63 Stravel

Sy’s Homestay Phong Nha: Ốc đảo “thần tiên” giữa cánh đồng quê bất tận

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. Sy’s Homestay tọa lạc tại một khu đất rộng rãi giữa cánh đồng lúa xanh mướt. Nơi đây được du khách phương Tây yêu thích và thường xuyên ghé thăm khi du lịch Phong Nha.

    Nếu được hỏi bạn thích nhất điều gì ở Sy’s Homestay? Không khó để trả lời ngay đó là bầu không khí. Giữa một vùng đất đang phát triển về du lịch như hiện nay, Sy’s Homestay Phong Nha mang một nét rất riêng, cũng phục vụ du khách thập phương nhưng dành cho những con người yêu thiên nhiên, yêu thiên nhiên. nắng, gió, mát của làng quê Việt Nam.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sy’s chào bạn bằng hình ảnh đơn sơ của chiếc cổng chào mang tên Sy’s Homestay, một ngôi nhà sàn được xây bằng bê tông cốt thép nhưng nhìn rất giống gỗ, một bể bơi rộng giữa sân, vài chiếc ô. được che bằng lá dừa, điểm xuyết đâu đó những chiếc đèn lông sặc sỡ,… Tất cả hiện lên một cách giản dị, chân thực và cũng đầy tinh tế trong một khuôn mẫu riêng biệt.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Những gì bạn thấy ở Sy’s rất thơ mộng và đáng yêu. Buổi sáng, khi những tia nắng đầu tiên ló dạng, bạn có thể đứng đó, nhìn ra ban công, hít hà không khí mát lành, nhâm nhi tách trà nóng, xem vài người nông dân. Thăm đồng loại một cách đáng yêu.
    Vào buổi chiều mát, bạn có thể nhảy xuống hồ để thư giãn trong làn nước mát. Hoặc cũng có thể ngồi “tám phút” dăm ba câu chuyện trên trời dưới đất ở tầng dưới, bên những chiếc bàn gỗ quen thuộc.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tất cả các phòng của Sỹ đều được trang trí rất đơn giản, với vài chiếc cốc uống nước, thùng rác, kệ, giường, … Xung quanh đều được ốp gỗ, đủ rèm che khi có nắng.
    Vào ban đêm, bạn có thể mở toang những cánh cửa để đón gió mát của cánh đồng. Đâu đó, ta còn có thể lắng nghe tiếng dế kêu, tiếng ếch nhái,… Điều mà bạn sẽ không bao giờ nghe thấy ở phố thị ồn ào.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sy’s Homestay sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau, vào những mùa khác nhau. Đó là màu xanh rất riêng của những cánh đồng lúa đang ru trong gió. Khi thu hoạch lúa có màu vàng vàng. Đó là những hình ảnh Việt Nam với đàn trâu gặp cỏ, đàn cò “mò tôm bắt tép”, tiếng trẻ thơ hò hét gọi dì khi lúa đã vào tay “người tình”.
    Đến với Phong Nha, bạn hãy thử bỏ qua khói bụi của thành phố, bỏ qua những muộn phiền của cuộc sống, đến với Sy’s Homestay và tận hưởng cảm giác như được về nhà – nơi chôn rau cắt rốn bạn nhé!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...