63 Stravel

Tại sao các khách sạn nên chọn xe đẩy dọn phòng chất lượng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. Không thể phủ nhận được những tiện ích mà chiếc xe đẩy dọn phòng đem đến cho khách sạn. Các khách sạn thường có xu hướng chọn những sản phẩm có chất lượng. Lợi ích của việc chọn những sản phẩm này là:

    Giúp cho việc dọn phòng của nhân viên hiệu quả hơn

    Nhờ có chiếc xe dọn phòng mà quá trình làm việc của nhân viên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Thay vì mất thời gian di chuyển để lấy dụng cụ cần thiết khi dọn phòng thì chỉ cần một chiếc xe đẩy là nhân viên dọn dẹp có thể mang hết tất cả những đồ dùng cần thiết trong một lần. Hơn nữa xe dọn phòng có bánh xe di chuyển linh hoạt nên không gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

    [​IMG]

    Giúp cho khách sạn trông chuyên nghiệp hơn

    Những khách sạn có xe dọn phòng chắc chắn trông sẽ chuyên nghiệp hơn, để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Những sản phẩm chất lượng thường có kiểu dáng được thiết kế đẹp, có tính thẩm mỹ cao và nhiều màu sắc. Chỉ cần nhân viên buồng phòng có thể sắp xếp đồ dùng, dụng cụ một cách gọn gàng là có thể nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.

    Giúp chủ khách sạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí

    So với việc thuê nhiều nhân viên để thực hiện công việc thì chủ khách sạn chỉ cần đầu tư một vài chiếc xe đẩy dọn phòng sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bởi giá của những chiếc xe này không quá đắt mà chi phí bảo trì, thay thế cũng không tốn nhiều. Đặc biệt chọn những sản phẩm chất lượng từ những địa chỉ cung cấp uy tín còn giúp khách sạn tiết kiệm được chi phí ban đầu.

    Sản phẩm xe đẩy dọn phòng chất lượng hiện đang được cung cấp bởi địa chỉ bán thiết bị khách sạn nhà hàng tốt nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Đơn vị cung cấp này sẽ mang đến cho khách sạn những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Có thể bạn muốn tham khảo: xe giặt là giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...