63 Stravel

SushiSwap (SUSHI) là gì? Có nên đầu tư vào tiền điện tử SUSHI

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    SushiSwap (SUSHI) là gì?
    SushiSwap là một web bitcoin sàn DEX cho phép các bạn hoán đổi tiền điện tử cho một loại tiền điện tử khác. Nó được coi là phi tập kết vì không có thực thể duy nhất nào kiểm soát giao thức và nó được vận hành bởi các smart contract.

    Được vun đắp trên blockchain Ethereum. Nhằm mục tiêu là sự tăng trưởng của Uniswap, một DEX rộng rãi nhất thị phần tiền điện tử. Nó cũng sắp giống về hình thức và chức năng so với Uniswap.

    SushiSwap thưởng cho nhà cung cấp tính thanh khoản cho giao thức SUSHI, một ERC-20 token trên SushiSwap có thể được dùng để điều hành giao thức.

    đầy đủ các smart contract và mã đều có thể dễ dàng tróc nã cập bởi bất kỳ người nào ưng chuẩn GitHub và Medium của SushiSwap .

    SushiSwap cũng đã được audit bởi PeckShield và review bởi Quantstamp. SushiSwap mượn phần lớn code của nó từ những giao thức DeFi phổ quát khác gồm những Uniswap, Compound Finance và Yam Finance.

    SushiSwap hoạt động như thế nào?
    [​IMG]

    SushiSwap cơ bản bao gồm những asset pool. Mỗi pool chứ hai tài sản, ví dụ như ETH và LINK. Lý do là vì nó dùng AMM, một smart contract sử dụng tỷ lệ giữa hai tài sản trong pool để xác định giá của chúng.

    khi được phát hành, SushiSwap hội tụ vào các token Uniswap LP (Liquidity Pool). Token LP trên Uniswap là ERC-20 token được cấp cho những LP lúc họ gửi tài sản vào các pool trên Uniswap.

    những token này có thể được đổi lấy những khoản tiền ký gửi cơ bản, được dùng trong các protocol DeFi khác. Thậm chí được đổi lấy những token LP khác. Các LP cũng nhận được một phần fee giao dịch của tài sản trong những pool mà họ sản xuất thanh khoản duyệt y những token LP. đăng ký tài khoản Kucoin

    SushiSwap hiện được xây dựng gồm những 4 nhân tố chính:

    1. SushiSwap Exchange

    2. SushiSwap Liquidity Pool

    3. menu SushiSwap (Farm)
    [​IMG]

    1. SushiSwap Sushi Bar
    SushiSwap governance vẫn chưa được khai triển. Nhưng điều này cũng sẽ được kiểm tra ngắn gọn cùng với công thức bỏ phiếu SushiPowah hiện tại của nó.

    Đánh giá SushiSwap (SÚHSI)
    • ko KYC: bất kỳ người nào cũng có thể giao dịch và đóng góp vào liquidity pool. 1 Platform permissionless, bất kỳ người nào cũng có thể đóng góp hàng triệu đô la Mỹ mà ko cần xin phép.

    • Kiếm token từ SushiSwap: SUSHI là native của SushiSwap. Lúc bạn đóng góp vào liquidity pool, bạn kiếm được SUSHI. Các bạn có thể đổi SUSHI lấy ETH.

    • SushiSwap model: 0,25% được chuyển trực Tiếp theo những LP đang hoạt động. 0,05% Được chuyển đổi trở lại SUSHI và được thưởng cho SUSHI holder.
    Đánh giá tiềm năng của SUSHI
    vì sao SUSHI token có giá trị?
    Tại SushiSwap, token SUSHI, đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì và vận hành màng lưới của nó.

    SUSHI holder có thể giúp quản lý giao thức bằng cách bỏ phiếu cho các yêu cầu có thể tăng cường hệ sinh thái của nó và bất kỳ ai cũng có thể gửi đề nghị để quý khách SushiSwap bỏ phiếu.

    Điều quan yếu cần lưu ý là những yêu cầu và phiếu bầu trên SushiSwap hiện không có tính ràng buộc. Có tức thị những cá nhân được bầu chọn phải đăng ký tay chân những buộc phải được ưng chuẩn trước lúc chúng được tiến hành trên giao thức.

    quý khách SushiSwap có kế hoạch chuyển quyền quản trị thành một công ty tự trị phi tập hợp hoặc DAO, nơi việc bỏ phiếu sẽ có trị giá ràng buộc và các quyết định sẽ được phần mềm của nó tự động tiến hành.

    chung cuộc, khách hàng nắm giữ SUSHI có thể kiếm được một phần phí được cho ra trên mạng bằng cách satking.

    Sushiswap volume và SUSHI price
    Ở SushiSwap, kế hoạch thưởng 0,25% phí đàm phán. 0,05% Còn lại sẽ được đổi lại thành SUSHI và được phân phối cho SUSHI holder.

    Điều này có tức thị volume thương lượng nhiều hơn trong SushiSwap, càng phổ biến tiền sẽ được chuyển đổi thành SUSHI token, Chính vì thế sẽ đẩy giá SUSHI cao hơn. Thế nên, giá SUSHI và volume sẽ có mối tương quan cao lúc hoán đổi diễn ra trực tiếp bên trong SushiSwap

    Roadmap
    Sushiswap, nền tảng nguồn vốn phi hội tụ (DeFi) đã phát hành một lịch trình Dự án cực kỳ tham vọng cho năm 2021. Bạn có thể xem chi tiết tại đây.

    SushiSwap Team
    SushiSwap được dẫn đầu bởi 1 team hoặc cá nhân ẩn danh được biết đến với biệt danh Chef Nomi. Điều này gợi nhớ Bitcoin, cũng được cho ra bởi Satoshi Nakamoto bí ẩn. Nền móng của Dự án có thể được hiểu chuẩn y công ty mẹ của nó, Uniswap

    Có nên đầu tư và đồng SUSHI không?
    SushiSwap ko được cho ra bởi những nhà tăng trưởng lừng danh, chỉ được biết đến với cái tên “Chef Nomi” trên Twitter. Điều này khiến nó có vẻ khá ko đáng tin cậy.

    các smart contract của nó đã không được audit cho tới ngày bữa nay, tổ chức bảo mật blockchain ngày 03/09, Quantstamp đã review những smart conatrct của SushiSwap, khắc phục 10 vấn đề, không có vấn đề nào trong số đấy có rủi ro cao.

    Hy vọng những Nhận định này tương trợ tốt trong việc quyết định đầu tư của các bạn. Hãy quản lý tốt vốn của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...