63 Stravel

Tại sao nên đầu tư vào nhà trọ cho sinh viên?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi canhodian, 6 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,750,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. canhodian

    canhodian Member

    Vị trí dự án Bcons City tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP Dĩ An (Bình Dương)

    [​IMG]

    Bcons City Liền Kề Làng Đại Học Quốc Gia Tp.Hồ Chí Minh

    1. Nhu cầu gần như luôn cao

    Hầu hết các trường cao đẳng và đại học không thể cung cấp ký túc xá cho tất cả sinh viên của trường trong 4 năm học.

    Điều này có nghĩa là hàng triệu sinh viên cần nơi để ở trước khi hoàn thành chương trình học của họ. Điều đó giúp cho nhà trọ ở hầu hết các khu vực lân cận xung quanh các trường đại học gần như không lúc nào bị bỏ trống.

    Ngoài ra, mỗi năm đều có các khóa sinh viên mới vào nhập học tại các trường này, do đó lượng người thuê nhà không bao giờ cạn.

    2. Giá thuê cao hơn

    Nhu cầu nhà ở cao đồng nghĩa với giá thuê cao hơn.

    Đối với các sinh viên ở tỉnh lẻ và không phù hợp với yêu cầu đăng ký kí túc xá trong trường đại học, để hoàn thành chương trình học ít nhất 4 năm của họ, họ cần phải thuê nhà trọ ở ngoài, gần trường học để tiện đi lại. Điều đó tạo nên một thị trường của người bán.

    Hầu hết sinh viên đại học sống với nhiều bạn cùng phòng. Khi mà nhiều người ở chung một không gian, chủ nhà thường có thể tính giá thuê cao hơn vì mỗi người phải trả phần tiền thuê riêng của họ. Nếu bạn cho một gia đình thuê cùng không gian đó, bạn sẽ không thể tính chi phí thuê cho từng thành viên trong gia đình một cách riêng biệt, bạn sẽ chỉ có thể tính phí thuê cho cả gia đình. Chẳng hạn, một căn hộ 3 Phòng ngủ có thể cho một gia đình thuê với giá 8 triệu đồng/tháng, nhưng bạn có thể kiếm thêm vài triệu mỗi tháng khi cho 3 - 4 sinh viên thuê với giá 2,5 - 3 triệu đồng mỗi người.

    3. Tiết kiệm chi phí nâng cấp Bất động sản

    Bạn không chỉ có thể kiếm thêm tiền khi cho sinh viên đại học thuê nhà mà còn có khả năng tiết kiệm. Sinh viên đại học thường không cần thuê nhà ở sang trọng, họ sẵn sàng thuê những căn nhà có chi phí thấp hơn. Do đó, bạn không nhất thiết phải sơn lại tường, thay cửa sổ mới hoặc thực hiện những sửa chữa khác. Nói cách khác, nhà trọ cho sinh viên không phải lúc nào cũng cần mức độ hoàn thiện giống như các căn hộ cho một gia đình thuê.

    Hình thức sở hữu Bcons City Tháp Green Topaz dài lâu

    HOTLINE: 0976753950 để được tư vấn và đăng ký tham quan nhà mẫu miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...