63 Stravel

T-House Homestay Mũi Né: ngôi nhà của những người bạn yêu biển

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Biển thơ mộng với màu mây trời bên bờ cát trắng chưa bao giờ khiến người lữ khách nao lòng. Chuyến trở lại Mũi Né lần này thực sự mang một màu sắc với những cung bậc cảm xúc mới. Tận hưởng kỳ nghỉ với tôi sau mùa giải rắc rối tại ngôi nhà xinh đẹp T-House homestay ở Mũi Né Xin vui lòng.

    Nhận phòng lý lịch tại T-House

    1. Địa chỉ T-House homestay Mũi Né ở đâu?


    T-House homestay ở Mũi Né là điểm dừng chân đáng tin cậy và mang đến sự thoải mái, bình yên cho bất kỳ khách hàng nào. Đến đây, bạn như trở về chính ngôi nhà của mình, được giao lưu kết bạn mới, không khí vui vẻ và nhiều tiếng cười.

    [​IMG]Cơ hội kết bạn mới

    Homestay tọa lạc tại 43 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Vị trí cực kỳ đắt địa, ngay trung tâm, gần nhiều điểm du lịch, bãi biển và khu ẩm thực. Homestay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ đến đoàn đông.

    [​IMG]Bữa tiệc hải sản hấp dẫn

    2. T-House homestay ở Mũi Né sở hữu thiết kế cực “sang chảnh”


    Ấn tượng đầu tiên là T-House homestay Có không gian rất rộng, có chỗ để xe riêng thoải mái cho cả ô tô và xe máy. Ngôi nhà có nhiều phòng với kích thước và cách bài trí khác nhau. Sở hữu thiết kế hiện đại, từ sảnh đến các phòng đều rất gần gũi và thông thoáng.

    [​IMG]Phòng có 2 giường đôi + giường sofa

    Hiện tại, homestay có 12 phòng, nếu đoàn khoảng 40 người, bạn có thể thuê nguyên căn. Phòng ngủ được trang trí nội thất cao cấp, phối màu hài hòa, tươi sáng. Điều thích nhất là mỗi phòng sẽ có cửa sổ riêng, ban công để hóng gió, không gian riêng tư riêng tư.

    [​IMG][​IMG]1 giường đôi siêu dễ thương

    Ở đây vừa tiện lợi vừa thoải mái, bạn chỉ cần xách vali đến và tận hưởng giây phút bình yên, ngả lưng trên chiếc giường êm ái. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, máy lạnh, dép, tủ quần áo … Một số phòng được trang bị sofa giường hoặc bồn tắm sang trọng.

    [​IMG]Tắm sạch sẽ

    Toàn bộ sàn và lưng tường sẽ được lát đá hoa cương với gam màu trắng tinh khôi mang đến sự thoáng mát và sạch sẽ. Cửa kính sau rèm cho phép tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, nhìn ra bầu trời trong xanh.

    [​IMG]Tận dụng ánh sáng tự nhiên

    [​IMG]Một số họa tiết đẹp và đáng nhớ

    Một vài vật dụng trang trí nhỏ là điểm nhất cho căn phòng thêm chỉnh chu và tươi mới. Đặc biệt, T-House Có 2 phòng tập thể là phòng tập thể nam và nữ, giường tầng gỗ thích hợp cho khách lẻ hoặc nhóm đông.

    [​IMG][​IMG]Phòng ngủ tập thể sang trọng

    [​IMG]Khoang giường riêng, đầy đủ

    Trải nghiệm mới không dừng lại ở đó, nơi khiến bạn trở thành người yêu hay người yêu chính là không gian tầng thượng. Nơi đây rộng rãi, tích hợp với không gian bếp, được lát gạch hoa chống trơn trượt. Mỗi buổi tối, sân thượng lung linh hơn, đón gió biển dồi dào và cũng là nơi được các bạn trẻ và các gia đình yêu thích nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]Tầng thượng “trải dài thư giãn”

    3. T-House homestay ở Mũi Né còn nhiều điều thú vị đang chờ đón


    Đã đến T-House homestay ở Mũi Né Không thể bỏ lỡ tiệc nướng BBQ trên sân thượng. Home cung cấp các bữa ăn với giá cả phải chăng, khu bếp chung rộng với đầy đủ dụng cụ nấu nướng như nhà hàng. Bữa tối sẽ thú vị và đáng nhớ hơn với những người bạn, người thân mới, cùng âm nhạc “thư giãn” và ánh đèn lung linh.

    [​IMG][​IMG]

    Không gian rộng rãi và lung linh

    Sở hữu vị trí đẹp, cũng dễ dàng đi bộ đến các cửa hàng tiện ích, chợ làng và cách chợ Hàm Tiến, chợ Mũi Né, Lotte chưa đầy 15 phút lái xe. Tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm hải sản tươi sống trên bờ kè, nhận phòng tại Chameleon Beach Bar, Dreagon Beach Bar.

    Một số điểm tham quan gần đó mà bạn không nên bỏ qua là bãi đá Ông Địa (chỉ mất 5 phút đi xe máy); Suối Tiên, Làng Chài, Đồi Cát Đỏ cũng chỉ cách 15 – 20 phút lái xe. Do đó, khi đến đây bạn nên chuẩn bị một lịch trình riêng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Mũi Né.

    4. Loại phòng và giá phòng tại T-House homestay Mũi Né:


    Homestay Mũi Né T-House là một ngôi nhà lớn gồm 2 tầng, sảnh và sân thượng với 12 phòng và sức chứa lên đến 46 người. Giá phòng tương ứng với từng loại là:

    Loại phòng Sức chứa Số phòng Giá cả phải chăng

    (VNĐ)

    Phòng có 1 giường đôi 2 5 300.000
    Phòng 1 giường đôi + giường sofa (có bồn tắm) 2 – 3 2 400.000
    Phòng 2 giường đơn (có bồn tắm) 4 Đầu tiên 500.000
    2 phòng đôi + giường sofa (có bồn tắm) 46 2 650.000
    Phòng tập thể 8 giường số 8 2 80.000

    Ghi chú:

    – Khách nhận phòng sau 14h00 và trả phòng trước 12h00. Quý khách có thể làm thủ tục sớm hơn trong khoảng 12h00 – 14h00, nếu đến sớm có thể kiểm tra hành lý.

    – Ở homestay có phụ thu khi thêm người là 70k / người / tuần người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi miễn phí.

    5. Các dịch vụ và tiện ích hấp dẫn của T-House


    Để phục vụ khách du lịch một cách tốt nhất, thì tại T-House homestay ở Mũi Né thuê xe máy 150k / ngày và tham khảo tour xe jeep ngắm bình minh ở Bàu Trắng. Dù không có phương tiện đi lại nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ô tô và vi vu khắp thành phố. Với những buổi tiệc ngoài trời, tiệc đêm, du khách có thể thuê loa với giá chỉ 150k / lần để mở nhạc và hát karaoke.

    [​IMG][​IMG]Có sẵn bếp nướng than

    Chủ nhà rất thân thiện, sẽ giúp bạn chỉ đường, tư vấn những địa điểm vui chơi, giải trí gần nhất. Homestay cũng sẽ hướng dẫn bạn đặt các tour du lịch như Cù Lao Câu, Phú Quý, Kê Gà …

    [​IMG]Gara lớn cho ô tô và xe máy

    6. Thông tin T-House Mũi Né:


    – Địa chỉ: 43 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    – SĐT: 0345 818 561 (Mr. Thuận)

    – Fanpage: https://www.facebook.com/THouseHomestayMuiNe/

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...