63 Stravel

Tại sao cửa tự động không hoạt động ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoa80123, 4 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. nguyenhoa80123

    nguyenhoa80123 New Member

    Ở thị thành tiên tiến chúng ta mang thể tìm thấy những sản phẩm cửa tự động ở khắp mọi nơi, những trọng điểm mua tìm, khách sạn và các nơi công cộng khác, việc sử dụng cửa tự động cho cảm giác rất thuận tiện, nhưng thường là nhu yếu cho những cửa tự động để kiểm tra, bảo dưỡng tốt. thỉnh thoảng cửa trượt tự động mang thể ko hoạt động, vậy vấn đề là gì? bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu 1 trong những sự cố: cửa không thể mở hoặc đóng.
    [​IMG]

    (1) tất nhiên, trước tiên rà soát xem giả dụ mang cung cấp năng lượng cho nó, nếu nó là do lý do sức mạnh, kết nối có sức mạnh trên nó.

    (2) liệu nếu cửa ra vào đã lau sàn, nếu như hiện tượng này, cửa sẽ rất khó khăn để khởi đầu, bộ điều khiển chính sẽ được coi là sở hữu rào cản để tự khóa khóa, bởi vậy cửa ngăn chặn chuyển động;

    (3) kiểm tra cánh cửa của bộ phận lan truyền của bánh xe đang rơi ra khỏi trục đường ray, ví như hiện tượng này, cánh cửa sẽ đi.

    (4) để kiểm tra xem bộ cảm biến cửa tự động đã cài đặt "chùm an toàn", bởi vì ánh sáng an toàn trên vật dụng thu nhận ánh sáng có thể gây lạm dụng vỏ bọc, việc kiểm soát cửa tự động nhầm tưởng rằng những đối tượng ở giữa cửa, vì vậy Cánh cửa không đóng.
    Nếu bạn có nhu cầu gắn thêm cổng có thể tham khảo tại mục: thiết bị cổng tự động
    Liên hệ cửa tự động bảo phúc
     

Chia sẻ trang này

Loading...