63 Stravel

Tại sao màn hình led lại có sự khác biệt về giá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quangcaokimlong, 12 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,046,580 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trụ Sở: Số 81 - Cao Bá Quát - TP.Vinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 255 Đọc
  1. Tại sao màn hình led lại có sự khác biệt về giá cả. Màn hình led luôn là sản phẩm được đánh giá rất là tuyệt vời. Thực hiện với rất nhiều chức năng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Ứng dụng của màn hình led trong phòng họp cho tới các hội trường, sân khấu, các trung tâm tiệc cưới hay trong lĩnh vực quảng cáo, giao thông… Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều khách hàng đang thắc mắc: tại sao giá màn hình led lại có sự khác biệt khi vẫn cúng chủng loại, mẫu mã… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

    Tại sao màn hình led lại có sự khác biệt về giá
    Nội dung chính [Hiện]

    Giá của màn hình led vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Hiện nay trên thì trường màn hình led có rất nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay đã và đang có rất nhiều hãng sản xuất màn hình led. Chính vì thế mà việc thu mua nguyên liệu cũng như thiết bị và công nghệ sản xuất nó sẽ khác nhau. Chính vì thế mà dẫn đến mức giá của sản phẩm của mỗi nhà sản xuất đều có sự khác nhau. Dịch vụ thi công quảng cáo tại Nghệ An sẽ cung cấp cho bạn những giá trị sản phẩm màn hình led chất lượng cao.

    [​IMG]
    Màn hình Led P3 Indoor cao cấp

    Vai trò và công dụng của màn hình led như nào?
    Màn hình led có cấu tạo từ những module led được ghép lại với nhau. Chúng được hiển thị được nhiều loại định dạng khác nhau như đồ họa và video, văn bản… Ngoài ra màn hình led còn sở hữu những khả năng mang tính linh hoạt cao: tuổi thọ lớn, kết cấu mỏng nhẹ, tiết kiệm được năng lượng…

    • Màn hình led đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng. Trình chiếu thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Màn hình led đóng một vai trò quan trọng như một thiết bị chiếu sáng và tác động đến không gian hoạt động. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động sân khấu và hội trường.
    • Màn hình led có thể là đóng vai trò trang trí cửa hàng hay như là nâng cao đẳng cấp của doanh nghiệp
    • Nó có thể hoạt động như là một bảng thông báo
    • Được sử dụng nhiều trong các hoạt động truyền thông tin
    • Và hơn thế nữa nó còn được sử dụng như một thiết bị giải trí. Phát các chương trình ca nhạc hay các hoạt động tuyên truyền xã hội ở những nơi như: trường học, bệnh viện…
    [​IMG]
    Pano Led P5 Outdoor xịn xò

    Những yếu tố gây nên giá màn hình led khác nhau
    » Chống tĩnh điện
    Led được điều khiển bởi điện áp thấp, chính vì thế mà nó nhạy cảm hơn điện áp cao. Chúng rất dễ dàng bị hư hỏng thậm chí là bị phá hủy toàn màn hình led. Do đó mà trang bị hệ thống tĩnh điện là vô cùng cần thiết với màn hình led đang hoạt động ổn định.

    » Độ sáng
    Đèn led là vật liệu được biển đổi trực tiếp năng lượng điện. Thành năng lượng ánh sáng. Hiệu suất phát sáng quyết định giá trị của đèn led. Ngoài ra kích thước chip led càng lớn thì độ sáng càng cao và độ sáng càng cao thì giá càng đắt.

    » Bước sóng
    Sau khi đèn led phát ra ánh sáng. Một dải sóng sẽ được tạo ra. Và khoảng cách ngắn nhất đến khoảng cách xa nhất của dải sóng. Sẽ được chia thành các bước sóng khác nhau. Màn hình hiển thị có yêu cầu nghiêm ngặt về bước sóng của đèn led. Màn hình có cùng bước sóng sẽ hiển thị hiệu quả tốt hơn. Nếu bước sóng không phù hợp hoặc độ lệch quá lớn. Màn hình led sẽ có cảm giác khác màu khi nhìn từ bên cạnh.

    Chính vì thế mà giá cả sẽ có sự chênh lệch. Bạn muốn sử dụng màn hình led loại tốt nhất? Hãy liện hệ quảng cáo Kim Long – Hotline: 0238.666.6446 – 0933.660.666 Để được tư vấn nhé.

    Xem thêm: Bỏ túi những ưu điểm của màn hình led quảng cáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...