63 Stravel

Tại sao cần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanmemAbitstore111, 21 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh Khai hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. phanmemAbitstore111

    phanmemAbitstore111 New Member

    Khách hàng chính là thượng đế và những thượng đế này sẽ là người mang đến lợi nhuận cho công ty. Chính vì thế việc chăm sóc chu đáo các thượng đế sẽ hỗ trợ vào sự thành công của đơn vị doanh nghiệp.

    1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    Nâng cao chất lượng dịch vụ qua điện thoại là một trong những việc làm đầu tiên mà doanh nghiệp nhỏ cần chú ý. Theo nghiên cứu, có khoảng 40% khách hàng thích được hỗ trợ dịch vụ qua điện thoại. Bạn có thể thuê một nhóm đại diện cho dịch vụ khách hàng và dành thời gian để đào tạo họ thật tốt.


    Lưu ý là dịch vụ điện thoại doanh nghiệp nên có giá phải chăng, và người đại diện dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại phải được đào tạo tốt. Nhân viên có thể thay phiên nhau trả lời câu hỏi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự… Ngoài ra, các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể sử dụng những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng để dễ dàng theo dõi các yêu cầu của khách hàng và xử lý kịp thời.

    [​IMG]

    1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua email
    Rõ ràng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua email là giải pháp dịch vụ khách hàng độc lập hoặc kết hợp với nhiều giải pháp khác có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí. Điều này cũng có nghĩa là bạn không cần thiết có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên dụng. Bạn có thể tạo ra một mẫu phản hồi cho các câu hỏi thường gặp, gửi phản hồi theo khuôn mẫu.


    Nếu bạn quyết định thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng qua email, hãy chắc chắn rằng nó lưu trữ dữ liệu quan trọng như danh bạ, những thông tin liên lạc giữa các đại lý và khách hàng để tham khảo trong thời gian đến. Nếu như các tính năng này không được bao gồm trong một giải pháp email, bạn có thể tìm đến các phần mềm dịch vụ khách hàng qua email và trò chuyện tốt nhất xem sao nhé!

    [​IMG]


    1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hỗ trợ truyền thông xã hội
    Hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Theo một nghiên cứu, có đến 46% khách hàng trực tuyến mong đợi các thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng trên Facebook; 88% người tiêu dùng ít có khả năng mua hàng từ các công ty để lại khiếu nại trên phương tiện truyền thông xã hội chưa được trả lời; 83% người khiếu nại nhận được câu trả lời trên phương tiện truyền thông xã hội thích hoặc yêu thích hơn là công ty đã trả lời; Khách hàng tham gia với các công ty trên truyền thông xã hội chi tiêu nhiều hơn 20- 40 % tiền với các công ty đó so với các khách hàng khác.

    [​IMG]


    Như vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua truyền thông xã hội không chỉ giúp doanh nghiệp nhỏ thể hiện được thương hiệu của mình mà khách hàng cũng rất yêu thích. Để làm được công việc này, đơn giản thôi, bạn có thể dành thời gian mỗi ngày để theo dõi các tài khoản đó và trả lời các yêu cầu của khách hàng; tập trung lắng nghe để cải thiện dịch vụ khách hàng…Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm quản lý fanpage facebook để theo dõi và quản lý sự hiện diện xã hội của doanh nghiệp như Abitmess, Sparkcentral, Hootsuite và Sprout Social. Các công cụ này có thể giúp bạn luôn cập nhật phản hồi của khách hàng và quản lý phản hồi của bạn.


    Chúc bạn thành công!

    Nguồn: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...