63 Stravel

Tại sao đàn ông mặc sơ mi nam lại ngầu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá những thông tin, tin tức mới nhất về so mi nam hang hieu cùng 4men qua bài viết dưới đây!

    Áo sơ mi nam tay dài là món đồ không thể thiếu đối với nam giới làm văn phòng, đặc biệt là các quý ông thường xuyên phải tiếp khách, làm việc với đối tác hay tham dự sự kiện, hội nghị.


    [​IMG]


    Nếu như áo sơ mi nam tay ngắn mang lại sự trẻ trung năng động thì áo sơ mi dài tay lại mang phong cách lịch sự, trang trọng rất phù hợp với môi trường cần sự chuyên nghiệp.


    Những kiểu áo sơ mi mà bạn nên có trong tủ đồ
    Áo sơ mi nam tay dài màu trắng


    Một chiếc áo sơ mi nam màu trắng sẽ là item đầu tiên mà các bạn nên sở hữu, nó có thể phù hợp với hầu hết các chàng trai và đặc biệt là những anh chàng yêu thích sự thanh lịch. Không những thế mà những mẫu áo sơ mi nam tay dài màu trắng có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khi chọn mua áo sơ mi nam tay dài trắng thì các bạn cũng nên nhớ lưu ý những tiêu chí chung để có thể mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Áo sơ mi nam tay dài màu trắng rất dễ Mix đồ nên chúng ta cũng không cần quá lo lắng về vấn dề lỗi trang phục.


    Áo sơ mi caro nam tay dài


    Một chàng trai yêu thích thời trang thì không nên bỏ qua mẫu áo sơ mi tay dài kiểu caro đầy cá tính và trẻ trung này. Mẫu thiết kế này thông thường chỉ dành cho những đối tượng trẻ tuổi, chính vì thế bạn chỉ nên chọn loại áo làm từ Cotton nhè nhàng kết hợp với quần Kaki. Thậm chí bạn có thể kết hợp nó vào phong cách thời trang công sở và điều duy nhất bạn làm lúc này là kết hợp nó với chiếc quần tây.


    [​IMG]





    [​IMG]


    Áo sơ mi nam tay dài Blue Oxford


    Đây là một trong những mẫu áo sơ mi nam tay dài kinh điển nhất mà mọi chàng trang đều nên sở hữu. Với mẫu áo này chúng ta có thể kết hợp với các mẫu quần dài và giày tây để sử dụng cho môi trường công sở.


    [​IMG]


    Ngoài ra chúng ta còn kết hợp mẫu áo sơ mi này với những chiếc quần Short, Jeans với mẫu giày Sneaker để thoái mái khi vui chơi hay đi du lịch.


    Áo sơ mi nam tay dài Candy-Striped


    Candy-Striped dùng để chỉ những kiểu áo sơ mi có sọc dọc trên nền vải trắng, màu sắc thường gặp nhất là Trắng-Xanh và Trắng-Đen. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách ăn mặc thường ngày và điều đà hơn thì mẫu áo sơ mi này sẽ giải quyết được nhu cầu của bạn.


    [​IMG]


    Kiểu áo sơ mi Candy-Striped có thể kết hợp chung với áo Blazez hay áo Jacket thể thao loại trơn sẽ giúp người mặc trong mạnh mẽ và nam tính hơn. Lưu ý: Mẫu áo sơ mi này không nên sử dụng trong môi trường công sở vì thế bạn nên tránh xảy ra trường hợp này.


    Áo sơ mi nam tay dài Tattersall


    Điểm khác biệt của mẫu áo sơ mi dành cho nam này nằm ở phần vải, chúng được làm từ loại vải có họa tiết ô bàn cờ trên nền trắng. Bạn có thể phối hợp chiếc áo sơ mi này với bộ Suits, cách này sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm nhưng không quá cứng nhắc.


    [​IMG]


    Khi mặc áo sơ mi Tattersall vào những ngày nắng nóng chúng ta không nhất thiết phải khoác thêm áo vest mà chỉ cẩn xắn tay áo lên, điều này sẽ giúp người mặc thoải mái hơn.





    Áo sơ mi tay dài nam chất liệu denim
    Thời trang trong những năm gần đây lăng xê cho phong cách “denim on denim” vì sự khỏe khoắn của riêng nó. Những chiếc áo sơ mi tay dài nam chất liệu denim được thiết kế dáng basic vừa với cơ thể tạo sự thoải mái cho người mặc.


    [​IMG]


    Nguyên tắc phối đồ giữa sơ mi và quần jean là nên lựa chọn những tông màu lệch nhau để làm nổi bật cho bộ đồ. Nếu như bạn chọn áo sơ mi màu nhạt thì quần nên chọn màu đậm hơn.


    Chỉ với chiếc áo sơ mi dài tay khoác ngoài đơn giản, nhưng hiệu quả của cách phối đồ này đem lại nhiều bất ngờ. Dù bạn lặp lại phong cách này liên tục thì chỉ với một chút biến tấu nhỏ là bạn sẽ luôn cá tính trong mắt người đối diện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...