63 Stravel

Tác dụng của sổ tay bìa da

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 23 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. Là một sản phẩm rất tiện dụng có thể mang đi bất cứ đâu bất cứ lúc nào, sổ tay bìa da hay sổ da là những vật phẩm rất cần thiết với những người hay đi xa, thường xuyên làm việc bên ngoài và cần ghi chép nhiều.

    Sổ tay bìa da hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau như: sổ còng bìa da, sổ tay bìa da gáy dán, sổ da bỏ túi…Và ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích mà sổ tay bìa da – sổ da mang lại.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa da-sổ da dành cho nhà văn, nhà thiết kế:
    Đối với những người làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo như nhà văn hay nhà thiết kế thì sổ tay bìa da, sổ da mang lại lợi ích rất lớn, bởi ý tưởng không phải lúc nào cũng có sẵn bất chợt có một nguồn cảm hứng hay một ý tưởng chợt nảy ra trong đầu mà trong khi chúng ta không thể lúc nào cũng có thể mang theo những cuốn sổ to cồng kềnh hay laptop, thì khi đó với cuốn sổ tay bìa da hay sổ da chúng ta có thể ghi chép lại ngay ý tưởng đó.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa da-sổ da dành cho dân văn phòng:
    Áp lực công việc bận rộn đôi khi làm chúng ta rất hay quên các chỉ tiêu, chỉ đạo của sếp, các kế hoạch trong tuần. Chính vì vậy các nhân viên văn phòng nên có 1 cuốn sổ tay bìa da để có thể ghi chép những điều quan trọng mọi lúc mọi nơi, thiết lập các kế hoạch giải quyết công việc, qua đó sẽ giảm đáng kể được khối lượng công việc khi mà cứ nhớ trước quên sau.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa da cho chính bản thân:
    Với cuốn sổ tay bìa da bỏ túi bạn có thể ghi chép được chi tiêu cá nhân, lên kế hoạch thực hiện những dự định sắp tới của mình, ngoài ra bạn có thể sử dụng như một cuốn sổ da ghi địa chỉ tạm thời hay những điều quan trọng cần thực hiện trong ngày.

    [​IMG]

    Sổ tay bìa da dành cho những người làm cha mẹ:
    Đối với việc chăm trẻ con tốn rất nhiều thời gian và rất nhiều công việc luôn cần bố mẹ phải ghi nhớ, như giờ ăn, giờ tắm, giờ giải trí, giờ đưa con đi chơi… nhưng những người làm cha mẹ chắc chắn sẽ có lúc quên, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới trẻ chính vì vậy với cuốn sổ tay bìa da cha mẹ có thể ghi chép công việc, thời gian cần làm hàng ngày qua đó có thể sắp xếp thời gian một cách khoa học và chính xác nhất.

    [​IMG]

    Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu xong về những tác dụng của sổ tay bìa da- sổ da, nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất sổ tay bìa da, sổ còng bìa da, sổ tay bỏ túi, sổ da quà tặng…thì hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da Vietbook, là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại sổ da chắc chắn bạn sẽ có những mẫu sổ tay bìa da- sổ da với chất lượng tuyệt vời nhất mà giá thành rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...