63 Stravel

Tại sao cần vách ốp tường trang trí tường sau bàn thờ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 23 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12, Chọn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 165 Đọc
  1. Phòng thờ là gì? Tại sao cần trang trí tường sau bàn thờ?


    Phòng thờ là nơi để con cháu thờ cúng ông bà tổ tiên và những người thân đã mất không còn tồn tại trên cõi đời này nữa. Để tưởng nhớ cội nguồn, trong mỗi gia đình Việt đều có truyền thống lập bàn thờ dành cho việc thờ phụng gia tiên.
    [​IMG]

    Việc trang trí tường sau bàn thờ thể hiện được lòng thành kính của gia chủ tới tổ tiên của mình. Đồng thời, vách cnc còn làm tăng tính thẩm mỹ, làm đẹp cho không gian nội thất được sang trọng trang nghiêm hiện đại hơn.


    Ứng dụng vách gỗ ốp tường phòng thờ cho nội thất

    Phòng thờ khác với những không gian nội thất khác, bởi nơi đây cần sự yên tĩnh trang nghiêm nên việc chọn nơi đặt bàn cũng nhưng bố trí những món đồ sao cho hợp lý cũng làm bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều đấy.

    [​IMG]



    Tấm vách ốp tường bàn thờ đang là một trong số những giải pháp giúp gia chủ phân tách không gian hoàn hảo. Đặc biệt ở các chung cư, tấm ốp lưng bàn thờ sẽ giúp cho không gian phòng thờ được phân tách yên tĩnh và trang trọng hơn khi phải gộp chung phòng tiếp khách.


    [​IMG]

    Khác với những thiết kế tấm ốp lưng bàn thờ truyền thống, những tấm vách đã được chỉnh chu với thiết kế hoa văn tinh tế, sắc sảo mang giá trị mới cho nội thất.


    [​IMG]

    Vách gỗ ốp tường phòng thờ được làm từ ván MDF phủ melamine, gỗ cao su, gỗ sồi và gõ đỏ chất lượng tốt phù hợp cho mọi gia đình lựa chọn. Với độ dày vừa phải sẽ là một điểm tựa vững chắc cho bàn thờ.

    [​IMG]



    Phòng thờ ngoài việc chọn bàn thờ thì việc trang trí cũng vô cùng quan trọng và cần thiết, bởi đây là không gian tâm linh là 1 phần không thể thiếu trong ngôi nhà. Chính vì vậy, khi lựa chọn vách ốp tường phòng thờ cần lưu ý về họa tiết cũng như màu sắc kết hợp hài hòa tránh những màu sắc chói lòa không phù hợp với nơi này bạn nhé!




    Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

    Website: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...