63 Stravel

Tác hại nghiêm trọng của kem trộn , bạn có biết ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 697 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Không biết từ khi nào cụm từ “kem trộn” lại trở thành thuật ngữ hàng đầu đối với chị em phụ nữ khi mong muốn có một làn da trắng cấp tốc. Với đặc tính rẻ mang lại hiệu quả bất ngờ được quảng cáo trên khắp các diễn đàn , các mạng xã hội đã không ít chị em đặc biệt là các bạn sinh viên , những người có thu nhập thấp đã trở thành nạn nhân của những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ này.

    [​IMG]

    Với ưu điểm da trắng bất ngờ chỉ sau một sử dụng được chị em truyền tai nhau , nhưng đằng sau đó là những tác hại khi làn da bị bị ứng , mẫn đỏ và mắc các bệnh về da liễu gây ra những hậu quả nghiêm trọng không thể cứu vãn.

    Tại sao kem trộn lại gây hại?
    Chúng ta vẫn thường nghe rằng kem trộn có hại với làn da , nguy hiểm khi sử dụng nhưng ít ai biết nguyên nhân do đâu lại dẫn đến tình trạng trên. Kem trộn là sản phẩm của nhiều nguyên liệu liệu trộn lại với nhau đi kèm với các loại thuốc tây và các vitamin như A , E được trộn với nhau theo công thức tự chế . Những người bán sản phẩm đều không có đào tạo chuyên sâu lẫn kiến thức về mỹ phẩm.[​IMG]

    Trong thành phần kem trộn thường có những chất như corticoid, hydroquinone, thủy ngân… gây bào mòn nên làm da trắng rất nhanh. Đặc biệt là corticoid có tác dụng làm ứ nước trên bề mặt da khiến ta cảm thấy da căng trắng mịn .

    Thoạt đầu khi mới sử dụng, nhiều người thấy kết quả mà nó mang lại quả thật rất tuyệt vời, da của bạn trắng lên nhanh chóng, hết mụn, hết nám… tuy nhiên chỉ sau đó không lâu da của bạn sẽ gặp các triệu chứng như: mặt nổi mẩn ngứa, đỏ tấy, rát da, thậm chí phồng rộp, mụn mủ như bị giời leo. Ngay cả khi bạn lập tức dừng lại khi thấy tác dụng phụ này thì da bạn đã phải chịu tổn thương nặng nề, không thể nào cứu vãn.

    Khi bắt đầu sử dụng , kết quả đem lại cho người dụng tuyệt vời ngoài mong đợi , da hết mụn , trắng mịn chỉ sau một đêm… nhưng chỉ sau đó vài ngày da có những dấu hiệu bất thường như nổi mẫn , rát .. khi đó da bạn đã bị tổn thương nghiêm trọng không thể cứu vãn.

    Những dấu hiệu sau chứng tỏ da bạn đã bị tổn thương do lạm dụng các loại mĩ phẩm kém chất lượng gây ra.

    [​IMG]

    + Dấu hiệu đầu tiên là da khô bất thường sau khi sử dụng mỹ phẩm kèm theo bong tróc trên bề mặt da và có dấu hiệu tê rát , các mẩn đỏ xuất hiện trên da mặt kèm theo mụn dày đặc .

    + các mẩn đỏ xuất hiện trên da mặt kèm theo mụn dày đặc .

    Da có cảm giác nóng ran , ngứa bất thường , da bị bào mòn đi đáng kể có thể thấy được các gân máu trên bề mặt da.

    Nám xuất hiện trên mặt lan rộng từ những chỗ bôi kem , màu khá nhạt nhưng lây lan khá nhanh

    Ngay sau khi phát hiện ra những dấu hiệu kể trên việc bạn cần làm là đến ngay các bệnh viện da liễu để được khám và lên phác đồ điều trị . Qúa trình này sẽ kéo dài tùy theo mức độ ảnh hưởng của “kem trộn” đến làn da của bạn và khả năng phục hồi của da . Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng kèm theo mức độ tự ti , nhan sắc bị ảnh hưởng nặng nề. Để tránh gặp phải trường hợp này chị em phụ nữ cần phải tỉnh táo lựa chọn khi lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , có chứng nhận an toàn , không chứa những thành phần độc hại .

    Đối với chị em phụ nữ , làn da là thứ quý giá nhất mang tính chất sống còn . Vì vậy khi lựa chọn một loại mỹ phẩm nào các bạn nên tìm hiểu cặn kẽ để không phải hối hận sau này.

    Chúc các bạn luôn đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...