63 Stravel

Swing Sapa - Điểm Sống Ảo Mới Toanh Tại Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Đỗ, 21 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. Thời gian gần đây, tại Sapa xuất hiện một địa điểm check – in đang khiển đông đảo các bạn trẻ đứng ngồi không yên. Đó chính là tổ hợp Swing Sapa với muôn và góc sống ảo đẹp không tỳ vết. Hôm nay cùng Cinvestra Travel đến du lịch Sapa để cùng khám phá tổ hợp Swing Sapa ngay nhé!
    Xem thêm: >> du lịch đảo ngọc xanh

    1. Định vị tổ hợp khu Swing Sapa
    [​IMG]
    Là một trong những điểm đến mới toanh tại Sapa. Swing Sapa nằm trên một vị trí vô cùng đắc địa sát ngay trimh tâm thị trấn Sapa. Để đến được với nơi đây, bạn có thể di chuyển dọc theo hướng đến chân cáp treo chừng 2km. Bạn sẽ thấy ngay một biển Swing Sapa nổi bật nằm ngay cạnh Vườn Quốc gia Hoàng Liên.
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Sa Pa, Lào Cai.

    2. Khu tổ hợp Swing Sapa có gì?

    [​IMG]
    Tọa lạc tại một vị trí vàng sát ngay trung tâm thị trấn Sapa. Swing Sapa với view hướng thẳng ra vườn quốc gia Hoàng Liên và được bao phủ bởi mây núi đang là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của đông đảo các bạn trẻ khi đến du lịch Sapa.
    Xem thêm: >> du lịch cái chiên
    [​IMG]
    Swing Sapa – Một Đà Lạt thu nhỏ. Đến với nơi đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian vô cùng lãng mạn và thơ mộng được bao trùm bởi núi non. Không chỉ hấp dẫn bởi những tiêu cảnh cực chất mà Swing Sapa thu hút bởi nơi đây là một trong những địa điểm săn mây lý tưởng. Nếu trước kia, bạn phải “trèo đèo” và chinh phục những cung đường núi cheo leo để săn mây. Thì tới với Swing Sa Pa, bạn chẳng cần mạo hiểm mà vẫn có thể chill chill săn mây cực tình cùng tầm view cực đỉnh.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đến với Swing Sapa bạn còn được “chill” tại quán cafe view núi đồi mây phủ kín trời đẹp đến rụng rời tay chân luôn. Hoặc tham gia các hoạt động vui chơi, cắm trại, tiệc BBQ, hay team building ngoài trời vô cùng thú vị và đáng nhớ nha. Hiện tại Swing Sapa đang trong quá trình hoàn thiện nên sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng nha! Vậy còn chần chừ gì mà không đến Swing Sapa để cùng check in và khám phá ngay thôi nào!
    Xem thêm: >> du lịch thảo viên resort
     

Chia sẻ trang này

Loading...