63 Stravel

TẠI SAO NÊN ĐI DU LỊCH VÀO MÙA THU

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi flameseo, 19 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. flameseo

    flameseo New Member

    Tạm gác lại cái nóng oi bức của mùa hè, thu đến thời tiết cũng trở nên trong lành và dịu nhẹ hơn. Thời gian này, việc nghỉ ngơi sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và có thêm nhiều cảm hứng mới trong cuộc sống. Mùa thu cũng là mùa đẹp nhất trong năm, cảnh vật như lắng đọng và yên bình, đưa người ta vào không gian trầm lắng và hoài niệm. Đây thực sự là thời điểm thích hợp để có một chuyến du ngoạn đầy ý nghĩa.

    Cảnh sắc thiên nhiên - Điều kiện thời tiết tuyệt vời
    [​IMG]

    Du lịch Hàn Quốc mùa Thu

    Khi thu vàng chạm ngõ, chỉ ở những xứ sở ôn đới, nơi bốn mùa rõ rệt, ta mới cảm nhận được nét đẹp tuyệt vời của mùa thu.

    Chúng ta không thể làm ngơ một sự thật rằng mùa thu đã đánh thức linh hồn nghệ sĩ trong tâm trí mỗi người. Những chiếc lá rực màu sắc rơi đầy trên mặt đất, những cây đầy ắp quả chin đến mùa thu hoạch, những cầu vòng huyền ảo sau cơn mưa bất chợt , tất cả đều mang lại nhiều khung cảnh ngoạn mục mà bạn chỉ có thể cảm nhận trong tiết trời thu. Do đó, những bức ảnh của bạn sẽ vắng người hơn vì cảnh sắc đã chiếm toàn bộ khung ảnh, tông màu chủ yếu sẽ là vàng vàng nâu nâu của lá rụng và không khí có phần trầm mặc của gió thu se lạnh.

    Đi du lịch mùa Thu chi phí rẻ hơn
    [​IMG]

    Du lịch Nhật Bản mùa Thu

    Đó là một suy nghĩ có tính logic chứ không phải đùa đâu. Bạn có thể hình dung rằng khi ai cũng rủ nhau đi chơi vào mùa hè và mùa đông, nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng sẽ tăng cao và đương nhiên giá cả dịch vụ của những điểm đến cũng sẽ tăng theo. Nhưng vào mùa thu hoặc giai đoạn thấp điểm của du lịch, các khách sạn hoặc hàng không vẫn phải yêu cầu đạt được công suất phòng hoặc booking tối đa do đó họ sẽ có nhiều ưu đãi hơn về giá cả để họ có thể lấp đầy được lượng phòng hoặc ghế ngồi của họ. Và hiển nhiên, giá cả khi ưu đãi sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mùa cao điểm. Không chỉ có khách sạn và vé máy bay, nhà hàng ăn uống hay shopping cũng sẽ thoải mái hơn khi đi chơi vào giai đoạn mùa thu đó.

    Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn
    Một trong những mẹo "săn" tour du lịch giá rẻ chính là lựa chọn đặt tour vào mùa thu bởi đây không phải là giai đoạn cao điểm. Vì vậy, để kích cầu du lịch, hầu hết hãng hàng không và công ty du lịch đều tung ra nhiều ưu đãi

    [​IMG]

    Nếu bạn chưa biết nên đi đâu vào mùa thu này, băn khoăn về giá cả, có thể tham khảo một số tour mùa thu giá siêu hấp dẫn tại Tour 24H nhé. Tìm hiểu thêm thông tin và đặt tour du lịch mùa thu tại đây để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, người thân
     

Chia sẻ trang này

Loading...