63 Stravel

Tâm Family homestay -Ngôi nhà tre hằn in “vết thời gian” Huế một thời xưa cũ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Không ồn ào, vội vã, không xa hoa lộng lẫy, Tam Family Homestay như một bức tranh thủy mặc của xứ Huế mộng mơ của xứ Huế một thời xa xăm. Có những chiếc giường tre mộc mạc giản dị, những chiếc giỏ mây, chiếc bàn trà bằng tre khiến du khách chợt nhớ về những kỷ niệm xa xăm của một thời thơ ấu êm đềm, ngọt ngào.

    1. Tam đình – Nơi lưu giữ những kỷ niệm về Huế


    Về với Huế, du khách không chỉ say đắm với phong cảnh nên thơ hữu tình, không chỉ ngỡ ngàng trước những kiến trúc cố đô xưa in đậm dấu ấn thời gian mà còn có thể tìm lại những cảm xúc vẹn nguyên về Huế thuở ban đầu.

    Tam Family Homestay thực sự là một món quà dành cho những ai đang tìm kiếm một chốn dừng chân nửa truyền thống, nửa mộc mạc, có không gian yên tĩnh để chiêm nghiệm những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

    [​IMG]Tam Family Homestay tọa lạc tại 24 Đặng Trần Côn, Thành phố Huế. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của kinh đô Huế và chạy xe máy khoảng 5 phút để dạo phố cùng những cô gái Huế dịu dàng. e ấp trong tà áo dài tím thủy chung.

    Ngoài ra, Tam Family Homestay còn nằm cạnh chợ Đông Ba nổi tiếng một thời, siêu thị Coopmart cho bạn thỏa sức mua sắm …

    Nếu hỏi điều gì khiến những người yêu Huế chọn Tam đình là điểm đến cho chuyến hành trình của mình, thì câu trả lời có lẽ là nơi đây khiến lòng người nhẹ nhõm, nhẹ nhàng và bình yên hơn. .

    Thật khó lý giải tại sao khi đến với Tam Family, mọi buồn phiền, u uất của con người đều tan biến. Là vì Tam đình bình yên, vì sự đón tiếp nồng hậu của chủ nhà hay vì Tam đình khiến ký ức tuổi thơ ùa về qua lũy tre?

    2. Tam đình – Ký ức tuổi thơ ùa về sau lũy tre


    Ở Tam đình, tre có mặt ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà. Đó là những chiếc giường tre già chắc chắn, mát rượi, những chiếc giường tre để du khách ngả lưng ngắm hoàng hôn lúc chiều tà, những chiếc bàn trà mộc mạc, giản dị để cả gia đình quây quần thưởng thức quán. Tôi thích đồ uống cao quý.

    [​IMG]Terrace Tam Family

    Ở nhà người bản xứ Huế Đây có 6 phòng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cho bạn lựa chọn: bao gồm: phòng đơn dành cho các cặp đôi, bạn thân hay vợ chồng mới cưới, phòng đôi cho nhóm 4 người, phòng gia đình cho trẻ nhỏ để có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt các bạn đi nhóm đông có thể liên hệ trước để thuê nguyên căn với giá ưu đãi nhé!

    [​IMG][​IMG]Không gian phòng ngủ của Tâm Family Homestay sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên: thoáng và mát, họa tiết trang trí đơn giản nhưng vô cùng dễ thương, chăn ga gối đệm sạch sẽ, thơm mát. Đặc biệt, khu vệ sinh khép kín bên trong cũng được cọ rửa sạch sẽ không bám bụi.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Một trải nghiệm thú vị nữa khi đến với Tam Family Homestay là bạn có thể mượn xe đạp miễn phí để dạo một vòng Huế thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành và trút bỏ mọi lo toan.

    Ngoài ra chủ còn đưa đón sân bay, tham quan và cho thuê xe máy với giá siêu rẻ. Nếu bạn chưa biết Huế đi đâu, ăn gì thì có thể liên hệ với chị chủ nhà Tâm để được tư vấn tất tần tật từ A-Z.

    [​IMG]Không gian bếp của Tam Afamily Homestay

    Với những ai yêu thích nấu nướng, thích khám phá ẩm thực xứ Huế, hãy đăng ký tham gia lớp học nấu ăn tại homestay do chính chủ quán hướng dẫn. Đảm bảo sau chuyến du lịch, bạn có thể tự tay chế biến những món đặc sản như bún bò Huế, bánh bột lọc… ngon hết sẩy.

    Bạn sắp có chuyến du lịch đến xứ Huế mộng mơ? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn Tâm Family Homestay để nâng niu cảm xúc của mình?

    Thông tin Tam Family Homestay Huế:


    Địa chỉ: 24 Đặng Trần Côn, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 0977 605 259 (Ms Tâm)

    Facebook: Tam Family Homestay

    Bảng giá phòng: 300.000 – 500.000 đồng, tùy loại phòng

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4.3
    /
    5
    (
    6

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...