63 Stravel

Tai nghe True Wireless là gì? Khác gì với tai nghe không dây thông thường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tunguyenhcm, 12 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. tunguyenhcm

    tunguyenhcm New Member

    hiện tại, tai nghe True Wireless được sử dụng tương đối phổ biến, đem lại sự dễ dàng dành cho khách hàng máy tính xách tay, dòng điện năng thoại cũng như các thiết bị điện tử khác nhờ connect ko dây cáp một số mang tai nghe pin Macbook trong khoảng bốn đến 6 giờ, tai nghe pin máy Macbook trên 8 giờ, một khoản chiếc vẫn còn thuộc mẫu tai nghe cắm ko dây cáp đương đại. Cộng Nhận định về tai nghe True Wireless và những tính năng của nó nhé!

    Tai nghe True Wireless bản chất là gì?
    Tai nghe True Wireless là tai nghe công nghệ Bluetooth không dây có kiểu dáng hoàn toàn ko dây, nghĩa là hai bên tai nghe được kết nối với nhau ko nên dây cáp dẫn.

    [​IMG]

    So sánh tai nghe True Wireless mang tai nghe ko dây thông thường
    nếu tai nghe không dây cáp thông thường còn mang một sợi dây cáp connect (neckband) loanh quanh cổ để nhất định thiết bị thì tai nghe True Wireless hoàn toàn ko sử dụng 1 cm dây dẫn nào mà chỉ với hai housing được gắn liền trực tiếp vào tai dành cho phép các bạn nghe nhạc tình cờ ở sắp mạch phát một và đem lại đối với bạn sự tha hồ, dễ dàng lúc tiêu dùng.

    [​IMG]

    Cơ chế làm việc của tai nghe True Wireless
    Tai nghe True Wireless nhận dấu hiệu Bluetooth không dây trong khoảng smartphone tại tần lượng 2.4GHz. Lúc này chiếc smartphone sẽ là ổ phát sóng và tai nghe True Wireless được mẫu mã có một bên tai nghe làm đồ vật nhận sóng chính, khi mà bên vẫn còn lại là vật dụng nhận sóng phụ.

    từ đó, chúng sở hữu thể bắt tín hiệu từ smartphone một số phát âm thanh tại tai nghe của bạn đọc.



    các ưu thế &i nhược điểm của tai nghe True Wireless
    Ưu điểm:

    • Nhỏ gọn thuận lợi cầm đi khắp địa điểm.
    • Thông minh: tự dừng khi gỡ tai nghe ra, với trợ lý ảo, cảm biến.
    • Ghép gắn kết nhanh chóng, tiện dụng.
    Khuyết điểm:

    • Chất số âm thanh chưa thể cao.
    • giá bán quá cao.
    • dễ làm rơi, mất.
    • kết nối chưa thể ổn định.
    thực tiễn các thiếu sót của tai nghe true wireless đang dần được những hãng cung ứng khắc phục một và cải thiện hơn.

    Chất khoản âm thanh trên tai nghe True Wireless như thế nào?
    Chất số âm thanh của những tai nghe True-Wireless cũng hệt như những loại tai nghe thường nhật khác nữa phụ nằm trong diện vào driver hay những bề ngoài buồng âm của từng tai nghe khác nữa nhau.

    sở hữu những tai nghe mang tương trợ những codec (1 bộ phận mã hóa hoặc giải mã những nguồn dữ liệu lượng &i tín hiệu) tăng cao cấp như AAC, LDAC, aptX sẽ đem đến chất khoản âm thanh chính xác một và cài đặt phối hợp cộng khoa học chống ồn, giảm bớt tiếng vang sẽ tạo ra chất số âm thanh hoàn hảo mang đến khách hàng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    thời gian sử dụng pin ở tai nghe True Wireless
    do phía trong dòng tai nghe True Wireless có cả ba phòng ban bao gồm Công nghệ Bluetooth Receiver, Driver &i pin, do vậy thời lượng pin hơi ngắn thông dụng chỉ trong khoảng 3 - 5 giờ, ngắn hơn so sở hữu những tai nghe Công nghệ Bluetooth sở hữu dây cáp thường nhật.

    bí quyết nạp tai nghe True Wireless
    với sự vững mạnh của khoa học, giờ đó bạn với thể sạc ko dây đối với các trang bị tai nghe True Wireless của mình. Charing Pad, vẫn được gọi là nạp không dây cáp Qi, hoạt động phê duyệt giảm bớt điện trong khoảng hỗ trợ bạn đọc nạp tai nghe một bí quyết chóng vánh một số tiện dụng.

    tham khảo siêu phẩm tai nghe: https://www.phongcachxanh.vn/collections/tai-nghe
     

Chia sẻ trang này

Loading...