ngũ thủy thủ đoàn sang điều khiển tàu nhưng điều kì lạ lúc cả hai đang đi lại trên vùng nước lã thì đốt nhiên con tàu lạ kia tách ra và biến mất.
    một tuần sau thuyền trưởng lại phát hiện con tàu phiêu bạt phía xa , ông đã cố đuổi kịp con tàu và phát hiện ra điều kinh hồn là thủy thủ đoàn của ông đã biến mất.
    Dù quyết tâm đưa con tàu trở về đất liền nhưng sự việc ấy cứ lặp lại liên tiếp và câu chuyện này đa dạng người cho rằng con tàu đã bị ma ám và đổi thay thủy thủ đoàn phổ biến lần và lần nào cũng xuất hiện trong hiện trạng ko người lái. Đây là bí mật vẫn chưa được minh bạch.
    USS Cyclops
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí ẩn tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Đánh giá về tam giác quỷ bermuda, những bí hiểm về tam giác quỷ bermuda, bí mật về tam giác quỷ bermuda, bí hiểm vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda sở hữu thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giải thích tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí hiểm tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thực tam giác quỷ bermuda, thông tin về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí mật của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Con tàu chở nhiên liệu lớn nhất của Mỹ
    Tàu USS Cyclops là 1 trong những con tàu chở nhiên liệu lớn nhất của Navy đánh dấu sự mất mát lớn nhất trong lịch sử của Hải quân Hoa Kỳ với 306 thủy thủ và sĩ quan được cho là đã tử nạn.
    Năm 1918 vào 1 ngày đẹp trời thời tiết hơi tiện lợi, con tàu khổng lồ đang trên đường trong khoảng Brazil tới Baltimore qua khu vực Bermuda chở theo 10.800 tấn quặng mangan và 306 thủy thủ. Tin nhắn trước tiên và độc nhất vô nhị được gửi từ tàu và sau đó đã ko nghe được bất kì tin tức nào trong khoảng tàu USS Cyclops nữa. Trọng điểm kiếm tìm và cứu hộ đã rà soát hết nhưng không sắm được chút mối lái nào về sự hiện diện của con tàu này.
    Thuyền trưởng của tàu chưa hề gửi bất cứ tín hiệu khẩn cấp nào và chưa sắm được cỗi nguồn mất tích của con tàu. Sự mất tích khôn xiết bí hiểm này đã được coi là tai nạn thảm khốc nhất trong lịch sử hải quân Mỹ.
    tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda ở đâu, bí mất tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda là gì, hình ảnh tam giác quỷ bermuda, bản đồ tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda nằm ở đâu, bí mật tam giác quỷ bermuda, khám phá tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda bản đồ, vị trí của tam giác quỷ bermuda, sự thật về tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda, đảo tam giác quỷ bermuda, Đánh giá về tam giác quỷ bermuda, các bí hiểm về tam giác quỷ bermuda, bí ẩn về tam giác quỷ bermuda, bí hiểm vùng tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda với thật không, tam giác quỷ bermuda nằm trên đại dương nào, tam giác quỷ bermuda đại tây dương, giảng giải tam giác quỷ bermuda, vùng tam giác quỷ bermuda huyền bí, giải mã bí ẩn tam giác quỷ bermuda, những câu chuyện về tam giác quỷ bermuda, sự thật tam giác quỷ bermuda, thông báo về tam giác quỷ bermuda, tam giác quỷ bermuda có gì, chuyện về tam giác quỷ bermuda, những bí hiểm của tam giác quỷ bermuda, sự thực dưới đáy tam giác quỷ bermuda, hình tam giác quỷ bermuda
    Hình ảnh tam giác quỷ Bermuda
    đến những năm 1967, 1978, 1984 hàng loạt vụ mất tích các tàu chở hàng, phi cơ tiếp tục xảy ra rộng rãi vụ việc đến nay vẫn chưa với tăm tích. Sự bí ẩn kéo dài hàng trăm năm của tam giác quỷ Bermuda khi nào cũng là chủ đề hot thu hút đông đảo người làm visa Mỹ để Phân tích và khám phá.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-my/tam-giac-quy-bermuda-nam-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...