63 Stravel

Tại sao nên mua máy đánh giày Silroad tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên bán máy đánh giày Silroad chất lượng giá cực rẻ. Vậy khi đến với công ty bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì????

    Lợi ích khi mua máy đánh giày Silroad tại Hành Tinh Xanh
    * Tư vấn chuyên nghiệp trên toàn quốc.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn ( hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

    >>>>>>>>>>>>>- Máy đánh giày nào tốt?????????

    [​IMG]

    * Đề mô, dùng thử sản phẩm
    Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm tại hệ thống các showroom của Hành Tinh Xanh trước khi lựa chọn. Trong trường hợp không có điều kiện đến tận nơi dùng thử quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi mang một số sản phẩm đến tận nơi khách hàng để lựa chọn ( áp dụng nội thành Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng).Với phương châm phục vụ khách hàng 1 cách thiết thực và chuyên nghiệp nhất khi đến showroom của chúng tôi.

    * Sản phẩm chính hãng chất lượng cao.
    Tất cả sản phẩm máy đánh giày Silroad bán ra đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Silroad một trong những hãng nối tiếng trên thế giới về sản xuất máy đánh giày. Công ty Hành Tinh Xanh là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm máy đánh giày Silroad. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau nên phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng như: máy đánh giày tại nhà, văn phòng, ngân hàng, khách sạn, các công ty các đơn vị hành chính sự nghiệp. Với các sản phẩm tiêu biểu như Máy đánh giày CX-1016B6X , Máy đánh giày CX-1125B, Máy đánh giày CX-1105A . Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

    [​IMG]

    * Miễn phí giao hàng và lắp đặt.
    Tất cả sản phẩm bán ra đều được hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.

    * Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc.
    Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm hơn 10 năm giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy đánh giày chúng tôi bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt.

    * Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm.
    Với những phụ kiện thay thế trong máy như chổi , mắt cảm ứng , xi chúng tôi luôn có hàng để sẵn sàng phục vụ khách hàng để đảm bảo thuận tiện cho việc sử dụng của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành.

    * Khuyến mại, giảm giá.
    Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. ( liên hệ bộ phận tư vấn bán hàng)


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...