63 Stravel

Tại sao mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn lại được lựa chọn nhiều như vậy?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 25 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà cấp 4 là một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc khá phổ biến và thông dụng tại nông thôn, nhiều gia đình đã và đang có ý định đầu tư xây dựng mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn hiện đại làm không gian sống và sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình mình.

    Xem thêm: https://bietthugiadinh.com/biet-thu-mai-thai

    Nhắc đến kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn là nhắc đến mẫu nhà thấp tầng có không gian sống tập trung khá rộng và hiện đại. Kiểu mái ngói đỏ từ xa xưa được lưu giữ và trở thành những nét đặc trưng trong kiến trúc hiện đại. Dòng chảy cội nguồn không chỉ được lưu giữ và tiếp nối qua không gian văn hóa, tập quán sinh hoạt mà còn được gửi gắm cả vào trong thiết kế kiến trúc.

    Biết bao nhiêu nóc nhà mái ngói đỏ được mọc lên như là minh chứng rõ nét cho sự tiếp nối và phát huy những tinh hoa của cha ông.

    Mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn không chỉ thể hiện được những nét kiến trúc tinh tế, thể hiện tính thẩm mỹ cao mà còn phục vụ được nhu cầu cuộc sông sinh hoạt của nhiều chủ đầu tư.

    Gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng sinh sống dưới một mái nhà, thì mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên.

    Thiết kế nhà luôn đi cùng với cảnh quan sân vườn thiên nhiên tươi mát, giúp cho không gian sống của gia đình không chỉ đảm bảo về sự thư thái, thoải mái mà còn giúp cho mẫu nhà có sự hài hòa cũng như có nhiều thiện cảm hơn.

    So với những mẫu nhà cao tầng thì mẫu nhà cấp 4 có sân vườn ở nông thôn có kinh phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với những mẫu nhà cao tầng khác như nhà: 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng…

    Tiết kiệm, không gian sống thông thoáng, mặt bằng sinh hoạt khoa học, bạn còn chờ đợi gì hơn thế ở một mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn giá rẻ.

    Do có phối cảnh mặt bằng đơn giản nên những mẫu nhà này có tiến độ thi công khá nhanh, thông thường chỉ cần một khoảng thời gian từ 30 đến 45 ngày là bạn có thể hoàn thiện được mẫu nhà đơn giản cấp 4 làm không gian sống cho gia đình.

    Việc bố trí các không gian chức năng trong cùng một mặt bằng cũng là một ưu điểm lớn của mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp hiện đại này. Có thể sắp xếp linh hoạt cũng như có nhiều phương án bố trí mặt bằng công năng cho mẫu thiết kế nhà.

    Phòng khách có thể thiết kế tích hợp với phòng thờ, tiết kiệm không gian vừa thuận tiện cho việc thờ cúng các cụ, đây là một trong những đặc trưng văn hòa tại các cùng nông thôn ngày nay.

    Kiến trúc những mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn giá rẻ thường có phối cảnh mặt tiền khá đơn giản, kiểu mái ngói có độ dốc khá ổn, mái hiên có độ đua rộng cho thể che chắn luôn cả phần hiên của mẫu nhà.

    Kiểu mái ngói màu đỏ thường được lựa chọn, thay cho những mẫu mái có nhiều màu sắc khác nhau. Không nhất thiết phải đổ bê tông trước khi dán ngói, mẫu nhà cấp 4 nông thôn có thể lợp trên hệ vì kèo thép hoặc đơn giản hơn là hệ vì kèo bằng gỗ.

    Với độ dốc tương đối, mẫu nhà mái ngói 3 gian 2 trái đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàn khá cao. Mẫu nhà hiện nay đang trở thành lựa chọn số 1 trong những mẫu thiết kế nhà tại các vùng quê Việt Nam.

    Kiểu nhà kết hợp với sân, vườn, có cây xanh và ao cá được đánh giá là một trong những mẫu nhà có phong thủy khá tốt, khá thích hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

    Về mùa nắng, mẫu nhà vườn cấp 4 nông thôn khá thoáng mát, không bị hấp thụ nhiệt như những mẫu nhà cao tầng. Vè mùa mưa khả năng thoát nước mưa khá nhanh, không bị ứ đọng dẫn đến hiện trạng nước mưa ngấm sâu vào trong tường gây nên hiện trạng ấm mốc, khiến chô tuổi thọ công trình kém chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...