63 Stravel

Tác hại của nâng mũi không phẫu thuật là gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    HỎI: Xin chào bác sĩ! Em rất muốn đi sửa mũi để cải thiện dáng mũi thấp của mình. Nhưng tâm lý sợ phẫu thuật, em tính sẽ nâng mũi theo phương pháp không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, em có nghe một số người nói về tác hại của nâng mũi không phẫu thuật. Nên em hơi hoang mang. bác sĩ có thể tư vấn cho em thêm các thông tin liên quan được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! (Thanh Hà – Q10).

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

    Thân chào Thanh Hà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    >- video nâng mũi bằng sụn tự thân

    [​IMG]

    Có không tác hại của nâng mũi không phẫu thuật?

    Hiểu được tâm lý của nhiều khách hàng sợ phải đụng “dao kéo” để làm đẹp. Và nâng mũi không phẫu thuật ra đời. Đây chính là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong nhiều năm và được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

    Để dáng mũi chuẩn đẹp, sử dụng lâu bền không biến chứng, an toàn hiệu quả cần có cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi. Điều này cần thực hiện theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, vận động, nhớ tái khám đúng hẹn để được theo dõi tình trạng và có biện pháp xử lý kịp thời cho mũi.

    Vậy, thực sự có hay không tác hại của nâng mũi không phẫu thuật?

    [​IMG]

    Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp gặp biến chứng sau khi nâng mũi không phẫu thuật. Câu hỏi được đặt ra đó là: “Tại sao phương pháp này đã được các chuyên gia thẩm mỹ đảm bảo an toàn nhưng vẫn có những trường hợp như thế”. Vậy nguyên nhân thực sự là do đâu?

    Thực chất, nâng mũi không phẫu thuật chỉ là ca thẩm mỹ nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Mà chỉ đưa một lượng filler (chất làm đầy) nhất định vào vùng mũi, giúp mũi cao hơn.

    Cho nên nếu có thực sự có tác hại của nâng mũi không phẫu thuật. Đó là do địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn không uy tín, sử dụng loại chất làm đầy không an toàn. Hoặc do bác sĩ thực hiện không có nhiều kinh nghiệm để căn chỉnh lượng Filler vừa phải đưa vào mũi.
    Chính vì vậy, để nâng mũi không phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Việc bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng đó chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi tự tin chính là nơi bạn cần tìm!

    >>> Nguồn bài viết: tác hại của nâng mũi không phẫu thuật
     

Chia sẻ trang này

Loading...