63 Stravel

Tái tạo da mặt có hại không? Giải đáp từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 2 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. Tái tạo da là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên da không mong muốn, tuy nhiên rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn và nghi ngờ không biết liệu tái tạo da mặt có hại không, có ảnh hưởng gì không? Hãy lắng nghe giải đáp của chuyên gia qua bài viết bên dưới nhé!

    1. Tái tạo da mặt là gì?
    Trước khi tìm hiểu “Tái tạo da mặt có hại không?”, hãy tìm hiểu sâu hơn phương pháp tái tạo da là gì, mang lại hiệu quả như thế nào và phù hợp với đối tượng nào. Tái tạo da mặt là một quá trình thay thế các lớp da cũ, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, tăng sinh collagen chữa lành các tổn thương, mang lại một làn da tươi sáng, mịn màng không tì vết.

    Thông thường, để thực hiện quy trình tái tạo da, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, kem và các loại mỹ phẩm giúp lột/thay da sinh học, hoặc dùng phương pháp lăn kim tạo tổn thương “giả”.

    Tái tạo da mặt bằng phương pháp tự nhiên sẽ cần trung bình từ 25 – 28 ngày, đây là thời gian lớp tế bào chết sẽ được đẩy lên trên và bong tróc dần. Từ 10 – 30 ngày, lớp sừng sẽ thoái hóa và được thay mới (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người). Khi đó, bạn sẽ cảm thấy làn da bong tróc thành từng mảng, sau khi tế bào chết bong thì các tế bào mới sẽ phát triển và tiếp tục vòng lặp tương tự.
    Đối tượng nên thực hiện tái tạo da mặt

    Da bị nám, thâm sạm, da xỉn màu kém duyên.

    Da bị thâm, sẹo rỗ sau khi điều trị mụn.

    Da đổ nhiều dầu nhờn, lỗ chân lông to.

    Da bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

    Da bị lão hóa, xuất hiện các vết chân chim, da chảy xệ thiếu sức sống.
    [​IMG]
    Tái tạo da mặt là một quá trình thay đổi làn da trở nên hoàn hảo hơn
    2. Tái tạo da mặt có hại không?
    Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, tái tạo da mặt là phương pháp thúc đẩy quá trình thay thế các tế bào thương tổn, giúp làn da phục hồi cấu trúc nhanh chóng, mang lại hiệu quả cải thiện da một cách toàn diện. Chính vì vậy, tái tạo da mặt có hại không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp, nguyên liệu mà bạn sử dụng thực hiện.

    Nếu bạn sử dụng các loại kem, mỹ phẩm, rượu thuốc hoặc các sản phẩm lột tẩy không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì việc gây hại cho da là hoàn toàn có thể xảy ra. Phương pháp tái tạo da “giá rẻ” tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ kích ứng da, bào mỏng da, thậm chí còn có khả năng gây ung thư da.

    Do đó, để đảm bảo an toàn và không cần lo lắng tái tạo da mặt có hại không, bạn nên tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng, lắng nghe ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

    Các phương pháp tái tạo da mặt công nghệ cao không những không gây hại cho da mà còn bổ sung các dưỡng chất kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp làn da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong, loại bỏ các khuyết điểm không mong muốn, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
    [​IMG]
    Tái tạo da mặt có hại không?
    3. Đánh giá một số phương pháp tái tạo da phổ biến hiện nay
    Như chuyên gia đã giải đáp, tái tạo da mặt có hại không sẽ phụ thuộc vào phương pháp áp dụng. Trong đó, phương pháp tái tạo da phổ biến được nhiều người lựa chọn là: sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, các sản phẩm có tính chất lột tẩy/thay da sinh học, lăn kim tạo tổn thương “giả.

    3.1. Tái tạo da bằng nguyên liệu tự nhiên
    Tái tạo da bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp an toàn, lành tính bằng cách sử dụng các loại rau củ quả, sữa, các loại hạt,…sẵn có để thực hiện. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Thực hiện tái tạo da tự nhiên rất tiết kiệm chi phí, với những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản nên được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

    Tuy nhiên, trên thực tế, việc sử các nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng bổ sung thêm một số dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da, chứ không thể tác động vào sâu bên trong để chữa lành những tổn thương. Chính vì vậy, nếu áp dụng phương pháp này, bạn cần phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức mà kết quả lại khó được như mong đợi.

    3.2. Tái tạo da bằng kem, mỹ phẩm thay da sinh học
    Hiện nay, việc sử dụng các loại kem, serum tái tạo da cũng dần trở nên phổ biến hơn. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da, phục hồi tổn thương, kích thích tăng sinh collagen, cải thiện các khuyết điểm, giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

    Hiệu quả mang lại của các sản phẩm kem, serum tái tạo da cao hơn so với nguyên liệu thiên nhiên, tuy nhiên cũng cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định. Bên cạnh đó, nếu không sử dụng đúng cách, đúng liều lượng hoặc mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng sẽ có thể gây kích ứng, viêm nhiễm, nặng hơn là gây ra tình trạng axit hóa, bào mòn da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe làn da.
    [​IMG]
    Tái tạo da bằng kem, mỹ phẩm thay da sinh học
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Tái tạo da mặt có hại không? Giải đáp từ chuyên gia
     

Chia sẻ trang này

Loading...