63 Stravel

Tại sao Bình Lập - Vĩnh Hy - Hang Rái lại nổi tiếng?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Nina_Tourguide, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 659 Đọc
  1. Tour Bình Lập - Vĩnh Hy - Hang Rái là một tour mới trong năm nay, do công ty 123go Travel tổ chức trong dịp hè này. Tuy mới nhưng tour này đã vô cùng thu hút khách du lịch không chỉ riêng giới trẻ mà tất cả các vị khách khó tính nhất đều rất vui vẻ sau khi trải nghiệm tour này xong. Vậy tại sao tour này lại có sức hút như thế? Nào cả nhà hãy cùng Xu khám phá tour này nhé !


    Điểm đầu tiên sau khi vượt qua quãng đường gần 90km, tương đương với 1h30 sẽ đến với Resort Sao Biển hay còn gọi là "Resort sống ảo" vì ở đây có rất nhiều view đẹp để cả nhà thỏa sức chụp hình.


    Điểm đến tiếp theo của tour này là Vĩnh Hy. Trên đường đi cả nhà sẽ được chiêm ngưỡng con đường đèo quanh biển đẹp nhất Việt Nam. Ngồi ở đây ngắm được hết toàn cảnh của đảo Bình Hưng.

    Đến Resort Vĩnh Hy sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng mang hương vị biển cả thì còn gì tuyệt vời bằng.


    Hang Rái cái tên thật lạ, tại sao lại có cái tên này nhỉ? Hãy cùng Xu đến đây khám phá nhé! À nghe nói ở đây có một hố Trái Tim mà chỉ những người có duyên mới gặp được thôi nhé. Tương truyền rằng ai mà chưa có Người Yêu đến đây chụp hình cạnh hố Trái Tim sẽ có Người Yêu, còn ai có rồi đến đây chụp hình sẽ mãi mãi bên nhau. Tin được không nhỉ??

    Trong tour này nơi mà tất cả các du khách háo hức và chờ đợi nhất đó chính là Vườn Nho. Đến đây thì tha hồ ăn nho nhé cả nhà. Nhìn những quả nho tím mọng từng chùm chắc không ai có thể kiềm chế được sự thèm ăn trỗi dậy đâu nhỉ? Nào cả nhà ơi còn chần chừ gì nữa mà không đi ngay và luôn [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...