63 Stravel

Tại sao cần phải sắm ngay chiếc máy đánh giày cho gia đình

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member


    Tại sao bạn cần phải sắm ngay một chiếc máy đánh giày? Hãy cùng chúng tôi khám phá lời giải đáp ngay tại bài viết này nhé :)

    Hoạt động của bàn chải đánh giày
    Các bạn có biết, cấu tạo bộ đánh giày gồm mô tơ gắn liền với một trục và một bàn chải tròn bao quanh trục đó. Khi mô-tơ hoạt động với các cấp độ khác nhau từ nhanh đến chậm làm xoay bàn chải theo vận tốc đã được điều chỉnh. Lúc đó bàn chải sẽ thực hiện nhiệm vụ đánh bóng đôi giày.

    Kèm theo mỗi máy đánh giày gia đình là một hộp xi - đem đến vẻ sáng bóng và bảo vệ da cho đôi giày, giúp đôi giày lúc nào cũng mới như vừa mua.

    [​IMG]

    Phân loại máy đánh giày
    Tùy theo mục đích dùng, điều kiện của các các bạn khác nhau mà nhà sản xuất sẽ xuất ra các model máy đánh giày tự động khác nhau theo nhu cầu sử dụng. Bây giờ, có ba loại máy đánh giày nổi tiếng chất lượng trên thị trường hiện nay:

    - Máy đánh giày mini:
    Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, chạy bằng pin; thích hợp dùng để đi du lịch, công tác,…

    - Máy đánh giày có bộ phận cảm ứng:
    Đúng với cái tên của mình, ngoài kết cấu cơ bản, sản phẩm này được trang bị thêm bộ phận cảm ứng tự động (mắt thần ). Cách sử dụng máy đánh giày là chỉ cần đưa giày vào thiết bị, mắt thần sẽ nhận diện và chổi sẽ tự động quay đánh sạch giày & tự động dừng sau khi không sử dụng; quá thích hợp nơi văn phòng, công sở, bạn không cần bận tâm quá vào việc đánh giày, chỉ cần cho giày vào và mọi thứ đã hoàn tất trong tích tắc.

    [​IMG]

    - Máy đánh giày sử dụng công tắc:
    Cách dùng máy đánh giày này dùng nút công tắc nguồn on/off. Khi dùng, người sử dụng bật công tắc trong chế độ ON, và sử dụng xong thì dừng công tắc về chế độ OFF; thiết bị này phù hợp với hộ gia đình, cá nhân vì giá thành rẻ hơn.

    Nên chọn nơi nào để mua dòng máy đánh giày?
    Trước khi mua sản phẩm, lúc nào bạn cũng phải tìm hiểu xem những sản phẩm khác để lựa chọn loại máy thích hợp với mình, cũng như một địa chỉ dẫn đầu để an tâm mua sắm và chế độ bảo hành, dịch vụ kèm theo cũng phải tốt. Và đó cũng là lý do bạn nên chọn mua máy đánh giày ở những nơi uy tín như Hành Tinh Xanh chẳng hạn.


    Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ các bạn, với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, chế độ ưu đãi nhất, mua sắm thoải mái, bảo hành tốt nhất. Hiện chúng tôi đang cung cấp rất nhiều loại máy đánh giày tự động khác nhau với kiểu dáng, kích thước đa dạng, nhiều mức giá hợp lý để người dùng thoải mái quyết định lựa chọn như: máy đánh giày Star, Shiny, Shilroad, Sico, Sakura....

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ đánh giày hoặc muốn tham khảo thêm các loại máy và giá máy đánh giày khác nữa để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình, thì mọi người hãy liên hệ theo hotline: 0981.228.766 để được hỗ trợ tư vấn và biết thêm các thông tin khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...