63 Stravel

Tại sao bạn nên chọn hệ thống gọi khách hàng K-20N?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. Tại sao bạn nên chọn hệ thống gọi khách hàng K-20N?

    [​IMG]




    • Thiết bị gọi khách hàng, hệ thống thống gọi khách hàng, khách hàng tự phục vụ
    Ngay cả khi chúng tôi có nhiều mô hình hệ thống báo gọi khách hàng , nhưng để đáp ứng nhiều hơn yêu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình. Để khách hàng có thể có những trải nghiệm tốt nhất.

    Gần đây, chúng tôi có Thiết bị gọi khách hàng K-20N trên thị trường. Nó rất tốt cho những người thích thẻ báo lớn nhất. Hệ thống tự phục vụ nhà hàng này, nó sử dụng điều chế FM có phạm vi xa hơn điều chế AM. Và nó có 20 thẻ gọi trong một hệ thống.

    Đối với kích thước thẻ gọi, đây là kích thước lớn nhất trong số tất cả các thiết bị tự phục vụ của chúng tôi. Nó là 100 * 96 * 20mm. Vì vậy, nếu bạn thích một cái lớn hơn, cái này là sự lựa chọn tốt nhất.

    [​IMG]

    Nhiều doanh nghiệp, quán coffee cần hơn 20 thẻ báo gọi, bạn có thể thêm nhiều thẻ báo gọi hơn không? Chắc chắn, bạn có thể thêm tối đa 998 thẻ báo gọi.

    Nhiều người cũng yêu cầu phạm vi hoạt động, đối với hệ thống, phạm vi là 80 mét trong khu vực mở. Vì vậy, nó là một hệ thống tự phục vụ tầm xa . Nếu bạn muốn có một yêu cầu tầm xa, hãy chọn cái này. Tất nhiên, giá cả rất hiệu quả trong số các hệ thống tự phục vụ điều chế FM.

    Nó có những tính năng nào khác?

    Đối với thẻ gọi khách hàng, bạn rất dễ dàng đặt lại máy, vì phần cảm ứng có nam châm nên chúng sẽ trượt vào nhau khi bạn đặt chúng lên đế. Trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời.

    Khách có thể nhấn nút hủy trên thẻ báo gọi để kết thúc cuộc gọi. Điều đó rất dễ sử dụng. Khách hàng không cần phải nghe âm thanh hoặc cảm thấy rung động cho đến khi đặt trở lại.

    Thẻ báo gọi này có pin yếu và nhắc nhở sạc đầy. Vì vậy, bạn có thể thấy trạng thái của nguồn điện.

    Khi bạn lấy một trong các đế, thẻ báo gọi sẽ tự phát ra âm thanh, vì vậy bạn có thể biết máy nhắn tin còn tốt để sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng rằng bạn đã cung cấp cho khách hàng một điều tồi tệ để đề phòng.

    Và nó cũng hỗ trợ kiểm tra lịch sử. Bạn có thể kiểm tra 10 cuộc gọi gần đây. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra nó trong thời gian.

    Với tất cả các tính năng trên, bạn nên có một cái cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào khác về máy nhắn tin nhà hàng, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ giaminhthanh@gmail.com .

    Nguồn : https://chuonggoi.net/tai-sao-ban-nen-chon-he-thong-goi-khach-hang-k-20n/
     

Chia sẻ trang này

Loading...