63 Stravel

Sweden là nước nào? Thông báo chung về nước Sweden

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 1 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Nằm ở vị trí top 6 trong top 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới, Sweden là niềm mơ ước của nhiều người muốn đặt chân tới. Vậy Sweden là nước nào? Hãy cùng GVS Đánh giá thêm nhé.
    Sweden là nước nào?
    sweden là nước nào, sweden là gì, sweden tức thị gì, sweden là ở đâu, sweden là nước nào
    Sweden là nước nào? Thụy Điển – là đất nước nằm ở phía Bắc châu Âu trên bán đảo Scandinavia. Đất nước này với bờ cõi giáp mang Na Uy ở phía Tây, Phần Lan phía Đông Bắc, vịnh Bothnia và biển Baltic phía Đông. Sweden sở hữu hai đảo lớn nằm trên biển Baltic và Gotland và Otland. Đây là những khu nghỉ dưỡng rất nổi tiếng và thu hút lượng to du quý khách năm.
    Tên gọi Sweden từ đâu?
    Tên gọi của Thụy Điển theo tiếng Anh là Sweden, tên viết theo tiếng Thụy Điển là Konungariket Sverige. Tên gọi trong tiếng Việt bắt nguồn từ tên và âm Hán Việt của Thụy Điển trong tiếng Trung.
    tiếng nói
    ngôn ngữ chính thức tại Sweden chính là tiếng Thụy Điển và tiếng Anh là tiếng nói thứ hai tại đất nước này. Với đến 80% dân số kể tiếng Anh.
    Ngoại ngữ được sử dụng tương đối phổ thông ở Thụy Điển ấy chính là tiếng Đức. Thực ra đây là ngoại ngữ trước hết được đưa vào dùng ở quốc gia này cũng như những nước ở Bắc Âu cho đến năm 1950. Nhưng trong những năm mới đây tiếng Đức đã được thay thế bằng tiếng Tây Ban Nha và cũng có phổ thông trường học tiêu dùng tiếng Tây Ban Nha để tập huấn học sinh, sinh viên.
    Thủ đô
    Stockholm là thủ đô của Thụy Điển và nằm ở miền duyên hải phía đông đất nước, kế bên quần đảo Stockholm với vẻ đẹp tiềm ẩn. Thành thị này là trọng tâm kinh tế và chính trị của cả nước trong khoảng thế kỷ XIII cho đến nay. Thủ đô Stockholm có rộng rãi tòa nhà nức tiếng, hệ thống nước sạch và bầu không khí trong sạch và được người ta ví von mang dòng tên “Venice phương Bắc”.
    Khí hậu
    Thụy Điển nằm sắp Đại Tây Dương nên với khí hậu ôn hòa, dễ chịu .Khí hậu rất nhiều là ẩm, mưa nhiều, nhiệt độ đổi thay giữa mùa đông và mùa hè nhưng ko chênh lệch quá phổ quát.
    Mùa hè Thụy Điển mang nắng nhẹ nhõm nhưng nền nhiệt chỉ hơn 10 độ C. Tháng 5 đến tháng 9 là khoảng thời kì xuất sắc để tham quan quốc gia này, các địa điểm vui chơi, dã ngoại khi nào cũng tấp nập bóng người.
    Mùa đông ở Thụy Điển luôn mang tuyết rơi, nhiệt độ ở phía Bắc là -16 độ C, phía Nam là 0 độ C. Du khách đến Thụy Điển thời gian này luôn háo hức và thích thú sở hữu đông đảo hoạt động du lịch mùa đông như trượt tuyết, tắm hay câu cá trên những sông băng.
    thông báo thú vị về Sweden
    Quê hương của nhãn hiệu nổi tiếng
    Thụy Điển là nơi sinh ra của các thương hiệu bậc nhất toàn cầu, phải kể đến như Daniel Wellington – thương hiệu đồng hồ được kể đến trước nhất lúc cung cấp các loại đồng hồ cao cấp. Không những thế còn có những hãng bình dân khác được mọi người trên toàn cầu tin sử dụng như H&M, IKEA,…
    tỉnh thành của những bảo tồn
    Thủ đô Stockholm có rộng rãi bảo tồn nhất trên toàn cầu , Báo cáo 100 chứng minh cho danh hiệu “thủ đô của các bảo tàng” . Những bảo tàng nổi danh nhất tại đây như Vasa, bảo tàng đất nước, bảo tồn nhiếp ảnh Fotografiska, bảo tàng Nobel, bảo tồn ABBA,..
    Bạn sở hữu thể ngắm mặt trời lúc nửa đêm
    sweden là nước nào, sweden là gì, sweden tức là gì, sweden là ở đâu, sweden là nước nào
    chỉ mất khoảng trong khoảng tháng 5 đến tháng 8, bạn có thể ngắm mặt trời liên tục cả ngày lẫn đêm. Đâu là hiện tượng tự dưng xảy ra tại các quốc gia với vĩ độ nằm ở vòng cực Bắc và vòng cực Nam trên trái đất.
    [​IMG]
    Uống nước trực tiếp trong khoảng vòi
    Thụy Điển mang hệ thống nước công cộng rất sạch và bạn mang thể uống trực tiếp mà không cần phải qua bước đun nấu.
    GVS cảm ơn Cả nhà đã quan tâm và theo dõi. Anh chị em muốn làm visa Thụy Điển hãy địa chỉ sở hữu tổ chức visa để được hỗ trợ và tư vấn nhé.
    https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-thuy-dien/sweden-la-nuoc-nao.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...