63 Stravel

Tagahome Vela Quận 1: Một góc Sài Gòn tinh khôi và tinh tế đến lạ kì

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Tôi nép mình vào cửa sổ phòng Tagahome Vela, lặng lẽ nghe tiếng ve kêu hiếm hoi trước khi mùa tựu trường. Những chiếc lá trên cây me già khẽ rung rinh, đung đưa khi có gió. Vài giọt nước còn đọng lại trên ô cửa kính, chiếu vào nắng chiều trông lung linh, tươi vui … Lúc đó, tôi mới giật mình nghĩ: tại sao trong suốt thời gian ở đây, tôi không bao giờ chấp nhận được vẻ đẹp, tinh khôi, mới mẻ và nên thơ ở Sài Gòn?

    Tôi cảm thấy mình là người sành sỏi mọi ngóc ngách của Sài Gòn nhưng không biết rằng Sài Gòn có một chốn dừng chân tuyệt vời ngay trung tâm thành phố với phong cách sang trọng, đơn giản và tinh tế như Tagahome Vela (4 / 9C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa. Kao, Q.1) khiến tôi hơi thất vọng. Nhưng may mắn thay, tôi vẫn kịp nhận ra Sài Gòn đẹp hơn tôi nghĩ khi tôi chuẩn bị rời đi.

    [​IMG]

    [​IMG]Khi tôi bước vào cửa Tagahome Vela lần đầu tiên, cả tôi và hai đồng nghiệp của tôi đều mở to mắt và lướt qua căn phòng. Tagahome không cầu kỳ hay hoa mỹ, không hoa mỹ với đủ loại phụ kiện, không lòe loẹt, xanh tím, vàng mà khoác lên mình ba tông màu chủ đạo: xám nhạt, xanh dương và trắng tinh khôi. Ba màu bước sóng sánh bước bên nhau khiến mọi thứ nóng nảy, bực bội, phức tạp trong cuộc sống lập tức tuột xuống, để lại trong lòng mỗi người một cảm xúc mới mẻ và vô cùng dịu dàng.
    Phòng ngủ của TagaHome cực kỳ sạch sẽ, rộng rãi và yên tĩnh. Phải nói chủ nhà ở đây nhiệt tình và hiếu khách vô cùng. Khi biết chúng tôi ở ba người, chủ nhà vui vẻ trải thêm nệm để ba người có chỗ nghỉ ngơi thoải mái nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]Chúng tôi lăn ra giường, tận hưởng cảm giác được nâng niu, vỗ về và nhắm mắt tận hưởng những điều thú vị mới. Chuyến công tác này, tôi không nghĩ mình sẽ trở lại Sài Gòn – nơi gắn liền với tuổi trẻ, với tuổi thơ và càng không nghĩ rằng mình được sống trong một ngôi nhà nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều rung động.
    [​IMG]

    [​IMG]Hai đồng nghiệp ở phòng bên cạnh cho biết: Tagahome thực sự là món quà dành cho những ai thích phong cách tinh tế, trang nhã, nhẹ nhàng. Vì ở góc độ nào chúng ta cũng có thể chụp được những bức ảnh cực cute, dễ thương muốn xỉu luôn. Tôi chỉ khẽ gật đầu. Đằng sau cái gật đầu ân cần, nhẹ nhàng ấy tất nhiên là cả một niềm vui rộn ràng: Yess! Đúng theo cách tôi thích!
    [​IMG]

    [​IMG]Tôi thích cách chủ nhà sắp đặt nội thất: nhỏ, đơn giản nhưng rất logic. Cây xanh trồng trong giỏ mây nhẹ nhàng, chậu cây lưỡi hổ tròn xinh nằm trong chậu sứ trắng trông thật dễ thương, khung ảnh đen trắng in dòng chữ Tagahome tối giản, mộc mạc nhưng dễ khiến người ta yêu thích …
    TagaHome Vela có tổng cộng 13 phòng đôi (dành cho 2 người) với 3 lựa chọn cho bạn lựa chọn. Nếu bạn thích những căn phòng yên tĩnh để có thời gian chiêm nghiệm về cuộc sống, bạn có thể chọn căn phòng Không gian 35m2 đầy đủ tiện nghi cho khoảng; Nếu bạn muốn ngắm Sài Gòn qua khung cửa sổ thì Window room chính là nơi dành cho bạn. Đặc biệt, Tagahome còn có phòng Deluxe đầy những bức tranh nghệ thuật dành cho những ai có tâm hồn nghệ sĩ, muốn có một không gian riêng để thư giãn trong thế giới của riêng mình.

    [​IMG]

    [​IMG]Có thể nói, góc bếp này là nơi các cô gái, anh chàng thích nấu nướng có cơ hội thỏa sức sáng tạo, hấp, rán. Tagahome có đầy đủ đồ dùng nhà bếp và gia vị để nêm nếm. Nhìn tôi vui vẻ ngâm nga vài câu hát, tay bưng nhẹ bát canh ngọt thơm nghi ngút khói bên bàn, cô đồng nghiệp nháy mắt tinh nghịch: Em cứ tưởng đây là nhà anh. ! Nó quá nhiều! hihi.
    Ở Tagahome, bạn sẽ không bao giờ cho phép nỗi buồn của mình len lỏi. Vì chỉ cần 3 phút đi bộ là bạn có thể đến Thảo Cầm Viên, 10 phút nữa là bạn có thể ra quán café vỉa hè ngắm nhìn nhà thờ Đức Bà nổi tiếng hay ngồi bệt, nhâm nhi bánh tráng trộn chém gió ở Cồn. Rua … Xung quanh khu vực có đủ các địa điểm ăn uống, vui chơi cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]Đặc biệt, Tagahome còn hỗ trợ dịch vụ đưa đón ra bến xe, sân bay. Bạn cũng có thể thuê xe máy để vi vu khắp phố phường, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như chợ Bến Thành, Chợ Lớn, Suối Tiên, Đầm Sen … hoặc nhờ chủ quán tìm bạn tình hướng dẫn để trải nghiệm cuộc sống tự do, mộc mạc và nồng hậu. phẩm chất của người Sài Gòn.
    Nếu bạn muốn sống giữa lòng Sài Gòn với một trải nghiệm khác biệt, mới mẻ hơn, nhẹ nhàng hơn, hãy đặt phòng Tagahome ngay và luôn đi!

    Thông tin Tagahome Vela Quận 1:


    Giá phòng:

    -Phòng không gian: 499.000vnd / phòng / đêm

    – Phòng ngoài trời: 599.000vnd / phòng / đêm

    – Phòng Deluxe: 699.000vnd / phòng / đêm

    Đặc biệt giảm sốc 10% cho khách hàng lần đầu hoặc khách đặt phòng dài hạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0963101177 – 0975 778 064

    Địa chỉ: 4 / 9C Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1

    Trang web: http://tagahome.com/ – Facebook.com/tagahome

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...